- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,706
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Cụ Top đã vào bác nhóeA nhô! cụ Top ơi!
Cụ on thì help em phát đi!
Cụ Top đã vào bác nhóeA nhô! cụ Top ơi!
Cụ on thì help em phát đi!
Trước đây em cũng bị giống Cụ.Cho em hỏi là thợ chỉ thay con sò hay cả bộ?Nếu chỉ thay sò em nghĩ thợ có thể chưa biết hết thông số nên thay sò đơn thuần vẫn không giải quyết được vì em thấy điều hòa tự động phức tạp lắm.Cụ nên thay cả bộ (có cả phần nhôm) theo xe có thể khác đời nhưng vẫn là gold nhé.Cụ ra Nguyễn công Trứ chỗ Cụ màu hỏi xem có không nhé trước em cũng mua ở đó nếu không thì phải đặt Cụ màu mang về Cụ ạ.A nhô! cụ Top ơi!
Cụ on thì help em phát đi!
Em bị giống Cụ nhưng không để ý cái phần dây điện nhưng Cụ vẫn phải ra hãng cho họ kiểm tra và đặt Cụ màu cái bộ trở quạt gió..Có thế nào Cụ thông tin cho anh em biết nhé.Em cám ơn các cụ đã giúp. Đúng là thợ chỉ thay con sò. Sau một hồi đo đo thì kết luận bộ trở không hỏng. Em cũng k rõ chuẩn hay không. Đầu tuần email ủn email nó ra viện cho các bác chuyên nghiệp khám cho nó chắc. Hôm rồi thấy ông bạn bảo phải đặt tầm 3 ngày mới có hàng. Giá tầm 2 củ.
Cụ occon trước bị có hiện tượng một sợi dây bị nóng khi quạt chạy không? Em thấy lăn tăn nhất vụ đó vì suy luận, nếu điều khiển tốc độ quạt hỏng thì coins như quạt luôn chạy ở mức max. Như vậy cũng không gây nóng dây được. Như vậy có khả năng bị hỏng thêm cái khác. Nếu k tìm được chính xác bệnh thì vẫnnguy hiểm khi vận hành.
Đầu tuần em sẽ ra xưởng rồi báo cáo tình hình với các Cụ.
Dầu máy chả liên quan gì đến dầu trợ lực lái cụ ạ.Mà xe cụ hình như trợ lái điện?Xe em cerato trước em thay dầu ở huyndai hình như nó thay dầu đặc quá đi tay lái nặng qua em vừa thay dầu helix 5 vào cái đi thấy nhẹ hơn hẳn có phải thay dầu đặc là nó nặng tay lái ko các cụ?
Cụ chụp cái ảnh bộ hỏng và chi tiết cái chi phí cho anh em bánh khảo nhé.Em xử lý xong vụ trở điều hòa rồi. Thay cả cụm phát ngon ngày. Khổ mấy hôm đựoc xông hơi di động. Thanks các Cụ đã trợ giúp nhiệt tình!
Em xin phép múa rìu qua mắt cụ Top & cụ Vỹ, khả năng xe của cụ bị rơ bi lốc điều hòa, kể cả cụ có tắt điều hòa thì dây cua roa vẫn chạy qua puli này, ngoài ra có thể bị rơ nốt bi của bộ puli tì và nâng nữa ạChào cụ Top,
Em đang đi con Kia Carens đời 2010 được hơn 5 vạn. Cách đây khoảng 1 tháng xe đi có tiếng kêu réo nhỏ nhỏ khi tăng ga rất khó chịu, em nghi là ở dây cuaroa. Cách đây 1 tuần em có đưa xe vào Kia Giải phóng để bảo dưỡng, kỹ thuật viên ở đó sau khi đi thử bảo là không vấn đề gì, và bảo là do bi của cửa gió điều hòa. Tuy nhiên, em thấy không đúng vì khi em tắt hẳn điều hòa thì vẫn có tiếng kêu đấy.
Em nhờ cụ Top chỉ giáo và gợi ý địa điểm em đến để sửa. Cám ơn Cụ nhiều.
Nếu ngày mai nó cũng bị như vậy thì cụ hãy đi làm sạch cái họng hút và van không tải đi, sẽ hết bệnh ngay.Bác Top cho em hỏi Khi nào cần vệ sinh họng hút và van không tải ? Xe của em hôm qua khởi động sau một thời gian không đi nhiều ngay, buổi sáng em nổ máy đi làm, bật khóa điện chờ mấy giây cho bơm xăng hoạt động, rồi mới đề nổ thì máy lịm đi xuống dưới 700v/p, rồi mấy giây sau vọt lên 2500 để bù ga, một lát sau mới ổn định, vậy là nó bị làm sao ạ?
Cụ qua HD giải phóng hoặc HD ngoc khánh họ làm khoảng 50-100k là xong, nó đứt mối hàn cụ ạ nhưng nếu thọ ko kinh nghiệm thì hoặc bắt cụ thay hoặc phá nát trước khi sửa được.Cụ Top ơi, cho em hỏi vụ này thì làm ở đâu cho hạt dẻ ạ?
Cái công tắc đèn gầm của em nó bị chập cheng ko sáng đèn gầm nữa (nhưng nếu gạt xi nhan phải, đi buổi tối, thì nó lại lên đèn gầm, còn lại thì tịt ngóm). Em đoán là nó bị phần cơ thôi.
Thanks cụ ạ ^^