Cụ cho em hỏi xe của em KIA - Cerato nên dùng loại dầu gì, giá khoảng bao nhiêu hả cụ
Cám ơn cụ
Cám ơn cụ
Khi thay cái mới thì cụ nên giữ lại cái cũ nhé, cái nút bấm trên tay cửa ấy rất hay bị hỏng, trong khi hãng thì chỉ bán nguyên cụm chứ không bán riêng cái công tắc này.Cảm ơn cụ ạ, nhà cháu đã mang lên cho cửa hàng nắn lại rồi, nhìn xấu lắm. Chắc là phải đặt hàng thôi. Mà hôm nay vào nhà lại ngọt thế cơ chứ, chắc là do số rồi !
Cảm ơn cụ ạ !
Không có vấn đề gì nghiêm trọng đâu nếu như hiện tại cái đèn ấy không sáng nữa. Nguyên nhân là do nước ở dưới đường đã bắn vào cái pu-ly máy phát điện là nó bị trượt trong khi xe cụ chạy tối, bật điều hòa, nghĩa là đang rất nặng tải, máy phát ngừng hoạt động cho đến khi ma sát làm khô cái pu-ly và lại đủ lực bám để cái máy phát quay đủ tốc độ và phát điện trở lại.Cám ơn cụ Tóp trả lời vẫn nhanh như ngày nào . Em lại có câu này, cụ dự giúp em với. Chả là tối nay mưa to, em về đường nhà em bị ngập nước (chỉ chỉ đủ ngập đến hết phần lốp của xe là kịch kim (xe em kia forte 2010 ạ), em đi có nhanh một chút, nước bắn tung tóe cả. Tự dưng em thấy xe đi ì hơn (có thể do đi vào nước sức cản lớn hơn) nhưng là một nỗi là táp lô lại hiện lên hình ắc quy và 2 dòng tiếng Hàn xẻng, nháy lên rồi tắt, cứ khi nào vào nước nó lại nháy lên như thế, tốc độ nháy không đều, lúc nhanh lúc chậm. Cụ phán hộ em xem xe em bị cái gì thế cụ nhể?? Đa tạ cụ!!!
Mà còi zin nó mau chết lắm, cụ nên thay cặp còi Denso hoặc Bosh vào mà chơi, vừa bền vừa hay.Cảm ơn Cụ Top nhiều. Vậy để em lại đem ra HDGP vậy. Thanks Cụ.
Nếu nhà cháu không nhầm thì xe cụ chơi máy 1.6 Gama của Hyundai, nếu máy này thì dầu của nó chơi từ 0~30W-40, thường thì ở ta vẫn chơi 10~15W, máy này được hãng khuyên dùng Shell Helix.Cụ cho em hỏi xe của em KIA - Cerato nên dùng loại dầu gì, giá khoảng bao nhiêu hả cụ
Cám ơn cụ
Phù... may quá, cụ nói thế em yên tâm rồi. Cứ lo nó chập điện gì thi hỏng hết cả... Hiện đại hại điện... Cám ơn cụ nhiều!!!Không có vấn đề gì nghiêm trọng đâu nếu như hiện tại cái đèn ấy không sáng nữa. Nguyên nhân là do nước ở dưới đường đã bắn vào cái pu-ly máy phát điện là nó bị trượt trong khi xe cụ chạy tối, bật điều hòa, nghĩa là đang rất nặng tải, máy phát ngừng hoạt động cho đến khi ma sát làm khô cái pu-ly và lại đủ lực bám để cái máy phát quay đủ tốc độ và phát điện trở lại.
Xe cụ không chỉnh được xu-pap, nếu chỉnh theo đúng nghĩa của nhà SX thì ở ta vừa không có phụ tùng, vừa không đủ kiên nhẫn để làm đâu. Cụ qua đó họ chỉ làm sạch cái supap bị kênh, hở thôi, nhẹ nhàng ấy mà, xe em chả sao nhưng cũng làm cơ mà.tí nữa em mang xe vào 139 phạm văn đồng, hôm qua cụ bảo xe em bị lỗi xupap buồn ghê gớm. Chỉnh xupap thì xe có vấn đề gì k cụ.
