Cụ Top bỏ qua nhà cháu sao ? cháu hỏi cụ từ mấy hôm trước mà cụ bỏ qua bài cháu
Dạ! Cụ thứ lỗi, nhà cháu thường làm vậy khi không có câu trả lời cụ ạ.Cụ Top bỏ qua nhà cháu sao ? cháu hỏi cụ từ mấy hôm trước mà cụ bỏ qua bài cháu
Cái này hãng không bán lẻ cụ ạ và có thể chế từ cái cao su chắn bụi thước lái, nhưng ai làm, làm ở đâu thì em chịu.
Giảm sóc này là loại tự nâng gầm, rất đắt, Veracruz của em cũng có option này nhưng giá chát quá nên em không dám nghiến răng.
Có bai vấn đề có thể cụ ạ: 1 là cái thiết bị tăng dây đai tự động của cụ có thể yếu quá, 2 là dây đai đã quá mòn và 3 là ắc quy của cụ sắp đi.Cụ Top cho em hỏi, buổi sáng khi khởi động em thấy tiếng rít rít kểu dây cu-roa, đi một lát thì hết. Như vậy là dây cu-roa sắp phải thay hả cụ ? Xe em là i30 đi được gần 5 vạn.
Nó là cái chì nằm ở hàng giữa, thứ hai từ trên xuống, chì cho ổ lấy điện là cái bên cạnh phía tay phải.Xe em bị mất điện tẩu châm thuốc lá, bên ổ 12V vẫn còn điện, cụ Top, cụ Khánh cho hỏi hai cái này có chung nguồn không?Nếu ko chung nguồn thì có phải khả năng bị đứt cầu chì không? Cầu chì tẩu thuốc cóphair chỗ em đánh dấu đỏ ở sơ đồ không ạ (xe em i30/2008 bản pre)
Đương nhiên là được rồi cụ! Có cái là cụ nên kiếm một cái khác để đưa vào chỗ spare để lần sau còn dùng.Cám ơn cụ Tóp, trong bảng cầu chì có chỗ SPARE cũng 15A, có phải đấy là cầu chì dự phòng không? Và em rút cái ấy mang thay vào chỗ kia thì có được không ạ?
Vâng! Thank cụĐương nhiên là được rồi cụ! Có cái là cụ nên kiếm một cái khác để đưa vào chỗ spare để lần sau còn dùng.
Có bai vấn đề có thể cụ ạ: 1 là cái thiết bị tăng dây đai tự động của cụ có thể yếu quá, 2 là dây đai đã quá mòn và 3 là ắc quy của cụ sắp đi.
Nó là cái chì nằm ở hàng giữa, thứ hai từ trên xuống, chì cho ổ lấy điện là cái bên cạnh phía tay phải.
Ngày mốt có thể em sẽ có cơ hội khai quật cụ ạ.hardtop viết Cái này thì có thể em sẽ khai quật được 1~2 cái thôi cụ ạ, em tưởng cái cao su ngoài thước lái thì nhiều lắm. Sang tuần em có vào trỏng nhưng nhận được tin cụ muộn quá nên em không kịp lấy rồi.
=============================================
Cụ Tốp đi Xì gòn về rồi ạ, nhờ cụ khi nào rảnh giúp em có còn dư cái đệm trục thước lái 4 cánh nào ko nhé. Thanks cụ
Xe cụ thuộc loại khá hi-tech nên cụ không nên để ai đó "sửa tạm", theo cụ mô tả thì bệnh này chỉ do bướm ga bị bẩn, cụ làm sạch nó rồi re-set cái phần mềm là OK thôi.Cụ Huy, cụ Vỹ cho em hỏi với:
V2 Ki-a Sportage của em đợt vừa rồi đang đi rồi dừng lại tắt máy khoảng mấy phút, sau đề nổ lại thì máy nổ lên 1 cái xong lịm tắt dần. Khi đề thỉnh thoảng xe bị rung lên 1 cái xong rồi thôi. Cái này đợt trước em bị có gọi nhờ cụ Vỹ nhưng sau có mấy chú gara gần nhà đến xử lý tạm. Đến giờ đề không bị tắt lịm nhưng cảm giác đề nổ nó yếu, cảm giác như nó sắp lịm tắt máy í. Thêm 1 hiện tượng nữa là hôm qua khi sang số (AT) xe bị khật 1 cái, kể cả từ N sang D hay từ N sang R, hôm nay lại hết.
Nhờ các cụ hội chẩn hộ em với ạ. Em đa tạ các cụ nhiều.
Hì, sửa tạm là cách nói của em khi không mang xe vô hãng thôi cụ à . Hôm ấy mấy chú thợ còn đưa xe về gara, xong nghe nó bảo mượn máy check chính hãng Ki-a về reset lại phần mềm nữa cụ à. Để mai em mang ra vệ sinh cái bướm của em nó cho sạch sẽ. Cảm ơn cụ nhiều.Xe cụ thuộc loại khá hi-tech nên cụ không nên để ai đó "sửa tạm", theo cụ mô tả thì bệnh này chỉ do bướm ga bị bẩn, cụ làm sạch nó rồi re-set cái phần mềm là OK thôi.
Nhân tiện hỏi về re-set phần mềm sau khi vệ sinh bướm ga, cụ Top, cụ Khánh cho em hỏi thế i30 vệ sinh họng hút, bướm ga xong có phải re-set lại không ạ?Ngày mốt có thể em sẽ có cơ hội khai quật cụ ạ.
Xe cụ thuộc loại khá hi-tech nên cụ không nên để ai đó "sửa tạm", theo cụ mô tả thì bệnh này chỉ do bướm ga bị bẩn, cụ làm sạch nó rồi re-set cái phần mềm là OK thôi.