- Biển số
- OF-16761
- Ngày cấp bằng
- 28/5/08
- Số km
- 1,318
- Động cơ
- 522,070 Mã lực
2,2kg
Lúc đó trên iP4 cụ phải chọn cái speaker là Cerato (tên xe của cụ) nó sẽ ra ngoài. Nó có 3 chế độ: loa trong của iP4, loa ngoài của iP4 và loa của xe.Chào Bác Top và các pac,
Lâu lắm rồi hôm nay em mới được phiền Bác Top tý síu:
Bác cho em hỏi : em đang chay Cerato 2009 full opt. mà muốn kết nối với con Iphone 4 thì phải làm thế nào ah?
vi em kết nối vào nó toàn cho nghe nhạc của IP và khi có điện thoại thì chuông kêu thể hiện ngay trên loa của xe tuy nhiên khi OK để nghe thì lại phải cầm diện thoại lên để nói chuyện ( khong nói chuyện trược tiếp bằng loa của xe được ).
Bác xem chỉ giúp em cách kết nối để em có thể sử dụng luôn la của xe để đàm thoại trong khi em đang chay xe cho nó safety được không ?
Cám ơn Bác nhiều
Sao lại chịu chết!!!!!! Nếu nó hỏng, cụ cứ sờ vào cái nút xì tát trên 10 giây là xe nó biết cụ đang cần nổ máy khẩn cấp, máy sẽ nổ ngay, cụ có thể thử bằng cách không đạp phanh (coi như công tắc đã hỏng) và sờ xem sao nào.Năm cùng tháng tận sang quấy rầy cụ Hardtop một phát hi vọng là lần cuối cùng của năm 2010!
Hội Tucson - Sorentor chúng em đã có đâu 2-3 xe bị lỗi cảm biến chân phanh, dẫn đến chịu chết, không thể nổ máy được. Em chuẩn bị đi xuyên Việt cũng ngại vụ này quá nên mong bác bớt mấy phút cho em hỏi mấy câu:
1. Khi bị như vậy cách nào để nổ máy được không (đề phòng xe giữa đồng không mông quạnh)?
2. Có thể kiểm tra cái này trước khi lên đường để phát hiện sớm không? Thậm chí có nên thay 1 cái mới vào để đi, cái cũ cất đi sơ cua không?
3. Bọn thường dân chúng em liệu có tự thay được cái món này không cụ?
Cảm ơn cụ!
Hix, lần đầu tiên em nghe thấy vụ có tiếng tạch nhẹ khi vô lăng về giữa đấyChào cụ "không có tóc" cho cháu hỏi tý về i30 cái. Hôm nọ cháu đến Hyundai Ngọc Khánh (Cổ nhuế) thay bạc thước lái, thay rồi thì không còn thấy tiếng tạch nhẹ (cảm nhận bằng tay khi vô lăng về giữa). Cháu đến chỉnh lại nhưng Ô Tuấn (HD. Ngọc Khánh) bảo là không có tiếng đấy và không chỉnh được. Cụ làm ơn giải đáp giúp cháu, nếu mang xuông HD Minh Khai có chỉnh được không a, trở lại nguyên trạng như ban đầu a. Cam ơn cụ nhièu
Thôi xong phim! Em sẽ vác 1 tút ba số đến quấy rầy cụ!Sao lại chịu chết!!!!!! Nếu nó hỏng, cụ cứ sờ vào cái nút xì tát trên 10 giây là xe nó biết cụ đang cần nổ máy khẩn cấp, máy sẽ nổ ngay, cụ có thể thử bằng cách không đạp phanh (coi như công tắc đã hỏng) và sờ xem sao nào.
Nếu tự thay, các cụ có thể tự làm được, chỉ cần một cái cle 12mm là thay được thôi, tuy nhiên cần chỉnh sao cho cái công tắc vừa chạm vào chân phanh thôi, nếu vào sâu quá, phanh sẽ bị bó và ESP sẽ ngừng làm việc và báo đèn check. Để cho chắc cú, các cụ mua bao vina đến chỗ em, em dạy cho cách thay.
Xe nhà cụ có vấn đề về điện cụ ạ, nhà cháu dự là bị thiếu "mát" ở đuôi xe đã đến việc bơm nhiên liệu sơ cấp (trong thùng) chạy yếu, nhưng cũng không loại trừ khả năng tương tự nhưng ở phía đầu xe, nơi có "mát" cho ECU, hoặc lọc dầu diesel của cụ bẩn quá, khi đã nổ máy rồi thì cụ ghé tai vào bình dầu xem tiếng bơm chạy có kêu to không.chào bác,em muốn hỏi bác chút xíu,em đi SF 2010 SLX,đến 1 tuần nay cứ mỗi sáng cxe em đề rất khó nổ( nút start/stop)em cứ phải bật điện( nhấn nút start để khoảng 10 phút sau đạp phanh nhấn lại start thì máy đề khoảng gần 1 phút mới nổ(như hiện tượng dầu không lên)xe em đi đc 26.000 km.Khi nổ máy đc rồi thì xe lại báo đèn CHECK,đồng thời đèn cảnh báo lùi cứ nháy ,mặc dù đang để số tiến đi thẳng,đcj 1 lúc thì lại nháy đèn cảnh báo có vật cản bên phải đằng sau,mong bác cho lời khuyên
Rất tiếc là tiếng kêu thì nhà cháu ngồi đây không thể ngahe thấy nhưng nếu thợ đã phán thế thì có vẻ chuẩn đấy cụ ạ vì model cũ của SF hay mắc bệnh này. Tuy nhiên việc phải thay cả cụm cân bằng động có thể không xảy ra vì SF hay bị lỏng bánh răng trung gian dẫn động cho cụm cân bằng động. Bệnh này cụ cũng nên đi viện càng sớm càng tốt vì rất nguy hiểm, lỏng thì nó kêu, nếu cố chạy nó sẽ long ra và hậu quả thì có cụ đã phải thay mất 3/4 cái máy và phải đăng ký lại. SF 2007 thì thợ có thể nhầm với tiếng kêu của bộ tăng dây đai cam, nếu xe cụ đã chạy trên dưới 7 vạn thì nên thay luôn dây cam và tăng, tỳ cam đi cụ nhá!Hic hic Cụ Top giúp em với.Em đang chay santafe SLX 2007 máy dầu 2.2 một cầu, nhưng khoảng chục ngày gần đây thì xe e có hiện tượng kêu to hơn bình thường,em đã vệ sinh lọc gió và cho xe đi thay dầu mặc dù xe em mới thay dầu chạy dc khoảng 3000km.Sau khi vệ sinh lọc gió và thay dầu thì xe vẫn có hiện tương kêu to hơn và có vẻ khi ga lên yếu hơn bình thường, em lo quá nên cho xe vào gara kiểm tra sau một hồi nghe ngóng mấy chú thợ phán xe em bi dơ bộ cân bằng động cơ( em thấy có chú thợ gọi là hộp cân bằng), và bảo em phải thay cái bộ cân bằng đó giá 5 củ chưa bao gồm công. Em hốt quá và cũng sợ không biết mấy chú đó phán có đung ko nữa, chỉ sợ tiền mất tật mang thì chít.E mong Cụ tư vấn cũng như nghiên cứu giải quyết giúp em ca khó này với ah.Năm mới em cũng xin chúc Cụ top và toàn thể anh em OF sức khỏe, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui cũng như thành công trong công việc và trong cuộc sống.Em mong trả lời sớm nhất của Cụ top ah.Thank Cụ