- Biển số
- OF-45753
- Ngày cấp bằng
- 7/9/09
- Số km
- 10,968
- Động cơ
- 540,930 Mã lực
Cám ơn cụ. Gara nào làm tốt hả cụ?Việc này em không có câu trả lời ạ.
Việc thay thế này khá đơn giản, chỉ mất thời gian để tháo nhiều thứ rồi mới thay đc nó thôi.
Cám ơn cụ. Gara nào làm tốt hả cụ?Việc này em không có câu trả lời ạ.
Việc thay thế này khá đơn giản, chỉ mất thời gian để tháo nhiều thứ rồi mới thay đc nó thôi.
Thanks cụ Top đã chỉ bảo ạ.
Chúc mừng cụ lại lên tầng nữa, cụ cố gắng xây cho nhà cao cao mãi nhá....[/Q
6v thì cũng làm thong thường thôi cụ ạ! Trong buổi sáng hoặc chiều.Cụ NK ơi! xe sắp đến 6v rồi, em muốn đến chỗ cụ bảo dưỡng cấp 6v. Nhờ cụ tư vấn trước cần làm những hạng mục gì và thời gian thi công bảo dưỡng cấp 6v với ạ (Avante M16).
Thanks cụ!
Thay phớt đuôi trục cơ mới phải hạ số cụ ạ! Phớt đầu thì không cần.Cụ [@hardtop;3516] cho em hỏi là xe em morning slx 2010 bị hỏng phớt đầu trục cơ. Thợ bảo thay mất 4, 5 tiếng vì phải hạ cả hộp số xuống. Vậy việc thay thế này có phức tạp không, và gara nào làm tốt ạ.
e đâu dámThanks cụ Top đã chỉ bảo ạ.
Chúc mừng cụ lại lên tầng nữa, cụ cố gắng xây cho nhà cao cao mãi nhá....
Em e ravv.Cụ Tọp cụ Khánh giúp e với ạ:
E chạy sonata y20 đời 2010, chạy được 4,7 vạn km.Cách đây mấy hôm xe e có hiện tượng điều hòa yếu ( vẫn mát nhưng ko sâu như mọi khi), đến chiều nay e đi chậm khoảng đc khoảng 2km ( tốc độ khoảng 20km/h) thì mất hẳn lạnh( lúc bắt đầu đi vẫn mát) và chỉ ra gió và e thì như bị xông hơi trong xe.Lúc về,e tắt máy đi 1 lúc rồi khởi động lại cũng ko có lạnh, chỉ có gió nóng.Nhưng khi e thử để P, đạp sâu chân ga một hai lần thì điều hòa lạnh lại luôn và sâu như bình thường, để xe nổ garanti 1 lúc thì có hiện tượng điều hòa giảm dần lạnh, tắt máy đi để 1 lúc khởi động lại thì lại chỉ còn hơi nóng, thốc ga lên thì điều hòa lại lạnh chở lại và càng đạp ga thì điều hòa lạnh càng sâu, để 1 lúc lại hết lạnh. E có hỏi một số ae trong hội sonat thì bảo khả năng e bị lỗi van dưới lốc điều hòa.
Các cụ cho e hỏi hiện tượng này là bị làm sao ạ, xử lý có phức tạp ko ạ, các cụ giúp e với chứ trời này đi ko có điều hòa thì ko khác gì đi tắm khô.
Cụ Tọp cụ Khánh giúp e với ạ:
E chạy sonata y20 đời 2010, chạy được 4,7 vạn km.Cách đây mấy hôm xe e có hiện tượng điều hòa yếu ( vẫn mát nhưng ko sâu như mọi khi), đến chiều nay e đi chậm khoảng đc khoảng 2km ( tốc độ khoảng 20km/h) thì mất hẳn lạnh( lúc bắt đầu đi vẫn mát) và chỉ ra gió và e thì như bị xông hơi trong xe.Lúc về,e tắt máy đi 1 lúc rồi khởi động lại cũng ko có lạnh, chỉ có gió nóng.Nhưng khi e thử để P, đạp sâu chân ga một hai lần thì điều hòa lạnh lại luôn và sâu như bình thường, để xe nổ garanti 1 lúc thì có hiện tượng điều hòa giảm dần lạnh, tắt máy đi để 1 lúc khởi động lại thì lại chỉ còn hơi nóng, thốc ga lên thì điều hòa lại lạnh chở lại và càng đạp ga thì điều hòa lạnh càng sâu, để 1 lúc lại hết lạnh. E có hỏi một số ae trong hội sonat thì bảo khả năng e bị lỗi van dưới lốc điều hòa.
Các cụ cho e hỏi hiện tượng này là bị làm sao ạ, xử lý có phức tạp ko ạ, các cụ giúp e với chứ trời này đi ko có điều hòa thì ko khác gì đi tắm khô.
Là như thế nào hở cụ, cái đỏ e hơi nhầm, van đáy lốc cụ ạEm e ravv.
Máy em bị lỗi nên chỉ đánh được như thế, cụ nói chuẩn rồi đấy, nên thay cả lốc chứ thay riêng cái van thì cũng 5 ăn 5 tịt cụ ạ.Là như thế nào hở cụ, cái đỏ e hơi nhầm, van đáy lốc cụ ạ
Bác cho em hỏi santafe 2015 bản 2 cầu khi chạy chế độ bình thường thì chỉ cầu trước hay có cả tỷ lệ truyền cho cầu sau nữa a?Máy em bị lỗi nên chỉ đánh được như thế, cụ nói chuẩn rồi đấy, nên thay cả lốc chứ thay riêng cái van thì cũng 5 ăn 5 tịt cụ ạ.
Các chế độ chạy của hệ thống này thì ngay cả Hyundai cũng không biết rõ, chỉ nhà SX ra hệ thống này họ mới biết, có rất nhiều chế độ chạy, nếu chạy thẳng lái, tốc độ đều thì nó chạy 100% cầu trước ạ.Bác cho em hỏi santafe 2015 bản 2 cầu khi chạy chế độ bình thường thì chỉ cầu trước hay có cả tỷ lệ truyền cho cầu sau nữa a?
Vậy khi ấn nút lock ( em hiểu là gài cầu ) tỷ lệ truyền ra 2 cầu nó cố định hay thay đổi do máy tính điều khiển hả bácCác chế độ chạy của hệ thống này thì ngay cả Hyundai cũng không biết rõ, chỉ nhà SX ra hệ thống này họ mới biết, có rất nhiều chế độ chạy, nếu chạy thẳng lái, tốc độ đều thì nó chạy 100% cầu trước ạ.
Cố định 50/50 ở tốc độ dưới 30 km/h.Vậy khi ấn nút lock ( em hiểu là gài cầu ) tỷ lệ truyền ra 2 cầu nó cố định hay thay đổi do máy tính điều khiển hả bác