- Biển số
- OF-27589
- Ngày cấp bằng
- 17/1/09
- Số km
- 4,065
- Động cơ
- 525,403 Mã lực
Gớm cụ lại mơ đến cái thời gì năm ấy họ chả thu sạch!Thời này mà cụ nào có tiền ôm vài chục mét đất mặt đường thì bây giờ con cháu bây giờ ăn đủ
Gớm cụ lại mơ đến cái thời gì năm ấy họ chả thu sạch!Thời này mà cụ nào có tiền ôm vài chục mét đất mặt đường thì bây giờ con cháu bây giờ ăn đủ
sao lại vài chục m hả cụ. vài héc taThời này mà cụ nào có tiền ôm vài chục mét đất mặt đường thì bây giờ con cháu bây giờ ăn đủ
Lẩu sôi rồi, thả thịt rùa vào thôiNick em có gì buồn mà cụ cười kinh thế
Khu vực Tòa Đốc lý (nền của UBND HN ngày nay), Nhà Bưu điện và Nhà đèn Bờ Hồ, đều xây dựng trong các năm 1883-1884; Năm 1888 người Tây đã quy hoạch thành phố Hà nội, nên đại lộ Đinh Tiên Hoàng phải hình thành và có ngay sau đó; nhìn ảnh có Cầu Long biên, xây trong gần 4 năm (1899-1902 là xong).Tấm ảnh toàn cảnh Hồ Gươm này,cho thấy trước đây chưa có đại lộ Đinh tiên Hoàng và đường Tràng Thi,tuy nhiên lúc đó đã hình thành trục Bà Triệu và Quang Trung song song với nhau:
Kể cả trục Hàng Bài vẫn chưacó,có lẽ chỉ sau khi làm đường tàu điện mới có trục Đinh tiên Hoàng- Hàng Bài? Và có thể vì con đường này mà phải phá chùa Báo Ân?
Không hướng Giáp bát thẳng tiến ngàn cây thì còn bị treo cổ lên ấy chứGớm cụ lại mơ đến cái thời gì năm ấy họ chả thu sạch!