bác thử thao cọc âm binh acquy ra rồi lắp lại xem có dc ko .sau khi lắp lại bác nhớ bật chìa khóa ON rồi đạp ga mấy cái sau đó mới nổ máy nhé
Cảm ơn cụ đã tư vấn, cụ cho em hỏi cái đấy thay mới có đắt không ợ, khi thay người ta có thay cho một bên không hay phải mua cả bộ ạ?Hệt hống SMK không hề đơn giản, ngay cả thợ hãng cũng ít người biết làm, theo em thì xe cụ bị hỏng cái công tắc bên lái ở trạng thái chập nên nó treo toàn bộ hệ thống chỉ cho phép nổ máy bằng phương pháp "cấp cứu", cụ qua 139 Phạm Văn Đồng, gặp Dũng để chế lại cái công tắc này cho rẻ, nếu dư giật thì thay mới là khỏi. Cụ nên làm sớm vì lỗi này có thể sẽ gây nên bệnh không thể nổ máy được ngay cả khi cụ cho chìa vào ổ.
Cụ tốp có nguồn hàng này hông giả nhời giúp em với. ThanksCụ Tốp ạ, vừa rồi em lên SG thay cái đệm cao su cột lái(lái điện) nó bị hư, bên thợ Hyundai đem ra ngoài làm lại cái khác, nói là cao su chân đế máy bền hơn và nói bảo hành 5k km vì hàng zin không có và rất nhiều chiếc I30/Forte thay cái này. về lái vài ngày thì ngon nhưng không được êm như hàng zin cụ ạ. Không biết ngoài Hà nội chổ nào có bán cái đệm zin này ko cụ giới thiệu với? Thanks.
Cụ cứ đọc mã VIN với hãng đặt hàng là có hết.Cụ tốp có nguồn hàng này hông giả nhời giúp em với. Thanks
Cụ nên ra thợ kiểm tra : Gioăng đệm giữa phần trên và giữa của chế hòa khí !Vầng, hôm nay em đã sang HD Giải Phóng và các bạn bên ấy cũng đã vệ sinh họng hút và cái van không tải rồi cụ ạ nhưng đến chiều em nổ máy xe thì lại bị cụ ạ, có khi vài hôm nữa em lại phiền cụ vậy, cụ Top ạ!
Xe gì mà còn có bộ chế hòa khí vậy cụ ?Cụ nên ra thợ kiểm tra : Gioăng đệm giữa phần trên và giữa của chế hòa khí !
xecmang khí !
Nó không nóng đến mức ấy đâu cụ ạ, ở xe chuẩn khí xả EU4~5 nó còn phun thêm một lần ở kỳ xả để tăng nhiệt độ tủbo lên đến 600 độ cơ cụ ơi! Với các xe chuẩn ÈU thì đóng được, EU3 trở lên thì máy sẽ bị yếu vì ECU nó chuyển sang chế độ Fail safe.Cụ Hardtop, đóng van EGR liệu có tác dụng phụ gì không ợ? Em nghe bảo nếu không có EGR (khí trơ) thì nhiệt độ buồng đốt tăng, kèm theo tăng nhiệt turbo có phải không?
Cái Amply nó sắp chào cụ nó đi rồi đấy.Các cụ Top và NK cho em hỏi : sáng và chiều nay khi tắt khóa điện thì nghe tiếng bụp ở loa, làm em giật cả mình . Xe em là i30-2009, các cụ cho em lời khuyên với.
Em không có phòng khám và cũng không làm ở phòng khám nào cụ ạ.Em Morning nhà em đã vào Hyundai GP như bác Hardtop chỉ ạ. Mấy anh kỹ thuật có nói thay cái dây belt thì tiếng rin rít vẫn còn, lỗi chung cho dòng này. Mấy hôm nay thì xe em lại phát sinh thêm mấy cái tiếng tạch tạch rất khó chịu
Hardtop ơi bác ở đâu để em mang xe chạy qua khám cụ thể với ạ
Em biết ạ, thế nên mới xin một cuộc tư vấn trực tiếp ạ.Em không có phòng khám và cũng không làm ở phòng khám nào cụ ạ.