Các bác cứ có tính Hướng Ngoại thế này thì nước mình bao giờ mới phát triển được nhỉ? Chắc chắn rồi đây sẽ nhiều nam thanh nữ tú chạy em này đây, hiii. Em mà có nhu cầu thì cũng chơi con này!
HD cũng lắp = tay đấy ợSơn bằng tay, ráp bằng tay, hàn gò bằng tay! sao chả có thằng nào đem qua vietnam 1 dây chuyền lắp ráp cho có hồn hết nhỉ?! kể cả xe hơi! 2 anh chàng đứng sơn nếu đọc được bài này thì em đề nghị nên nộp đơn xin nghỉ việc là vừa, lương lậu trá biết được bao nhiêu, về sau lại mang họa, nhất là các dẫn xuất có thể gây ung thư đấy các bác ợ! :77:
Ung thư hay kô thì nó còn liên quan đến thành phần hóa chất của sơn. Bình thường môi trường sống xung quanh ta cũng đầy rẫy các chất có thể gây ung thư đấy thôi. Mấy chú thợ sơn này khả năng bị các bệnh lêin quan đến đường hô hấp và mũi là rất cao.Sơn bằng tay, ráp bằng tay, hàn gò bằng tay! sao chả có thằng nào đem qua vietnam 1 dây chuyền lắp ráp cho có hồn hết nhỉ?! kể cả xe hơi! 2 anh chàng đứng sơn nếu đọc được bài này thì em đề nghị nên nộp đơn xin nghỉ việc là vừa, lương lậu trá biết được bao nhiêu, về sau lại mang họa, nhất là các dẫn xuất có thể gây ung thư đấy các bác ợ! :77:
Nhưng theo em cứ chơi mặt nạ phòng độc thì cũng đỡ đi rất nhìu ạ, mỗi tội ko phải cty nào cũng giàu để mà phát cho mỗi 1 công nhân 1 cái để sơn tay (nên mới sắm công nghệ phun sơn tự động cho nhàn):21::21::21::21:Ung thư hay kô thì nó còn liên quan đến thành phần hóa chất của sơn. Bình thường môi trường sống xung quanh ta cũng đầy rẫy các chất có thể gây ung thư đấy thôi. Mấy chú thợ sơn này khả năng bị các bệnh lêin quan đến đường hô hấp và mũi là rất cao.
em ko phải dân chuyên về sơn nhưng cũng biết một tí tiNói chung 1 tâm lý hơi bị xấu của dân V là hay chê , cho dù chẳng biết ất giáp gì . Cái chuyện sơn xe máy này là chuyện quá đơn giản . Nếu có bác nào chê xe hơi mà còn sơn tay thì nghe còn hợp lý hơn .
Nói thực tế cho các bác hay chê thế này . Con spacy của em có lần cho bạn mượn chạy té bể hết đồ nhựa . Tháo đem ra vĩa hè , nó hàn rồi sơn lại khg khác gì xe đập hộp . Thực tế nếu sơn tay trình độ cao vẫn đẹp hơn sơn máy đó . Cụ thể luôn :
- kinh Discovery vừa rồi mới cho đi tham quan dây chuyền lắp ráp của boeing . Robot cũng chỉ là phần khung sườn , ngoài ra là làm tay tất . Ngay cả sơn cũng bắt giàn giáo y như em thi công nhà phố , thợ bận đồ như phi hình gia và thổi pistole' cao áp giúp sơn dính chặt vào thân .
-Mẫu xe cao cấp MayBach được sơn thủ công cho từng chiếc với số lượng 12 lớp . Kết quả là cho 1 nước sơn trong veo và có thể soi gương .
Nói tóm lại ở tây lao động nó đắt nên phải để máy làm . Còn VN nhân công rẽ , tuyển thợ tay nghề cao là ổn rồi -> vấn đề là giảm giá thành.
Bản thân em cũng khg thích mấy chiếc LX này nhưng thấy các bác chuyện gì cũng chê
5 công đoạn đấy theo em đều là sơn tĩnh điện ạ.5 công đoạn sơn toàn tiếng tây nhưng hình như thiếu sơn tĩnh điện hay sao ấy nhể.
