Cụ hardtop cho em hỏi , xe em tucson 2011 Cái công tắc đèn gầm chập chờn giờ sửa ở đâu? Em ở khu vực cầu giấy!
Thanks cụ!
Thanks cụ!
Mất nhiều chức năng thế nhiều khả năng cháy cầu chì cụ ạ! Máy chuẩn đoán không kiểm tra được mấy lỗi lặt vặt này đâu, cụ bảo thợ kiểm tra cầu chì xem thế nào nhất là mấy cái cầu chì BCM gì đấy!bác top ơi em đang làm chiếc kia k5 . bác tư vấn rúp em ạ.
xe đi thay acu thì bị mất cụp gương, mất cảm biến lùi. chìa khóa điều khiển mất tác dụng, nhưng vẫn nổ bình thường.
máy chuẩn đoán thì ko có k5 , em vào optima thì ko thấy báo lỗi gì bác ạ. em đã tháo cọc âm acu ra và lắp lại nhưng vẫn vậy?
bác làm ơn tư vấn rúp em ạ.
CẢM ƠN BÁC NHIỀU Ạ.
thank you very much.
Cụ đưa xe lên xưởng em trên đường phạm văn đồng để em bảo thợ sửa cho!Cụ hardtop cho em hỏi , xe em tucson 2011 Cái công tắc đèn gầm chập chờn giờ sửa ở đâu? Em ở khu vực cầu giấy!
Thanks cụ!
Cái này có thể do mấy cái cao su chân máy bị đứt cụ ạ!Kính cụ TOP.
Nhà cháu SF gold, thi thoảng đang đạp ga lên, nhả ra và rồi lại đạp lại cảm giác giật cục. Có vấn đề gì không cụ ??? (Cháu đạp nhẹ nhàng chứ không phải thốc ga)
Thông thường nếu lọc dầu số bị tắc có hiện tượng là: khi máy nguội côn bám bình thường, khi máy nóng côn không bám hoặc chậm nhảy số, khi nhảy số bị giật... Nếu lên đến số 3 bình thường thì có thể do lỗi điện hoặc kẹt van. Kiểm tra thêm công tắc O/D On hay OFF.khả năng tắc lọc là cao. bị hệ thống điện thì vào số nó giật mạnh lắm cụ a. còn vì sao tắ lọc thì phải xem lại.
mai em bố trí thời gian chạy qua cụ, trước khi qua em alo cụCụ đưa xe lên xưởng em trên đường phạm văn đồng để em bảo thợ sửa cho!
Cụ Ngọc Khánh còn ở Mỹ Đình không nhể cháu vác SF Gold qua cụ soi giúpCái này có thể do mấy cái cao su chân máy bị đứt cụ ạ!
Chắc là vậy rồi cụ ạ!Cụ ơi Forte của em bật đèn gầm không sáng, tín hiệu trên taplo cũng ko thấy liệu có phải hỏng công tắc ko cụ nhỉ? Lâu lắm em chả bật nên chả để ý hôm nay bật chả thấy sáng gì cả
Cảm ơn cụ
Chắc là vậy rồi cụ ạ! Nếu là vòng bi của pu li lốc thì hoàn toàn có thể thay thế được còn kêu trong lốc thì phải thay cả lốc.chào cụ,
Cụ cho e hỏi chút ạ, xe e là Verna AT 2009. Gần đây xe e bị hiện tượng là điều hòa kêu oooo rất to, càng ga kêu càng to. khi ko dùng điều hòa thì ko kêu. Em có mang qua kt thay vòng bi (vong bi dùng để tăng giảm dây cô loa đh) nhưng ko đc. Thợ kết luận là do lốc đh và cần phải thay. Cụ cho e hỏi là hiện tượng đó có phải là do lốc đh ko ạ và cách khắc phục như thế nào ạ.
Thanks cụ !
