- Biển số
- OF-38389
- Ngày cấp bằng
- 16/6/09
- Số km
- 5,248
- Động cơ
- 522,410 Mã lực
- Nơi ở
- SFC & KFC
- Website
- refacestudio.com
Cụ Tốp bảo chuyển giao bệnh viện cho đối tác rồi mà bùn thúi ruột ợ
Bệnh thứ nhất nhà cháu dự là nó bị chùng cái dây cu-roa, tăng dây lên hoặc thay dây mới là hết, còn cái bệnh sau thì nhà cháu không nghe thấy nên không dám phán gì.Chào bác Hardtop!
Lần trước em có vụ điều hòa con Kia Caren bị lỗi nhờ bác chỉ vài thao tác mà giờ nó ok rồi.
Nay em nó lại phát bệnh lạ nhờ bác chuẩn trị giúp.
Triệu chứng bệnh thứ nhất: Khi đi qua vũng nước thì đèn báo phanh tay + đèn ác quy báo sáng, đồng thời tay lái rất nặng.
Triệu chứng bệnh thứ hai: Khi tăng ga để chuyển số 1 - 2 -3 hoặc đang ở các vị trí số 1 - 2 - 3 thường có tiếng kêu như tiếng gió rít rào rào. Triệu chứng này chỉ xuất hiện khi chạy trên đường. Nếu kích treo cầu lên hoạc nổ máy ở chế độ không cài số thì không nghe tháy.
Cảm ơn bác trước nhé !
Cụ cứ tháo thử ra mà chạy, biết nhau ngay ấy mà, cái gì chứ cái đó thì tháo dễ không à!Em có đọc tạp chí thấy nói cái thanh cân bằng chống lật ấy nó làm hiệu quả giảm sóc giảm đi kha khá. Không biết có phải vì thế không mà mấy cái dòng SUV với CUV của Hyundai có cái chống lật này nên nó cứ xóc tưng tưng - em thấy nhiều người bảo đi CRV êm đến say luôn - Có phải vậy không hả cụ? Cụ Hardtop giải ngố sơ sơ cho em 1 tý với.
Nếu đúng thế, mai em tháo thanh cân bằng ra đem cất, để sau bán cho được giá!
Điện đóm của LAC nó hơi khác người nên nhà cháu chịu, thường thì do nắp ca-pô hoặc cốp đóng chưa chặt hoặc hỏng công tắc báo ở mấy cái món đó, nhưng với LAC thì chưa chắc ạ, cụ thử sang box GM xem sao cụ nhé!kụ TOP cho nhà cháu hỏi với ạ. Vợ 2 cháu LAC SE 2010 tình hình bây giờ em bấm nút khóa cửa xe và mở cửa xe trên chìa khóa thì đèn xi nhan ko sáng nữa. kụ cho nhà cháu hỏi nó bị hỏng cái gì với a?
Bệnh kinh niên của KF và I30 đây mà, do chất lượng linh kiện kém nên nước chui vào phía sau cái nút cao su ấy, thế là nó die, cái này oái oăm là phải thay cả tay cửa vừa mắc tiền vừa phải sơn....... bất tiện, cụ nên nhờ người tháo ra rồi đưa ra cửa hàng chữa TV nó làm cho, đảm bảo ngon hơn mới, Vera nhà em ít hỏng nhưng em cũng làm như thế để dự phòng 1 cái rồi.Cụ Top cho em hỏi tí, cái nút bấm khóa cửa bên lái xe i30 nhà em giờ bấm nó không ăn nữa, cửa bên phụ vẫn ok là bị làm sao ạ? Bấm nhiều quá nên nó bị chai ạ? Cảm ơn cụ nhiều!
Ơ!!! Thế giờ nó vẫn bị à??? Chả thấy feedback, cứ tưởng ngon òi!Đặt lịch cụ hôm nào ra 139 em tháo thanh cân bằng nhá!