Em chưa thấy dây chuyền lắp ráp xe máy nào tự động cả, Nhật hay Anh cũng tay hết.Sơn bằng tay, ráp bằng tay, hàn gò bằng tay! sao chả có thằng nào đem qua vietnam 1 dây chuyền lắp ráp cho có hồn hết nhỉ?! kể cả xe hơi! 2 anh chàng đứng sơn nếu đọc được bài này thì em đề nghị nên nộp đơn xin nghỉ việc là vừa, lương lậu trá biết được bao nhiêu, về sau lại mang họa, nhất là các dẫn xuất có thể gây ung thư đấy các bác ợ! :77:
Nhưng tóm lại là nước sơn của con LX này có gì cho bác chê khg ạ ?em ko phải dân chuyên về sơn nhưng cũng biết một tí ti
Vỏ xe Pi bằng thép hết, nếu sơn bằng tay thì có những chỗ sẽ ko sơn tới đc (ngóc ngách quá) hoặc có xe được có xe ko.
Sơn tay thì độ dày lớp sơn cũng ko thể đều như sơn tĩnh điện được. các hãng xe khác sx xe vỏ nhựa thì cũng sơn bằng tay nhưng chi tiết nó dễ sơn hơn(mà nhựa thì nó ko gỉ đc như thép)
Cụ đừng so 1 hãng xe sx hàng loạt lớn (ngày làm mấy trăm như Pi) với 1 hãng xe sản xuất thủ công hoàn toàn(ngày làm có mấy xe như Maybach) hay một hãng sx máy bay vì công nghệ sx khác nhau hoàn toàn.
Đến cty sx xe tàu như Vinaxuki còn cố đc cái sơn tĩnh điện*-)
Nhìn ảnh thì có lẽ nó sơn tĩnh điện khô. Ô tô du lịch là sơn điện ly hay còn gọi là mạ điện sơn, tức nhúng cả body vào bể sơn, body là điện cực dương, dung dịch sơn là điện cực âm, sơn sẽ bị hút vào body. Sơn điện ly ưu điểm hơn ở chỗ sơn bám chặt hơn và đặc biệt là những kẽ hở đều được sơn phủ.5 công đoạn đấy theo em đều là sơn tĩnh điện ạ.
Đầu óc siêu tưởng tượng, nó chỉ thấp hơn khoảng 1cm cái yên xe hạ thấp thôi ông ạ. Giá tiền ấy mà so với xe nhập thì chỉ điên mới đi mua xe nhập.Thà em tốn ít lúa, chơi xe nhập khẩu, còn hơn chơi xe Liên Doanh......
Mà em nhìn đ, nhìn lại, vẫn thấy xe Liên Doanh thiếu thiếu gì đó, nhìn không đẹp bằng xe nhập khẩu....đường nét xe nhập khẩu sắc xảo hơn...
Bác có bị nhầm giữa sơn điện ly và sơn tĩnh điện không thế ạ.em ko phải dân chuyên về sơn nhưng cũng biết một tí ti
Vỏ xe Pi bằng thép hết, nếu sơn bằng tay thì có những chỗ sẽ ko sơn tới đc (ngóc ngách quá) hoặc có xe được có xe ko.
Sơn tay thì độ dày lớp sơn cũng ko thể đều như sơn tĩnh điện được. các hãng xe khác sx xe vỏ nhựa thì cũng sơn bằng tay nhưng chi tiết nó dễ sơn hơn(mà nhựa thì nó ko gỉ đc như thép)
Cụ đừng so 1 hãng xe sx hàng loạt lớn (ngày làm mấy trăm như Pi) với 1 hãng xe sản xuất thủ công hoàn toàn(ngày làm có mấy xe như Maybach) hay một hãng sx máy bay vì công nghệ sx khác nhau hoàn toàn.
Đến cty sx xe tàu như Vinaxuki còn cố đc cái sơn tĩnh điện*-)
Câu này chuẩn nhất topic :6:Nhìn thì đíu chê được tí nào cả..Tóm lại là sơn như thế lào thì kệ mệ...ệ...ệ ló....Miễn sao sản phẩm làm cho khách hàng hài lòng thế là được:21:
chuẩn quá chuẩnNhìn thì đíu chê được tí nào cả..Tóm lại là sơn như thế lào thì kệ mệ...ệ...ệ ló....Miễn sao sản phẩm làm cho khách hàng hài lòng thế là đư
ợc:21: