Chả là em tham gia cái chương trình One-S của VNairline trên app điện thoại. Chắc nhiều cụ biết chương trình này vì họ quảng cáo rầm rộ và giải thưởng rất to là đi Mỹ đi châu Âu mấy trăm triệu. Em thì không với giải to được, có thử chơi vui vui thì nhận được 2 cái voucher 1 đêm nghỉ trong TP HCM. Dịp này cuối năm nên em dự định vào HCM có đặt khách sạn theo mã code bên VNairline cung cấp nhưng bên KS họ nói chỉ nhận voucher giấy hoặc Email xác nhận của VNairline. Vậy là em liên lạc số đt hỗ trợ BSV họ bảo gọi 19001100, gọi 19001100 họ bảo liên hệ fanpage, chat fanpage họ bảo gặp hỗ chat trên website, chat website họ nói chat zalo, chat zalo họ bảo gửi mail. Lòng vòng em gửi mail
Em gửi mail họ bảo đợi họ nhận thông tin hướng dẫn rồi trả lời. Vâng em đợi và đợi ko thấy hồi âm. Em lên kế hoạch rồi mà họ không trả lời có được hay không để em còn biết. Mất khá nhiều thời gian. Gọi tổng đài BSV thì họ bào bên One-S chỉ hỗ trợ qua email. Pó tay hãng 4 sao....? Nâng niu trải nghiệm. Tưởng thế nào chứ em đang trải nghiệm bực bội mất thời gian. Một hãng to với chương trình to mà ko có số hỗ trợ KH. May em ko trúng giải to chứ thế này ăn giải cũng ngang hóc xương. Cái voucher ntn
Em gửi mail họ bảo đợi họ nhận thông tin hướng dẫn rồi trả lời. Vâng em đợi và đợi ko thấy hồi âm. Em lên kế hoạch rồi mà họ không trả lời có được hay không để em còn biết. Mất khá nhiều thời gian. Gọi tổng đài BSV thì họ bào bên One-S chỉ hỗ trợ qua email. Pó tay hãng 4 sao....? Nâng niu trải nghiệm. Tưởng thế nào chứ em đang trải nghiệm bực bội mất thời gian. Một hãng to với chương trình to mà ko có số hỗ trợ KH. May em ko trúng giải to chứ thế này ăn giải cũng ngang hóc xương. Cái voucher ntn