[Funland] Hợp tác đầu tư kinh doanh

Dark

Xe buýt
Biển số
OF-20438
Ngày cấp bằng
26/8/08
Số km
584
Động cơ
507,465 Mã lực
Nơi ở
loanh quanh hồ con rùa
Năm 2010 e nhân 5 tk trong 1 năm. Đến 2011 thì e cháy tk, từ đó có ra vào vài lần đều tạch hết :))
 

formd

Xe tăng
Biển số
OF-505
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,480
Động cơ
589,988 Mã lực
Website
www.handheld.com.vn
E người thật việc thật mà cụ...có j ảo đâu, trên 4r e cũng gặp nhìu nick rùi.

E có nói e to tát j đâu...cụ đọc lại còm đầu tiên mở thớt giúp e lý do vì sao e mở thớt và TT hiện nay là j.

Bản chất của kinh doanh đầu tư là lợi nhuận cao, rủi ro cao cụ ợ. Hiệu quả hay ko thì e sẵn sàng show tk 6 tháng đã qua và việc mở thớt kêu gọi đầu tư là dựa trên nhận định TT thời gian tới.
640 là mốc ndt ck rất lo sợ cụ ợ....đã 3 lần chạm mốc này đều quay đầu và đóng cửa hôm thứ 6 vẫn chỉ 640....dân ck đều biết có thể vni đc đẩy qua và sẽ test lại, nếu ko thủng mới là chắc chắn phá 640, còn ko rất có thể vni lại tèo nặng.

Tuy nhiên nhận định của e có rồi: Nhất định qua 640, cp đầu cơ sẽ chết...dn đầu ngành tăng trưởng giá cp sẽ tăng tiếp. VNi qua 640 sẽ tiếp tục tăng về 800-900-1000 trong vài năm tới do các DN hàng đầu tăng thị giá, tăng qui mô.

Còn một số cụ nói ngon thì tự làm đi, hay kếu gọi cả họ hàng đi thì e thấy nó tiêu cực quá! Nói như các cụ thì trên TG này đã ko có cái quĩ đầu tư nào đc mở ra và cũng chả có cty cổ phần đại chúng nào cả vì ngon thì tự làm đi cần j ai đầu tư cùng các cụ nhỉ!
Thực ra e nghĩ một khi cụ nào ủy thác hay là hợp tác với cụ, thì họ đều muốn nhìn thấy CƠ SỞ trong việc đảm bảo đền bù khi thua lỗ.
Cụ cứ nói khơi khơi là lỗ thì cụ bù, xin hỏi cụ là cụ ko chứng minh được khả năng bù lỗ thì lúc đó chủ đầu tư đánh chém giết cụ à, lúc đó cụ cứ kệ cmn ra đấy, tao có cái xác đây, mày làm gì thì làm à???
Kêu gọi đầu tư và ủy thác như cụ ko chỉ đơn giản cụ show cái hoạt động của cụ trong vài tháng vừa rồi, mà cụ cần show cái ĐẢM BẢO cho chủ đầu tư không bị thiệt hại khi có thua lỗ xảy ra.
Mọi việc chưa xảy ra thì ko nói chắc được!
 

chetnhieulan

Xe hơi
Biển số
OF-306167
Ngày cấp bằng
25/1/14
Số km
180
Động cơ
303,715 Mã lực
Nếu các cụ đọc còm đầu tiên mở thớt chắc hiểu rõ hơn ý của e là về đoạn TT này.

E đã sẵn sàng show nhìu tk trade cho các cụ mơj 6 tháng qua. E đã gửi email cho 3 cụ rùi đó, các cụ xem qua có thể cho vài còm cả nhận ban đầu lun cũng tốt.

E có đúng 10 năm kinh nghiệm TT nhưng môi giới thì mới đc 6 tháng mợ ui....e là dân đầy chất trader hơn là broker :D
E thì ko có nhiều, nhưng cũng ky cóp dc một ít, gửi NH thì ko dc bao nhiêu, ma tiền thì ngày một mất giá, nên cũng muốn đầu tư, nhưng kiến thức về món này e còn kém lắm. E cũng đang ôm một số mã, e sẽ chọn phương án 3, Cụ tư vấn cho e, khi có lãi e sẽ ko quên cu, lộc bất tận hưởng cu ạ. Mail của e là hoada0549@yahoo.com, cụ mail cho e mail của cụ e sẽ trình nói rõ hơn vì hiện nay e đang online bằng dt. Thanks cu
 

