- Biển số
- OF-85972
- Ngày cấp bằng
- 21/2/11
- Số km
- 24
- Động cơ
- 409,440 Mã lực
Chào các cụ,
Nhà cháu ở quận Thanh Xuân,hiện đang dùng ADSL của FPT. Từ trước tết tới giờ mạng chập chờn lúc được lúc không. Hôm qua bực mình quá gọi điện lên CSKH thì gặp 1 em kỹ thuật hỗ trợ kêu tắt bật lại modem rồi em ý chỉnh gì đó. Sau đó dùng được bình thường. Khoảng 30 phút sau lại không vào được nữa em lại gọi lên thông báo thì gặp 1 chú giọng SG kêu là modem của em bị mất hết thông số kêu em mang lên FPT sửa là về dùng được ngay. Em bảo là truy cập vào modem có thấy mất gì đâu thì nó lại hỏi em là anh có biết cách vào modem không(?). Em bảo vào được và đang nhìn thấy phần setting đây. Nó bảo em là anh ấn nút Save rồi thử lại xem có được không(Chẳng bảo chỉnh gì cả???). Tất nhiên là không được rồi thì nó bảo là trong vòng 17 tiếng sẽ có người đến hỗ trợ. Sáng nay em đang đi làm thì có 1 chú giọng Nghệ An gọi bảo đến sửa. Sau một hồi reset modem của em thì nó gọi điện cho em nói là tại anh dùng modem TPLink nên từ trước tết tới giờ các khách hàng của em dùng modem này toàn không vào được thôi. Giờ anh thay modem khác thì lại dùng được bình thường. Em nghe xong tí nữa thì ngã lăn xuống ghế vì cái thằng trả lời ngu không chịu được. Thú thật với các cụ là em cũng làm IT này được 10 năm rồi và em chưa thấy thằng nào nói với em như vậy. Thật là bực mình với FPT, đang định lát gọi lên tổng đài xem họ giải thích ra sao đây. Sau vụ này mà không được thì em cạch mặt FPT tới già.
Nhà cháu ở quận Thanh Xuân,hiện đang dùng ADSL của FPT. Từ trước tết tới giờ mạng chập chờn lúc được lúc không. Hôm qua bực mình quá gọi điện lên CSKH thì gặp 1 em kỹ thuật hỗ trợ kêu tắt bật lại modem rồi em ý chỉnh gì đó. Sau đó dùng được bình thường. Khoảng 30 phút sau lại không vào được nữa em lại gọi lên thông báo thì gặp 1 chú giọng SG kêu là modem của em bị mất hết thông số kêu em mang lên FPT sửa là về dùng được ngay. Em bảo là truy cập vào modem có thấy mất gì đâu thì nó lại hỏi em là anh có biết cách vào modem không(?). Em bảo vào được và đang nhìn thấy phần setting đây. Nó bảo em là anh ấn nút Save rồi thử lại xem có được không(Chẳng bảo chỉnh gì cả???). Tất nhiên là không được rồi thì nó bảo là trong vòng 17 tiếng sẽ có người đến hỗ trợ. Sáng nay em đang đi làm thì có 1 chú giọng Nghệ An gọi bảo đến sửa. Sau một hồi reset modem của em thì nó gọi điện cho em nói là tại anh dùng modem TPLink nên từ trước tết tới giờ các khách hàng của em dùng modem này toàn không vào được thôi. Giờ anh thay modem khác thì lại dùng được bình thường. Em nghe xong tí nữa thì ngã lăn xuống ghế vì cái thằng trả lời ngu không chịu được. Thú thật với các cụ là em cũng làm IT này được 10 năm rồi và em chưa thấy thằng nào nói với em như vậy. Thật là bực mình với FPT, đang định lát gọi lên tổng đài xem họ giải thích ra sao đây. Sau vụ này mà không được thì em cạch mặt FPT tới già.