[Funland] Hợp tác đầu tư kinh doanh

onlinefisher

Xe điện
Biển số
OF-60731
Ngày cấp bằng
2/4/10
Số km
2,512
Động cơ
462,299 Mã lực
Nơi ở
Vườn Chuối
Túm lại chỉ để chém thì sao chả đc...vậy lãi cụ xơi tất lỗ e chịu nhé =))

coolpix8700 chỉ riêng cụ dùng tứ trứng là e hiểu tư duy của cụ rồi. Cụ mới chỉ nhìn vào khía cạnh đen, góc tối của ck thôi và e đã thấy rõ cụ ko nhìn trên toàn cảnh, diện rộng mà bó hẹp trong dn của cụ.
Gần đây thấy tin đồn nick Of bán được, lại còn được giá em chả tin. Giờ mới hiểu.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Tây

Mấy năm rồi , ở cái Hosino và Hasino những người hiểu nhiều chết nhiều nhất. Cụ tuyền vuốt đuôi. Từ giờ trở đi cụ dám bảo mua VNM ko lõm ko?! Em cầm mợ con nhà đi ở thuê nuôi em ấy?! Chơi chứng hay đánh bạc quan trọng là phải cẩn trọng củi lửa.
Mợ chanh chua và rỗi việc vừa thôi...VNM nó còn tăng dài đấy dám về cầm nhà ko. Lại chém gió hả =))
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,338
Động cơ
899,703 Mã lực
Túm lại chỉ để chém thì sao chả đc...vậy lãi cụ xơi tất lỗ e chịu nhé =))
coolpix8700 chỉ riêng cụ dùng tứ trứng là e hiểu tư duy của cụ rồi. Cụ mới chỉ nhìn vào khía cạnh đen, góc tối của ck thôi và e đã thấy rõ cụ ko nhìn trên toàn cảnh, diện rộng mà bó hẹp trong dn của cụ.
Bác dùng từ "Tư duy" ở đây là hợp lý đấy,
Nó phụ thuộc vào cách người ta kiếm tiền để thấy nó là góc tối hay lại thành góc sáng. Nhưng chữ "bó hẹp" của bác thì như người trong Nam nói là "trật lất"!
Còn đúng là nếu em chấp nhận, chắc em sẽ đi trước rất nhiều bác ở đây đấy, ngay khi vừa về nước, lúc cái thị trường này phải vài ba năm sau mới mở em đã được 1 trong 4 ngân hàng cỡ "nhất" ở VN mời về làm cái TT này cho họ rồi. Em chỉ chối khéo là không phải chuyên môn và xin cho bà xã vào (tất nhiên họ nhận bà xã cho việc khác). Lúc đó em còn chưa có khái niệm gì về cái cty này, lại càng chẳng biết trước là họ sẽ CPH (có lúc lại còn tư vấn cho họ sát nhập vào chỗ khác nữa)!

Vừng tks cụ. Bỏ thì e ko bỏ đc mà còn luôn phải nuôi dưỡng sự sắc sảo trong từng lần mua bán.
Chắc bác đọc hiểu quá sai ý rồi. Trong cái topic này em chưa viết, hay thể hiện trong ý đã viết về bất cứ lời "khuyên" nào cả, trừ câu "để hiểu, bác tạm bỏ trong đầu về trứng"!
 
Chỉnh sửa cuối:

sozinho

Xe buýt
Biển số
OF-12372
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
636
Động cơ
507,597 Mã lực
Hay quá gặp bác đây rồi, em định vay lãi 1.5% tháng, theo bác hiệu quả thế nào? Cần bao nhiêu vốn để bắt đầu?
 