Luckyapple

Xe tải
Biển số
OF-318343
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
311
Động cơ
295,174 Mã lực
Mặc dù tài khoản của em chẳng phải tài khoản lớn nhưng vì oánh trứng lâu năm nên vẫn cứ được anh em bên mấy công ty chứng khoán quen biết xếp vào tài khoản vip. Lãi suất margin các công ty chứng khoán chào bọn em chỉ toàn loanh quanh mức 10%-10,2%, thì nếu môi giới cứng cũng sẽ được mức lãi suất như thế trở xuống, chứ chẳng đến 13% với 18% đâu cụ ạ. Lãi suất 18% chứng tỏ là chủ thớt chưa có tí uy tín nào với công ty chứng khoán nên mới phải huy động cao thế. Tất nhiên là nếu không thế chấp gì (tín chấp) thì lãi suất phải cao hơn 10% nhưng lên đến 11% là cùng, chứ cao đến 18% thì em cũng đến ạ. Đã có cụ nào trên này từng đưa tài khoản cho chủ thớt chơi và có lãi (tất nhiên là lãi trong 1 vài năm chứ lãi trong 1 vài tuần rồi lại lỗ thì không tính) hay đã có ai nhận tư vấn của chủ thớt mà kiếm được lãi thì chủ thớt chắc đã show tên lên đây rồi
Chậc, hưởng ngưỡng đấy thì cụ phải Supper Diamond. Thằng SSI nó phát hành trái phiếu ra ngoài cũng đến 10% rồi, cho cụ hưởng mức này thì công ty CK phải tính là phần phí GD của cụ hấp dẫn đến mức thừa đủ bù phần chênh lãi suất kia.
Em đến giờ cũng vẫn có cho vay mức 18% đấy, nhưng cọc đàng hoàng và khách lướt thôi. Người vay của em trộm vía cũng giỏi, chưa phải nộp lại lần nào 3 năm nay.
 

hatdecuoi

Xe buýt
Biển số
OF-69621
Ngày cấp bằng
1/8/10
Số km
973
Động cơ
439,446 Mã lực
Em rất thích còm của cụ :"cái gì mình ko biết, hoặc biết ko đến nơi đến chốn thì thành công không lâu dài được."
Quỹ MB thì em không thích, mã nào có quỹ này là em để ý kĩ gấp đôi để còn biết đường mà …. tránh.


em vol cụ rồi đấy nhóe, đọc còm của cụ em cảm nhận thấy cụ có trình cũng cao về món CK này đới.
 

Beliti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-159924
Ngày cấp bằng
8/10/12
Số km
2,203
Động cơ
371,720 Mã lực
Mặc dù tài khoản của em chẳng phải tài khoản lớn nhưng vì oánh trứng lâu năm nên vẫn cứ được anh em bên mấy công ty chứng khoán quen biết xếp vào tài khoản vip. Lãi suất margin các công ty chứng khoán chào bọn em chỉ toàn loanh quanh mức 10%-10,2%, thì nếu môi giới cứng cũng sẽ được mức lãi suất như thế trở xuống, chứ chẳng đến 13% với 18% đâu cụ ạ. Lãi suất 18% chứng tỏ là chủ thớt chưa có tí uy tín nào với công ty chứng khoán nên mới phải huy động cao thế. Tất nhiên là nếu không thế chấp gì (tín chấp) thì lãi suất phải cao hơn 10% nhưng lên đến 11% là cùng, chứ cao đến 18% thì em cũng đến ạ. Đã có cụ nào trên này từng đưa tài khoản cho chủ thớt chơi và có lãi (tất nhiên là lãi trong 1 vài năm chứ lãi trong 1 vài tuần rồi lại lỗ thì không tính) hay đã có ai nhận tư vấn của chủ thớt mà kiếm được lãi thì chủ thớt chắc đã show tên lên đây rồi
Cụ chuẩn.... cái món chứng nài là cứ phải mắt thấy tai nghe tay lần sờ luôn thì mới putin được. Đến là sợ mấy bố giơi mối cầm Rái cho thằng khác đái mà Hót còn hơn bọn thợ thơ.
 

royal12

Xe tải
Biển số
OF-384177
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
356
Động cơ
245,060 Mã lực
BjacBac gia ! cu chu thot 10 nam chinh chien, ma gio lai phai di keu goi dau tu vi khong co von la the nao ? (Xin loi Mod, em khong hieu tai sao bi loi ban phim, em khong danh co dau duoc)
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
BjacBac gia ! cu chu thot 10 nam chinh chien, ma gio lai phai di keu goi dau tu vi khong co von la the nao ? (Xin loi Mod, em khong hieu tai sao bi loi ban phim, em khong danh co dau duoc)
E có bảo e ko có vốn đâu hở cụ? Cụ chỉ cho e chỗ e bảo thế với?
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
12,267
Động cơ
482,561 Mã lực
p/s em chẳng biết gì món ck, dưng mà em thì lại ko tin vào cái gì mà mình ko biết, ko có kiến thức, ko am hiểu về nó mà lại thành công đc.
.
Vâng ạ, để tránh "thấy người ăn khoai thì mình vác mai đi đào".

mợ này nghe như cũng đã "ăn nằm" trăn trở nhiều với CK rùi nhỉ ;)) ;)) ;))
Em không dám ạ, em hóng hớt là chính thôi.

