Cám ơn bác Top, xe ông anh em nổ máy rồi, quay tay lái là ok ngay. Thank bác.
Em chưa có kế hoạch đi HQ đâu cụ ạ, nếu chờ thì có lẽ hơi lâu đấy!!!!Vậy nhá! Thống nhất là chiến một cụm cả đống luôn cụ nhá(k), nhà cháu tiết kiệm được hơn chục củ rồi:21:, không chiến là cháu chuyển sang đi uống riệu, chuốc (b) cho cụ đơ luôn!:69::69::69:
Cái món này không khám qua thư được cụ ạ, GETZ xài trợ lực thủy lực (dầu), Kia Morning dùng trợ lực điện nên cảm giác nó khác nhau là đương nhiên rồi.Bác Hartop cho E hỏi tí. Tình hình là Vợ Getz 1.1 nhà E bị bệnh này từ lúc mua đã bị cái bệnh rít lên khi đánh hết lái. E tưởng xe mới nó thế dưng mà hiện nay chạy được 7000km rồi mà vẫn bị. Hôm trước E xuống 199 MK thay dầu nhưng mà quên không bảo các bác ý kiểm tra cho. Vậy hôm nay E muốn nhờ bác đoán bệnh hộ E. à còn bệnh nữa nhưng có lẽ do là E cảm tính: đó là cái trợ lực của xe Getz E thấy không nhậy như của Morning, nếu E đi với tốc độ dưới 10km mà vào cua thì gần như nó không trả lái, tốc độ từ 15-20 thì trả lái khá chậm. Nói tóm lại là phần trợ lực E thấy nặng hơn và trả lái chậm hơn của Morning, đó có phải là do xe E bị thế hay dòng Getz nó thế hả Bác. Bác bớt chút thời gian trả lời giùm E nhé! E cảm ơn bác trước
Tình hình của em là thế này bác ợ, xe em mua qua HMV nên không có chức năng gương chiếu hậu tự cụp, mỗi lần cất xe toàn phải cụp bằng cơm.Được chứ cụ, em đã làm 2 chiếc rồi, toàn của anh em thôi, hàng em tự xách tay về, khoảng hơn 2 triệu cụ ạ.
Chắc hẳn là bác đang nói về cái quạt gió điều hòa ở trong xe, hiện tượng như bác nói thì xe bác không hỏng quạt điều hòa mà là hỏng cái trở quạt gió, trở này trên cùng một đời xe có 3 loại, 1 loại dùng may-xo, 2 loại dùng bán dẫn, trong 2 loại dùng bán dẫn thì có 1 loại hàn được và 1 loại phải thay mới, loại dùng may-xo thì nếu lỏng mối hàn thì hàn lại được, đứt may-xo thì thay mới. Cái trở quạt này rẻ hều, hàng mới tinh, hiện đại nhất cũng chỉ 250K VNĐ.Bác HT cho iem hỏi STAREX 03 nhà iem bị chết quạt ở số 3. Iem đã mang vào thợ hỏ bẩu bị đứt chân mối hàn trong quạt ko hàn đc và cũng ko có quạt để thay. Theo bác thì thợ ở đó bắt mạch có chuẩn ko? Nếu đúng thì chỗ bác có sửa hay thay đc ko ạ. Thank you.(b)(b)(b)
Với giá đó em tin chắc là cụ đang chạy Veracruz, nếu đúng thì giá này là hoàn toàn hợp lý, cái gương mà họ định lắp cho cụ không chỉ có chức năng "cụp/xòe" mà còn tự động chống chói như gương trong xe. Với xe Vera thì cụ không nên chế vì điện của nó lằng nhằng lắm.Tình hình của em là thế này bác ợ, xe em mua qua HMV nên không có chức năng gương chiếu hậu tự cụp, mỗi lần cất xe toàn phải cụp bằng cơm.
Em có liên hệ Hyundai Việt Hàn ở Tp HCM (đại lý chính thức của HMV tại tpHCM), bên đó báo cho em giá là 800 USD 1 bộ (bao gồm thâu lại 2 củ gương của em), không thâu thì sẽ mắc hơn...