Cụ ơi cái vụ phải đề 2 lần ấy vẫn nhức đầu quá, chỗ 139 đã quaen thay lọc xăng cho Tuc chưa hả cụ, em sợ lại như GP!
Vâng. Em cũng nghĩ chung sống với lũ nhưng hôm rồi 3 con Tuc cùng lên đường, con của em đề 2 lần, chúng nó bảo "đúng là xe nhập lậu" (2 xe kia của Thành Công) - xấu hổ quá! Em chán hẳn HD GP sau vụ ấy!Ơ!!! Thế giờ nó vẫn bị à??? Chả thấy feedback, cứ tưởng ngon òi!
Cụ Tốp hiện tại vẫn "vô gia cư" cụ ợ, nhưng nhìn chữ ký thế kia là biết sắp bị xích rồicụ cho em hỏi địa chỉ nhà cụ ở đâu vậy, để em đưa vợ hai em đến ra mắt
Xe cụ mới 8 vạn mà sao lắm tật thế, bệnh này thì cụ phải khai nốt xem khi đạp ga và giữ ở 3500vf có thấy khói đen nhiều không. Túm lại là bệnh như thế này thì cụ phải đi viện, ở đó họ sẽ dùng máy để đo tốc độ, áp nén, chế độ phun nhiên liệu ở từng xy-lanh một thì mới ra được vấn đề cụ ạ. SF thường hay bị khói đen, sau đó, nếu không xử sớm sẽ di căn ra nhiều vấn đề lắm cụ ơi, cụ nên đi viện sớm nhé !Xe em SantaFe 2008 MLX, máy 2.2 chạy được 8 vạn 1 rồi, hiện có mấy vấn đề sau nhờ bác khám online trước:
1. Từ khi ngoài 7 vạn em cảm thấy xe yếu hơn trước nhiều, nếu đi tốc độ thấp vòng tua lên cỡ 2200 mới chịu chuyển số, ngoài ra khi để chạy không tải máy rung hơn hẳn so với trước và so với xe khác, cảm nhận rõ ở volang. Em đã so sánh với 1 em đời 2009, chạy 11 vạn nhưng vẫn ngon choét. Em bảo dưỡng và thay các loại lọc rất đúng lịch, làm tại 199MK và HD Giải Phóng.
2. Khi đi vào đường xấu, nhất là đường nhiều ổ gà ở tốc độ thấp (<20km/h), em nghe rõ tiếng lục cục ở phía trước (hiện tượng này cũng mới xảy ra khoảng vài tháng trở lại đây)
3. Khi đi vào đường ngập nước cỡ 1 bánh xe, thỉnh thoảng tay lái bị khóa cứng, ko bẻ lái được làm em rất hoảng, sau lại đánh lái được bình thường.
Xe em đã phải thay 2 kim phun một lần lúc chạy được 5 vạn do mua phải dầu đểu ở Thanh Hóa năm 2009, em thay ở 199MK
Bác khám giúp em nhé, nếu phải khám offline thì bác cho em xin cái lịch hẹn và địa điểm. Em chờ bệnh viện của bác cuối cùng lại ko mở nữa, chán quá.
Em cũng đoán là phải đi viện, cụ có khám offline ở đâu ngày mai ko? Em cho xe em qua cụ khám giúp.Xe cụ mới 8 vạn mà sao lắm tật thế, bệnh này thì cụ phải khai nốt xem khi đạp ga và giữ ở 3500vf có thấy khói đen nhiều không. Túm lại là bệnh như thế này thì cụ phải đi viện, ở đó họ sẽ dùng máy để đo tốc độ, áp nén, chế độ phun nhiên liệu ở từng xy-lanh một thì mới ra được vấn đề cụ ạ. SF thường hay bị khói đen, sau đó, nếu không xử sớm sẽ di căn ra nhiều vấn đề lắm cụ ơi, cụ nên đi viện sớm nhé !