- Biển số
- OF-82317
- Ngày cấp bằng
- 9/1/11
- Số km
- 401
- Động cơ
- 417,500 Mã lực
e chuyên tư vấn các loại ắc quy cho các bác nhé
e tưởng cái nút trên cùng là nút gập gương vào chứ cụ nhỉđảm bảo cụ ko wen, xe trên là em lấy ở web ấn độ (nguồn gốc xuất xứ của i20), tuy nhiên cụ để ý kĩ cái hình, ở trên cùng nó có nút sấy kính, chức năng này i20 nhập về VN hem có
8 đến 9 lít thì hơi khó nhưng 6 đến 7 lít thì thay được cụ ạ!Các cụ cho em hỏi, thay dầu hộp số cho xe Santafe 2008 ở đâu mà đạt cỡ 8-9 lít.
Hầu hết các gara thay được có 3-4 lít khi xả đáy hộp số và đổ lại ở phía trên.
Cái này thường lỗi tại cột lái chứ không phải yếu bình đâu cụ ạ! Cái này phải kt thực tế mới báo bệnh đượcEm có em i20 2009, Thỉnh thoảng báo EPS, mới nổ máy thì vô lăng thường cứng và sượng kèm theo tiếng tạch tạch rất khó đánh ra gara. Xe đang chạy trên đường thì tay lại vẫn nhẹ, trừ khi đánh hết lái thì hơi sượng. Ra gara bảo yếu dòng thay accu, thay cảm biến trái, nhưng để qua thứ 7 CN sáng ra lại nổi đèn EPS. Kính xin các cụ hỗ trợ.
Cụ có biết gara nào xử lý ngon vụ này không?Cái này thường lỗi tại cột lái chứ không phải yếu bình đâu cụ ạ! Cái này phải kt thực tế mới báo bệnh được
Cụ qua bên em đi, 217 Phạm Văn ĐồngCụ có biết gara nào xử lý ngon vụ này không?
Bây giờ em mới đọc còm của cụ. Cảm ơn cụ nhiều. Ông bạn em xử lý xong rồi. Thay cọc lái và mô tơ cụ ạ.Cụ qua bên em đi, 217 Phạm Văn Đồng
Các cụ ơi, em mới dùng xe, lại là xe cũ nên đặt câu hỏi rất ngu thế này (thực sự em cũng đang hoang mang lắm): khi em bật chìa khóa lên chế độ ON (tức là bật hệ thống điện lên hết rồi, xoay thêm phát nữa là nổ máy đấy ạ), một loạt các đèn báo sáng choang (ABS, động cơ, áp xuất dầu, EPS, ắc quy..vv.., em đang hiểu là ECU đang check một loạt các cảm biến), kêu tin tin tin tin một hồi rồi tắt dần một số đèn báo, còn lại vẫn sáng đèn báo lỗi EPS, ắc quy và áp xuất dầu, như hình em đã chụp đính kèm đấy ạ, vậy có phải là xe em đang bị lỗi các vấn đề trên (EPS, ắc quy, áp xuất dầu) có đúng không ạ ? Em vặn chìa khóa phát nữa nổ máy thì các loại đèn báo lại tắt hết !? Các cụ thông não hộ em ca này với, em hoang mang lắm.
Ngàn lần xin đa tạ các cụ !
xe cũ cũng khó, bởi vậy khi ra gara chăm chút lại, coi như yêu lai từ đầu 1 lần đi cụ....Nhà cháu lấy xe nhưng không có sổ bảo hành bảo dưỡng, chỉ có 1,2 cái hóa đơn sửa chữa lần gần nhất mấy cái ba lăng nhăng như mài lại đĩa phanh, cân bằng vô lăng, chuyển lốp dự phòng xuống v..v.. ! Cháu tìm được trên mạng 1 cái hướng dẫn bảo dưỡng định kỳ xe hyundai (như hình đính kèm), nhà cháu định theo hướng dẫn đó làm 1 loạt, vì cái mốc 4 vạn cháu thấy quan trọng quá, thay thế và bảo dưỡng rất nhiều thứ mà không rõ chủ cũ đã làm hay chưa nên cháu định cứ làm tuốt cho yên tâm. Các cụ có kinh nghiệm confirm hộ cháu như thế có được không ạ, và cái lịch bảo dưỡng kia dùng cho hyundai i20 có đúng không ạ ?
Ngàn lần xin đa tạ các cụ ạ !
hihi, nhẹ hết cả cái người, đa tạ cụ ạ ! vodka đê cụ êyyyy !nổ máy rồi đèn tắt hết là bình thường nha cụ
Nghe có vẻ giống xe em. Cụ khắc phục được chưa? Share em ít kinh nghiệmCác cụ cho em hỏi, điều hòa chạy 1 lúc tự ngắt (đặc biệt trời nóng), bật tắt AC cũng được 1 lúc. E mang vào hãng lúc con trở, xả bớt ga (theo hãng) nhưng vẫn bị.
Có cụ nào sửa được mách em với.
Xe của em là Tuc 2014, chạy gần 8 vạn
Cảm ơn các cụ