raicars

Xe hơi
Biển số
OF-293321
Ngày cấp bằng
21/9/13
Số km
104
Động cơ
316,038 Mã lực
invest is harding job!
Đầu tư thì phải định lượng được doanh nghiệp, phân tích được điểm mạnh, yếu của DN, dự báo được xu hướng ngành, xu hướng thị trường và nhiều nhiều yếu tố khác.
Đầu cơ thì timing phải chuẩn, quan trọng nhất là phải kỷ luật tốt mới nằm trong 5% chiến thắng TT.
Trừ những nhà đầu tư thực sự đồng hành cùng doanh nghiệp mua CP để hượng lợi tức từ DN họ không quan tâm đến biến động giá trên TT thì CK đơn giản là trò chơi mà tiền từ túi người này chảy sang túi người khác.
Ở VN thì tiền thường từ túi nhỏ lẻ chạy sang túi BBs, đội lái và chủ sòng.
Ở xứ giãy chết tỷ lệ thắng/thua thường là 30/70 do bên họ chuyên nghiệp hơn, nhiều công cụ cho nhà đầu tư nhỏ lẻ hơn và quan trọng nhất nhiều nhà đầu tư giá trị hơn.
Còn ở VN đa số đánh T+, nên mua đỉnh bán đáy là chuyện thường. Thậm chí có cụ rất giỏi 10 deal thắng 9 deal mà 1 deal chủ quan thì cũng có thể mất sạch.
Nói chung CK không dành cho dân a ma tơ.
Một là anh phải trang bị thật nhiều kiến thức, kinh nghiệm.
Nếu không làm được điều đó thì tìm 1 tư vấn thật nhiều KN và quan trọng nhất là có tâm.
Nhà cháu bỏ lướt vì biết được kết cục không có hậu của việc lướt sóng, thiên tài như Nicolas Darvas rồi cũng ra đi.
Tặng cụ bức tranh này để có thêm tinh thần lạc quan nhé.
Cơ hội luôn dành cho tất cả mọi người, mình không biết nắm bắt thì tự trách bản thân thôi.
Cảm ơn cụ. Thông tin rất bổ ích
 

Binbob

Xe hơi
Biển số
OF-157028
Ngày cấp bằng
16/9/12
Số km
149
Động cơ
353,280 Mã lực
Chứng khoán là con dao 2 lưỡi, thắng cũng lớn mà thua thì cũng đậm. Các cụ trên này đủ trí tuệ để xác định có tham gia hay không? Em rất mong các cụ trước khi tham gia cần cân nhắc thật kỹ vì đây là một môn khó và rất rủi ro! Nếu các cụ không bám thi trường và không nghiên cứu kỹ thì tốt nhất là đừng tham gia.

Đối với cụ chủ, nếu thực sự cụ xuất sắc thì khách hàng sẽ dần đến với cụ, không cần phải quảng cáo, hữu xạ tự nhiên hương, em nghĩ thế.

Các cụ trên này cần tư vấn thì cụ cứ tư vấn, đến 1 lúc nào đó họ cảm thấy tư vấn của cụ là chính xác thì tức khắc họ hợp tác kinh doanh cùng với cụ!
 

Hakipack

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-157401
Ngày cấp bằng
19/9/12
Số km
741
Động cơ
359,070 Mã lực
Nghe giọng văn quen quen, hỏi khí k phải cụ chắc cũng thâm niên hoặc cao thủ trong làng đa cấp phỏng =))
Phỏm đánh bé ù cũng 1 củ, mỗi sáng dc gấp ngàn lần tức 1 tỷ, cụ cho em hỏi hiện cụ đang đi Rôn Roi tồng hay rắn ạ =))
Cụ nặng lời quá, nếu cụ ấy mà chơi đa cấp thành công thì cụ ấy chẳng lên đây rủ rê các cụ làm gì. Người ta có lòng tốt muốn giúp đỡ các cụ mà các cụ sao phải nặng lời như thế?
 

be bư

Xe ngựa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
29,442
Động cơ
620,253 Mã lực

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
OK.
Chứng khoán là con dao 2 lưỡi, thắng cũng lớn mà thua thì cũng đậm. Các cụ trên này đủ trí tuệ để xác định có tham gia hay không? Em rất mong các cụ trước khi tham gia cần cân nhắc thật kỹ vì đây là một môn khó và rất rủi ro! Nếu các cụ không bám thi trường và không nghiên cứu kỹ thì tốt nhất là đừng tham gia.

Đối với cụ chủ, nếu thực sự cụ xuất sắc thì khách hàng sẽ dần đến với cụ, không cần phải quảng cáo, hữu xạ tự nhiên hương, em nghĩ thế.

Các cụ trên này cần tư vấn thì cụ cứ tư vấn, đến 1 lúc nào đó họ cảm thấy tư vấn của cụ là chính xác thì tức khắc họ hợp tác kinh doanh cùng với cụ!
OK. Dục tốc bất đạt. A cũng chậm lại thôi.
Tks!
 

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
2,560
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Em thấy cụ chủ đưa ra ý kiến rất chân tình... nhưng cũng nên nói với cụ nào đang có ý muốn chơi.
Tất cả những phương án đặt ra thì đều có rủi ro, không ai có thể chỉ rằng chính xác nó thế nọ thế kia. Vì vậy khi quyết định đầu tư thì đầu tiên là phải vững tâm, tin tởng vào tay lái của cụ chủ... kể cả lao xuống vực thì cũng phải chấp nhận, còn ngược lại thì thôi đừng mất tời gian hão huyền làm gì.
Như chỗ em trước tham gia vào quỹ đầu từ VCB đấy, ở đó thì siêu sao từ kiến thức đến khả năng chém gió nhiều vô biên.
Thế nhưng kết quả đem lại là gì? Chỗ em chỉ thu được tổng lãi là khoảng 40% tính cho hơn 5 năm... nếu mang đi gửi tiết kiệm trong giai đoạn đó thì số thu về có lẽ cao hơn đôi.
Chúc các cụ có ý tưởng đầu tư may mắn.
 