Hix em thấy đắt quá và không hợp lý... bác Hardtop chiếu cố cho em lời khuyên cụ thể được không ạ? Em kết cái vụ gương tự động cụp ra cụp vào này lắm muh còn gà mờ không biết làm sao bác ợ
dạ không phải bác ợ, em đi santafe bác ợ, đời 2009.... nên em mới thấy giá đó đắt quá và muốn xin lời tư vấn của bác ợVới giá đó em tin chắc là cụ đang chạy Veracruz, nếu đúng thì giá này là hoàn toàn hợp lý, cái gương mà họ định lắp cho cụ không chỉ có chức năng "cụp/xòe" mà còn tự động chống chói như gương trong xe. Với xe Vera thì cụ không nên chế vì điện của nó lằng nhằng lắm.
Thế thì đắt quá bác ạ, cái món này do đại lý tự khai thác, HMV không có hàng bán ra nên không có quy định về giá bán.dạ không phải bác ợ, em đi santafe bác ợ, đời 2009.... nên em mới thấy giá đó đắt quá và muốn xin lời tư vấn của bác ợ
Nếu ở HN thì có 5C Nguyễn Công Trứ, cụ cứ vào google là ra. Sau đó gọi ĐT hỏi họ xem có cửa hàng ở HCMC không vậy.dạ không phải bác ợ, em đi santafe bác ợ, đời 2009.... nên em mới thấy giá đó đắt quá và muốn xin lời tư vấn của bác ợ
iem cảm ơn cụ. ở HN thì vào đâu thay đc , t2 tới iem đi vào tp ctac cụ chỉ iem mới.Chắc hẳn là bác đang nói về cái quạt gió điều hòa ở trong xe, hiện tượng như bác nói thì xe bác không hỏng quạt điều hòa mà là hỏng cái trở quạt gió, trở này trên cùng một đời xe có 3 loại, 1 loại dùng may-xo, 2 loại dùng bán dẫn, trong 2 loại dùng bán dẫn thì có 1 loại hàn được và 1 loại phải thay mới, loại dùng may-xo thì nếu lỏng mối hàn thì hàn lại được, đứt may-xo thì thay mới. Cái trở quạt này rẻ hều, hàng mới tinh, hiện đại nhất cũng chỉ 250K VNĐ.
Cụ kiểm tra lại xem bị hỏng số 3 hay số 4, nếu số 4 thì có khi chỉ đứt cái cầu chì (5 nghìn VNĐ) hoặc rơ-le số 4 (5 chục).
Một ý kiến hay đấy ạ, em sẽ sớm có để hầu các cụ.Em hỏi câu này khí không phải. Nguyên là xe em SF 2009 nhập Hàn xẻng, thế nên bảng cầu chì toàn chữ Hàn, không đọc được nên cũng không tự thay được. Bác HT có cách nào giúp anh em được không ạ. Chắc là nhiều bác trên OF cũng cần, ví dụ như một sơ đồ tiếng A hoặc V để sẵn trong xe (khi cần) chẳng hạn.
Bác ra 41 Nguyễn Công Trứ gặp Hùng cò nhé ( chuyển địa điểm từ 5c NCT), em nhớ không nhầm thì khoảng 300-400 USD 1 đôi gương đời 2009. Bác liên hệ trước SDT Hùng cò : 0907225555.iem cảm ơn cụ. ở HN thì vào đâu thay đc , t2 tới iem đi vào tp ctac cụ chỉ iem mới.
Lốp thì hãng ở trỏng không có còn mâm thì có sẵn đó cụ ạ, giá cũng mềm thôi, cụ có thể vô hãng nếu không mua được hàng độ bỏ ra.không biết em chạy xe thế nào mà ăn đinh liên tục,mà bánh dự phòng em lắp vào em củng ko thấy an tâm lắm.Vậy em cần mua 1 bánh của xe SF slx 2009 :cỡ lốp 235/60 R18 hiệu HANCOOK,vành đúc hợp kim : 7,0Jx18.Bác nào độ mâm xe thì chia lại 1 cái bánh củ cho em với,còn không ở Sài gòn cửa hàng nào bán vậy các bác...
Chờ đợi là nghề của nhà cháu rùi:21::21::21:Em chưa có kế hoạch đi HQ đâu cụ ạ, nếu chờ thì có lẽ hơi lâu đấy!!!!
Thoải con gà mái , và đây cũng là điểm khác biệt cơ bản giữa hàng chế và hàng ZIN!!!!!Chờ đợi là nghề của nhà cháu rùi:21::21::21:
Cho cháu hỏi thêm câu là khi lắp toàn bộ cái bộ gương gập điện zin đấy vào thì khả năng gập tay và chống gập ngược thế nào cụ nhỉ, ý cháu là có gập bằng tay được không,và khi bị xe máy vượt lên va vào làm gương hất ngược về phía trước thì có sao không?