Khoe xe Hô biến Vespa S thành xe điện .

bongxu.

Xe tăng
Biển số
OF-396973
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
1,907
Động cơ
251,209 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Xe cụ là chuyển sang EV hoàn toàn à? Em có ông em chơi cùng, 3 năm trước đã độ 1 con LX thành xăng lai điện nghĩa là thích chạy xăng thì chạy xăng còn thích chạy điện thì chạy điện, cũng hay ho phết mỗi tội xe nặng hơn khá nhiều và pin đặt trong cốp ko được to lắm nên chỉ chạy được khoảng 30-40km.
Em thấy chi phí của cụ 40tr ko phải là cao nếu độ xong nó thực sự ngon như thông số. Em rất thích dáng Vespa GTS nên cũng có ý đồ làm 1 con
Xe full electric bạn ạ,cụm pin bù đắp khối lượng cho cục động cơ là đều.Toàn bộ khối pin đặt ở trọng tâm dưới yên giữa xe nên còn có phần cân bằng hơn zin.Bởi càng trước lẫn đ.cơ đều lệch bên.
Bác đã có xe chưa
Ở xưởng cũng đang còn 1 con Granturismo màu xanh,nếu bác thích thì vào việc
 
Chỉnh sửa cuối:

bongxu.

Xe tăng
Biển số
OF-396973
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
1,907
Động cơ
251,209 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
cụ đã biến giấc mơ tiết kiệm nhiên liệu của Vespa thành hiện thực
Chuẩn đấy cụ nhỉ 👏👍🏻
Tiền sạc điện 1 lượt cho xe có khoảng mươi 15k thôi.Chạy được từ 120-140km tùy theo từng cách chạy.Hơn nữa lại không phải tốn kém chi phí bảo dưỡng định kỳ như thay dầu, nước mát,thay nhớt....mà đồ hãng Piaggio cũng chát đấy nhỉ 😋🙂😘
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
7,275
Động cơ
-18,105 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Trung Khánh hay cho ra các sản phẩm chau chuốt quá ;;)
 

bongxu.

Xe tăng
Biển số
OF-396973
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
1,907
Động cơ
251,209 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Trung Khánh hay cho ra các sản phẩm chau chuốt quá ;;)
Dạ cảm ơn cụ,em sẽ cố gắng update các sản phẩm mới hay ho để mọi người nhận xét giùm để team cố gắng hoàn thiện nhất có thể.
Thoả mãn đam mê sáng tạo,tạo hình cùng các bác
 

Tùng hoả lò

Đi bộ
Biển số
OF-827052
Ngày cấp bằng
27/2/23
Số km
6
Động cơ
6 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói về những con Piaggio đời cũ thì mọi người ai cũng đều biết về sự tốn kém về tiêu thụ nhiên liệu cũng như chi phí trong việc bảo dưỡng sửa chữa rồi nhỉ ? Chẳng thế mà giờ đây những con xe Piaggio đời cũ thường giá xe cũ rẻ thôi mà.
Vừa qua giai đoạn xăng phải mua "phân phối" nên cậu em mình đã "chuyển giới" cho em VespaS từ chạy xăng sang chạy điện.Một sản phẩm của Minibike Trung Khánh
Cấu hình của nó sử dụng động cơ điện trục sau công suất 2000w giúp xe có thể đạt vận tốc cực đại không kém gì động cơ xăng.Tức là xấp xỉ 95km/h.
Cung cấp năng lượng cho xe được bố trí cấu hình sử dụng cụm pin Lithium chất lượng cao.Theo đó với chế độ pin đầy sẽ hoạt động được trong khoảng 150km.
Thời gian sạc đầy pin khoảng 8-9h với bộ sạc phổ thông.
Xe được trang bị 2 thắng đĩa trước sau,hơn xe zin chỉ có thắng đĩa trước.
img_1_1675847954856.jpg
img_2_1675847971351.jpg
img_3_1675847990901.jpg
img_1_1675848958325.jpg
img_4_1675848008080.jpg
Chỉ có size vành cho vespa thôi à cụ ?
 

black_mind

Xe hơi
Biển số
OF-119625
Ngày cấp bằng
7/11/11
Số km
132
Động cơ
383,536 Mã lực
hay phết cụ, gói pin tầm 80-100km quay đầu, tốc dưới 40km/h thì chi phí tầm bn cụ nhỉ
 

nguyenhuuthuan

Xe đạp
Biển số
OF-699954
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
27
Động cơ
96,586 Mã lực
Tuổi
30
Xe full electric bạn ạ,cụm pin bù đắp khối lượng cho cục động cơ là đều.Toàn bộ khối pin đặt ở trọng tâm dưới yên giữa xe nên còn có phần cân bằng hơn zin.Bởi càng trước lẫn đ.cơ đều lệch bên.
Bác đã có xe chưa
Ở xưởng cũng đang còn 1 con Granturismo màu xanh,nếu bác thích thì vào việc
ngại mỗi khoảng xác nó nặng, nếu không tính cục máy thì xác 1 chiếc vespa lx tầm bao nhiêu kí vậy cụ
 

bongxu.

Xe tăng
Biển số
OF-396973
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
1,907
Động cơ
251,209 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
ngại mỗi khoảng xác nó nặng, nếu không tính cục máy thì xác 1 chiếc vespa lx tầm bao nhiêu kí vậy cụ
Đúng là xác nặng,tuy nhiên theo NTK thì khối lượng xe cũng phải tương xứng với mã lực động cơ giúp vận hành được ổn định.Xe này bọn mình cũng để động cơ điện 2000w vận tốc trung bình cũng >70km/h cho nên hoàn toàn phù hợp với thông số kỹ thuật của xe.
Lý do tại sao lại chọn Vespa S vì cậu em thích phom Classic thể thao của nó.Hơn nữa loại xác xe này giờ mua rất rẻ,chỉ vài triệu đủ giấy tờ.Sử dụng duy nhất khung sườn hệ thống treo & bánh trước còn lại vứt tất cả.Bố trí lại đường điện v..v giờ nói thật là còn có phần hoàn hảo hơn xe nguyên bản.Vì khung sườn của Piaggio thì quá tuyệt.Hệ thống càng sau & phuộc sau được bố trí tạo sự cân đối hơn so với nguyên bản.Thắng đĩa sau tăng thêm sự an toàn.
Và quan trọng nhất là giờ không còn ngại về chi phí bảo trì bảo dưỡng định kỳ như động cơ xăng.Khá tốn kém với đồ Piaggio đấy chưa kể đến sức tiêu thụ nhiên liệu nếu xe đời cũ sử dụng chế hoà khí
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top