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
2,560
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Thấy các cụ chuyên sâu về chứng khoán trong này, chó nhà cháu hỏi ngu cái:
Cách đây khoảng 10 năm, có thằng là quân của cháu, lúc nào cũng thấy nó nhìn vào cái bảng xanh đỏ vẽ các đường zic zắc. Có lần cháu hỏi nó thì nó bảo đây "phần mền kiếm tiền thần kỳ, nhìn vào đây có thể biết con nào lên, con nào xuống". Khi người nào quản lý sử dụng phần mềm này thì thu nhập tốt hơn quản lý 50 cái máy in tiền chạy bằng cơm tại Đồ Sơn.
Liệu thằng cu quân cháu nói thật hay chém gió vớ vẩn ạ?
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Em thấy cụ chủ đưa ra ý kiến rất chân tình... nhưng cũng nên nói với cụ nào đang có ý muốn chơi.
Tất cả những phương án đặt ra thì đều có rủi ro, không ai có thể chỉ rằng chính xác nó thế nọ thế kia. Vì vậy khi quyết định đầu tư thì đầu tiên là phải vững tâm, tin tởng vào tay lái của cụ chủ... kể cả lao xuống vực thì cũng phải chấp nhận, còn ngược lại thì thôi đừng mất tời gian hão huyền làm gì.
Như chỗ em trước tham gia vào quỹ đầu từ VCB đấy, ở đó thì siêu sao từ kiến thức đến khả năng chém gió nhiều vô biên.
Thế nhưng kết quả đem lại là gì? Chỗ em chỉ thu được tổng lãi là khoảng 40% tính cho hơn 5 năm... nếu mang đi gửi tiết kiệm trong giai đoạn đó thì số thu về có lẽ cao hơn đôi.
Chúc các cụ có ý tưởng đầu tư may mắn.
Nó lãi thế đoạn đấy là giỏi rồi cụ ợ. Vì đoạn đó mất mát lắm.

E vẫn lưu ý các cụ là lời mời của e gắn với đoạn Tt này kèm nhận định là đang uptrend. Còn lúc chuyển biến xấu thì e mời Các cụ mợ cùng tàu giải tán ợ.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Trong thớt e có nhìu còm lý giải sự khác nhau giữa Ck và bạc rồi.
Còn cụ nào nói Ck là đa cấp thì e cũng ko muốn lý giải vì Ck là khoa học, là nghệ thuật nên có lý giải các cụ cũng ko hiểu và chắc cũng chả cần hiểu.

E lược trích lại lời Newton khi thua lỗ với Ck là:
Tôi có thể tính toán chuyển động của các vì sao tới từng centimet nhưng ko thể đo được sự điên rồ của các nđt.


Cụ mợ nào định đồng hành với e ngẫm kĩ ợ. Vì Newton là một trong các nhà bác học vĩ đại nhất của loài người.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
L
Cụ nặng lời quá, nếu cụ ấy mà chơi đa cấp thành công thì cụ ấy chẳng lên đây rủ rê các cụ làm gì. Người ta có lòng tốt muốn giúp đỡ các cụ mà các cụ sao phải nặng lời như thế?
Chơi chứng mà thành công thì sao phải gạ gẫm anh em, sáng kiếm tỷ bạc kia mà, toàn chém vớ vẩn
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Các cụ căng thẳng quá, về cái mòn chứng này thì đồng ý với cụ là không nói khôn được, nếu đầu tư theo kiểu có rỉa thì lúc được, lúc mất trung kết thì cũng hòa, mất công mất thời gian.

Bản chất của cổ cánh này thì cứ phải nhìn vào doanh nghiệp, thực chất của doanh nghiêp, doanh nghiệp có lãi ổn định, có tài sản và đội ngũ lãnh đạo có tư chất, đạo đức nghề nghiệp tốt thì đáng đầu tư... lúc này có thể tận dụng tâm lý thị trường mà dình dập mua vào mức giá thấp, ví dụ như giá dưới giá trị sổ sách để hưởng lợi nếu giá lên hoạc thu từ cổ tức.

