[Funland] Hỗ trợ khách hàng của Vietnamairline chán quá.

baba77

Xe tăng
Biển số
OF-825566
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
1,307
Động cơ
147,300 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chả là em tham gia cái chương trình One-S của VNairline trên app điện thoại. Chắc nhiều cụ biết chương trình này vì họ quảng cáo rầm rộ và giải thưởng rất to là đi Mỹ đi châu Âu mấy trăm triệu. Em thì không với giải to được, có thử chơi vui vui thì nhận được 2 cái voucher 1 đêm nghỉ trong TP HCM. Dịp này cuối năm nên em dự định vào HCM có đặt khách sạn theo mã code bên VNairline cung cấp nhưng bên KS họ nói chỉ nhận voucher giấy hoặc Email xác nhận của VNairline. Vậy là em liên lạc số đt hỗ trợ BSV họ bảo gọi 19001100, gọi 19001100 họ bảo liên hệ fanpage, chat fanpage họ bảo gặp hỗ chat trên website, chat website họ nói chat zalo, chat zalo họ bảo gửi mail. Lòng vòng em gửi mail
IMG_1728883853764_1728883865775.jpg

Em gửi mail họ bảo đợi họ nhận thông tin hướng dẫn rồi trả lời. Vâng em đợi và đợi ko thấy hồi âm. Em lên kế hoạch rồi mà họ không trả lời có được hay không để em còn biết. Mất khá nhiều thời gian. Gọi tổng đài BSV thì họ bào bên One-S chỉ hỗ trợ qua email. Pó tay hãng 4 sao....? Nâng niu trải nghiệm. Tưởng thế nào chứ em đang trải nghiệm bực bội mất thời gian. Một hãng to với chương trình to mà ko có số hỗ trợ KH. May em ko trúng giải to chứ thế này ăn giải cũng ngang hóc xương. Cái voucher ntn
IMG_1727936126162_1727937919796.jpg
 

thanhtinh

Xe tải
Biển số
OF-2727
Ngày cấp bằng
9/12/06
Số km
328
Động cơ
564,008 Mã lực
Một lần VNAL viết sai hoá đơn cho e, liên hệ họ đt cũng nhanh, trả lời email trong ngàynên thấy cũng được
 

rav4_2010

Xe buýt
Biển số
OF-55923
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
594
Động cơ
448,434 Mã lực
Nhiều bên như này, Chăm sóc khách hàng họ không coi đây là 1 dịch vụ, họ không được đào tạo và hướng giải quyết của chương trình marketing này.

Cụ cứ bên chương trình markering mà liên hệ. Đối tác Ks nó còn không tin, thì ta cũng ko nên tin.
 

newboyvt

Xe tải
Biển số
OF-160565
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
280
Động cơ
351,616 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ đưa lên FB mấy group to to, chắc chả mấy mà bên đó họ liên hệ lại ;))
 

baba77

Xe tăng
Biển số
OF-825566
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
1,307
Động cơ
147,300 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhiều bên như này, Chăm sóc khách hàng họ không coi đây là 1 dịch vụ, họ không được đào tạo và hướng giải quyết của chương trình marketing này.

Cụ cứ bên chương trình markering mà liên hệ. Đối tác Ks nó còn không tin, thì ta cũng ko nên tin.
Em cũng gọi mấy lần rồi, họ vẫn bảo đợi mail.
 

Lê Bảo Minh

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-398418
Ngày cấp bằng
26/12/15
Số km
1,348
Động cơ
408,638 Mã lực
Nơi ở
Hotline: 0972.977.112
Website
linhlimoshop.com
Em chưa trúng thưởng cái gì của VN airlines bao giờ, nên không biết liên hệ nhận thưởng có dễ không. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ kiểu đặt vé máy bay thì rất nhanh cụ ạ, kể cả 1 vé lẻ hay vé đoàn 100 vé cũng nhanh. Đây chắc 1 bộ phận thôi. Cụ cứ ý kiến lên các hội nhóm lớn, chắc sẽ có người chủ động liên hệ lại.
 

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
3,501
Động cơ
43,057 Mã lực
Tuổi
48
Nhiều bên như này, Chăm sóc khách hàng họ không coi đây là 1 dịch vụ, họ không được đào tạo và hướng giải quyết của chương trình marketing này.

Cụ cứ bên chương trình markering mà liên hệ. Đối tác Ks nó còn không tin, thì ta cũng ko nên tin.
Theo e là bên CSKH cần có thông tin Online để giải đáp luôn với khách hàng mọi thắc mắc và kỵ nhất là truyền bóng lại cho khách hàng kiểu : Anh đi hỏi chỗ... Mà đúng ra là : Xin anh đợi 1 chút sẽ có người alo lại cho a..., đồng thời phụ trách chương trình cũng rút kinh nghiệm luôn.
 

rav4_2010

Xe buýt
Biển số
OF-55923
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
594
Động cơ
448,434 Mã lực
Theo e là bên CSKH cần có thông tin Online để giải đáp luôn với khách hàng mọi thắc mắc và kỵ nhất là truyền bóng lại cho khách hàng kiểu : Anh đi hỏi chỗ... Mà đúng ra là : Xin anh đợi 1 chút sẽ có người alo lại cho a..., đồng thời phụ trách chương trình cũng rút kinh nghiệm luôn.
Đây là điểm yếu của các cty lớn, họ hoạt động cứng nhắc lắm. Khi có 1 cái gì mới cập nhật rất lâu và tốn kém. Team họ đông, để phổ biến 1 case là tốn, chưa nói là hệ thông phân phối đến nơi giải quyết và hệ thống hôz trợ tra cưu thông tin đều yếu cả.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top