Xưởng em trên đường Phạm Văn Đồng cơ cụ ạ!Cụ Ngọc Khánh còn ở Mỹ Đình không nhể cháu vác SF Gold qua cụ soi giúp
Thông thường tay mở bên lái nhanh hỏng hơn bên phụ vì dùng nhiều. Của cụ hỏng bên phụ chắc là trước hỏng bên lái chủ cũ đổi sang bên phụ. Như vậy chắc chủ cũ đã kiểm tra và không sửa được nên phải thay mới thôi cụ ạ. Thay mới hơn 1t. Có thể đặt tốc độ auto door lock xuống thấp hơn nhưng chỉ có chức năng auto unlock at key out thôi chứ về p không unlock đâu cụ ạ!Xin hỏi cụ hardtop với NK 1 số vấn đê với ạ. E xa xôi quá nên ko gặp đc cụ:
-Xe em i30 2009 tay cửa bên phụ có nút nhựa đen giống bên lái nhưng cứng đơ ko ấn lock-unlock (khi key ở gần) đc- như vậy là hỏng hay bên phụ xe em ko có chức năng?(Xe em mua lại). E muốn biết nếu hỏng nhvay có sửa đc ko, con nếu bị cắt thi có lắp đc ko? Phí tổn ra sao ạ?
- Hiện tại xe e có chức năng autolock khi đạt tốc độ 45km/h em muốn chỉnh xuống 20km/h thì phải lam thế nào ạ? Và em muốn chỉnh luôn cơ chế unlock hiện tại là phải tắt máy mới tự unlock, nhưng em muốn về P là unlock có được ko? Em phải làm thế nào ạ?
Em xin cảm ơn cac cụ trước ạ!
Em đặt cho cụ cái dây điện kèm đui đèn rồi cụ ạ! Giá cả em báo sau nhé.Cụ Vỹ cho em hỏi chỗ cụ có cái đui đèn soi biển số xe không (Như trong ảnh) Xe em một bên bị hỏng, nếu chỗ cụ không có cụ có thể đặt giúp em được không ạ? Xe em tucson 2010, Thanks cụ.
Vâng, cảm ơn cụ ạ. Em unlock cửa bằng cơm cũng đc nhưng chỗ e ko co Show Hyundai nào để cài autolock mà e hỏi mấy Gảra ở đây họ bảo fai máy chuyên dụng mới cài đc, máy của Gaara chỉ đọc đc lỗi thôiThông thường tay mở bên lái nhanh hỏng hơn bên phụ vì dùng nhiều. Của cụ hỏng bên phụ chắc là trước hỏng bên lái chủ cũ đổi sang bên phụ. Như vậy chắc chủ cũ đã kiểm tra và không sửa được nên phải thay mới thôi cụ ạ. Thay mới hơn 1t. Có thể đặt tốc độ auto door lock xuống thấp hơn nhưng chỉ có chức năng auto unlock at key out thôi chứ về p không unlock đâu cụ ạ!
Bá cáo các cụ em đã set đc cái autolock về 20k/h rồi ạ, em cho xe vào chỗ Garra Trường Hải, máy cuae nó đọc cả Kia và Hyundai đc, có điều chưa đầy 5' (cả time mang máy ra cắm vào xe) mà nó luộc của em 100k .
Em phát hiện 1 vấn đề nữa là ngày xưa xe của em (i30 2009) rút cái chia cơ ra cắm vào mở đc cửa mà sao giờ đây em cắm vào ko vặn đc là sao vậy ạ. Cụ nào bị giống em ko ạ
Cụ thông cảm là bọn em mua cái cắm vào 1 phút ấy là 70 củ và mỗi tháng mất 2 củ tiền update phầm mềm nên cũng phải lấy tí phí cụ ạ! Do ít dùng chìa cơ nên lâu ngày nó bị kẹt cụ ạ, xịt tí RP7 vào là OK!Bá cáo các cụ em đã set đc cái autolock về 20k/h rồi ạ, em cho xe vào chỗ Garra Trường Hải, máy cuae nó đọc cả Kia và Hyundai đc, có điều chưa đầy 5' (cả time mang máy ra cắm vào xe) mà nó luộc của em 100k .
Em phát hiện 1 vấn đề nữa là ngày xưa xe của em (i30 2009) rút cái chia cơ ra cắm vào mở đc cửa mà sao giờ đây em cắm vào ko vặn đc là sao vậy ạ. Cụ nào bị giống em ko ạ