Ái dà, may mà hôm qua em không phải đi đón F1, chủ nhật vừa về quê xả stress, nếu không thì theo tinh thần của cụ "trên tầng cây số" thì hôm nay bảo hiểm có công ăn việc làm rồi đới!!!!! Nhìn mông em Túc ngon thía thì ai nỡ chọc cơ chứ !Hôm qua, tạt đầu cụ hát tốt phát ở đường khuất duy tiến. Hôm nay, vào kiểm tra may quá chưa bị xì hơi lốp...
Hệ hệ... biết người nhà nên mới tạt... Chứ gặp Mít hay Mẹt, thì em tránh cho lành...Ái dà, may mà hôm qua em không phải đi đón F1, chủ nhật vừa về quê xả stress, nếu không thì theo tinh thần của cụ "trên tầng cây số" thì hôm nay bảo hiểm có công ăn việc làm rồi đới!!!!! Nhìn mông em Túc ngon thía thì ai nỡ chọc cơ chứ !
Vưỡn sớm quá cụ ạ, để 1 ~ 2 lần BD nữa làm cái này là vừa.Hệ hệ... biết người nhà nên mới tạt... Chứ gặp Mít hay Mẹt, thì em tránh cho lành...
Cụ cho hỏi con vợ già của em chạy 2 vạn, hãng bẩu phải thay lọc Xăng( nhiên liệu) dồi... theo cụ đã phải thay chưa? Thanks!
Em đang định lừa cụ vic đi thay sớm để chung nỗi buồn với em!Vưỡn sớm quá cụ ạ, để 1 ~ 2 lần BD nữa làm cái này là vừa.
Vấn đề là ở đó nó có bị phồng lên không và vị trí chính xác ở đâu bác ạ nhưng theo em thì trước mắt nên chuyển nó ra bánh sau cho an toàn.Bác Top cho nhà cháu hỏi, cháu đi sát chân tường bị móng tường chém vào lốp chỗ sát vơilaang bánh trước bên phải, sứt 1 miếng bằng đốt ngón tay thì có phải thay lốp không ạ.
Bọn nó hù bác đấy thôi, khi bị mòn vành đồng tốc thì chỉ khó vào số thôi, nếu mòn quá thì nó có thể tự động về "N" khi bác tăng ga đột ngột chứ tự vào số thì không thể, mà nếu có hiện tượng như em nói ở trên thì cũng phải 10 đến 15 năm nữa. Hơn nữa số 1 và số lùi không có cái "bộ đồng tốc" ấy đâu.Em chào cụ đầu cứng
Mấy hôm nay tự nhiên em cứ thấy lo lo
Chạ là từ ngày lấy xe (2009) đến nay có mấy lần do em vội và do em phê lên em đã không đạp hết côn khi vào số, nó kêu kẹt kẹt, sau đó em em mới đạp hết côn và vào lại.
Xe của em là Elantra 2009, số sàn (xe nhập).
Hôm qua cũng phê quá, khi vào số lùi em cũng ko đạp hết côn, cũng kêu kẹt kẹt khá to. Đó là lúc em vừa rời chỗ rửa xe ra, mấy thằng gara ở đó bẩu là xe của em sẽ bị mòn bánh răng đồng tốc, không sửa thì mai này sẽ bị hiện tượng xe đang đi bị tự đồng vào số. Em sợ quá.
Xe em đi thì em vẫn thấy bình thường, nhưng mà vì không được nhìn thấy cái bánh răng đó và thấy họ nói vậy em không yên tâm.
Nhờ cụ Tốp giải thích giúp em với ạ.
Cám ơn cụ nhiều!
Chúc mừng bác! Vậy là nguyên nhân là do nhiên liệu và lọc nhiên liệu.Kính bẩm cụ, sau cùng ra đến nơi, các cậu ấy thay lọc xăng, rồi xúc cả lại bình xăng vì thấy bảo xăng lẫn nước, giờ ngon choét rồi, đề phát ăn luôn, đi bốc và lướt hơn rồi. Sướng quá. Chả phải tại xupap xu hào gì cụ ạ, nhà cháu mừng húm.