Rủi ro nhất của thì trường chứng khoán hiện nay là các thông tin thiếu minh bạch và không được kiểm chứng. Kể như cả kiểm toán tây đi nữa thì doanh nghiệp (chủ doanh nghiệp) vẫn lừa được kiểm toán để cho ra báo cáo kiểm toán có lợi cho mình, người quản lý thì vơ vét đầy tủi rồi buông với mỗi câu, xin lỗi các cổ đông tôi không đủ năng lực...đến khi tóe loe ra thì nhà đầu tư mất hết và chỉ còn trong tay một mớ giấy thôi.

Bao nhiêu năm đi làm em giữ vững nguyên tắc, ai mời hợp tác làm ăn với mức lợi nhuận tùy thời điểm lanh quanh gì đó 10, 15% thì khả năng là nó nghiêm túc làm ăn với mình, đứa nào mà chào lợi nhuận trên 20% thì khả năng là lừa đảo cao...và đặc biệt thận trọng khi làm với các ông mãnh này, không vậy thì giờ em cái khố cũng chả có mà mặc.

Rủi ro nữa là nhân viên của mình... mấy ông nhân viên có trò lừa sếp là ông ấy chọn mã nào giao dịch thấp, mua đi bán lại với nhau rồi đẩy giá lên khoảng 20% trong vòng 1 tuần và 50% hay 100% trong vòng 1 tháng... làm cái báo cáo sếp là mã tiềm năng bơm tiền vào... đảm bảo lãi 100%... sếp thì thấy tiền là thích cũng không có thời gian kiểm chứng duyệt đổ ba, năm tỷ vào thế là hàng ế của các ông mình ôm cả, bán xong cho mình thì dơi tự do...

Em mất quá nhiều, rất nhiều để cay đắng nói lên một điều là không nên giao tiền của mình cho người khác quản lý.
Cụ là người từng trải và có kinh nghiệm.
Em cũng rút ra 1 điều tâm đắc mà cụ đã nhắc tới: "không nên giao tiền của mình cho người khác quản lý"
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Bởi vì Ck là nghệ thuật nên Bác học như Newton cũng thua lỗ khi ông đầu tư vào Cty Đông Ấn.

Dân Ck thường có câu lướt sóng Ck là nghệ thuật và người lướt sóng là nghệ sĩ.

Tuy nhiên thì Ttck Việt Nam đã bắt đầu chuyên Nghiệp hơn rất nhìu nên có ko ít cp đi theo trend up từ vài năm qua và vẫn tiếp tục. Cụ mợ nào ko thic lướt sóng thì vẫn có cp buy & hold cùng dn.

Cá nhân e hiện chọn lướt sóng. Tuy nhiên 1 ngày đẹp trời cũng có thể đi theo con đường mà cụ traderdoclap đã đi. Trader năng động sẵn sàng thay đổi mình để thic ứng Tt.
 
Chỉnh sửa cuối:

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Những người bị lừa mở tài khoản chỗ cụ chắc toàn là những người thật thà chất phác mới dễ bị lừa đến thế. Cụ đi lừa thì lừa bên F319 ấy, bên ấy toàn người chơi chứng, tha hồ mà gạ mở tài khoản, chứ bên này toàn anh em gà mờ chẳng biết chứng cổ là gì, khổ thân người ta.
Tất cả những Ng đến chỗ e mở tk qua thớt này đều là Ng đang có tk ở Cty Ck khác. Họ ko gà hơn mợ nhoé.

Rất nhìu khách trách e sao ko lừa họ sớm hơn để họ đau khổ vì đã lỡ cơ hội kiếm tiền ngon đới :D

Mà mợ mở mồm ra là lừa nó quen mồm đi, ra ngoài hồ đồ thế dễ gãy răng lắm. Nên sống chuẩn chỉ cả tg ảo và đời thực nhé, kẻo quen tay ra mồm có ngày khốn đấy.
 

hoangme8989

Xe buýt
Biển số
OF-409947
Ngày cấp bằng
12/3/16
Số km
625
Động cơ
230,870 Mã lực
những cái không biết không dám dớ vào
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,726
Động cơ
444,371 Mã lực
Tất cả những Ng đến chỗ e mở tk qua thớt này đều là Ng đang có tk ở Cty Ck khác. Họ ko gà hơn mợ nhoé.

Rất nhìu khách trách e sao ko lừa họ sớm hơn để họ đau khổ vì đã lỡ cơ hội kiếm tiền ngon đới :D

Mà mợ mở mồm ra là lừa nó quen mồm đi, ra ngoài hồ đồ thế dễ gãy răng lắm. Nên sống chuẩn chỉ cả tg ảo và đời thực nhé, kẻo quen tay ra mồm có ngày khốn đấy.
Mỗi ng mỗi nghề. Nhưng cái j cũng có code of ethic. Cụ nên có code khoan nói là theo hết.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top