Nói miệng thì ko ăn thua, hiện tại cụ đang là ng đi gọi vốn và chuẩn bị sử dụng vốn của người khác.
Vậy cụ làm 1 cái tổng kết nho nhỏ xem trc giờ cụ đã ăn được quả nào gọi là to, từ lúc mới chơi cụ có những gì, bây giờ cụ đang có những gì? như kiểu liệt kê kinh nghiệm làm việc ra. Đi xin việc còn phải có CV có cái mục này, chứ bây giờ cụ bảo cụ có kinh nghiệm nhưng em chả hiểu kinh nghiệm của cụ nó có đem lại được lợi ích gì cho em thì làm sao em dám bỏ vốn ra cho cụ chơi được.

Em thấy cụ nói cụ có hàng chục năm kinh nghiệm, cụ đảm bảo bây giờ chơi là sẽ thắng, vậy em đặt 1 câu hỏi là với hàng chục năm kinh nghiệm của cụ mà cụ ko có 1 khoản kha khá để bây giờ đầu tư sao, theo lời cụ là bây giờ chơi thì chắc chắn thắng cơ mà? Nếu cụ đã chơi lâu năm mà hiện tại cơ hội tốt lại ko có dư vài tỏi để đầu tư ăn đậm thì em thấy khá là lạ. Nếu đúng là cơ hội ở trước mặt thì em dự phải bán nhà đi ở thuê cụ cũng sẽ bán để có tiền mà đầu tư.

Và cuối cùng em dự, miếng ngon thật sự thì không đến lượt người ngoài, phải không các cụ?
Nếu là em, em bán nhà luôn và ngay, lên 1000đ có mà mua lại 5 cái ý chứ

Câu này nghe quen lắm , mấy bạn môi giới trc cũng hay nói với em như thế lần nào tự tin margin là y như rằng cháy tk
Mấy bạn môi giới đó khuyên cụ margin kiểu gì ạ? Đừng bảo em là margin để mua bình quân giá xuống nhé, cháy khét lẹt chỉ là vấn đề thời gian.

Em có cùng thắc mắc với cụ.
Kể cả ko dùng tiền bản thân thì cũng là người thân trước chứ đến người ngoài thì em nghĩ là còn lâu.


Cụ cứ cho em cái mã, giờ em note lại rồi 2 3 tháng nữa em quay lại xem nó tăng đc bao nhiêu hay là giảm, nếu ngon như cụ nói thì em có vài tỏi uỷ thác cho cụ đánh được. Tiền to thì em phải thấy trình cụ cao đã, còn không cần show tk tăng trong 6 tháng gì hết đâu cụ.
Cụ ấy cho em HPG và HSG rôồi đấy, cụ theo 100 cổ giống em đi.

với tư cách là 1 người từng chơi chứng
Cá nhân e đánh giá CK chỉ là xới bạc ngang nhiên đc bảo kê
Nhận định của cụ cá nhân em thấy chưa chuẩn, vấn đề là nhiều nhà đầu tư không tự trang bị cho mình đủ kiến thức, dẫn đến phụ thuộc môi giới hoặc chạy theo đám đông, như thế khác gì đánh bạc ạ.
6 tháng qua thì ai chả có lãi hở cụ :D. Em chả biết trade triếc gì nhưng làm được ít Gas giá 30 giờ cũng được gọi vào câu lạc bộ "ăn bằng nần".
Thị trường vào up trend thì ai cũng kiếm được xèng, ai cũng thấy mình là siêu nhân hết. Sau đó nó dẫn đến một hiện tượng tâm lý mà bên tài chính hành vi gọi là "over confident": tự tin quá mức vì nghĩ là mình siêu quá, trăm trận trăm thắng. Chính sau đó thì hiện tượng này sẽ góp phần làm nhà đầu tư cháy kha khá tài khoản.
Cụ thể là bên F319 ngày xưa có nhiều chú chém cũng như thánh, cứ như là Thái Sơn, Bắc Đẩu được một thời gian thì cũng xoá nick đi ở ẩn haizzz...
Ăn bằng nần trong một uptren không khó, cái khó là khi hết up sang down có đủ dũng cảm nhảy ra ngoài không, ở lại cù cưa thì cái nần ấy còn đi nhanh hơn lúc nó lên, nhất là full margin thì 3 phiên sàn thì có mà đi luôn cả vốn ạ

Mở TK 20tr ko phải khó, có điều nếu 2 3 tháng nữa mã của cụ giảm, chả lẽ chỉ 1 câu đền em là xong? Nếu cụ tự tin thì em mở tk 20tr, nếu lãi em đưa 2 tỏi cho cụ chơi tiếp, nếu lỗ cụ đưa em 40tr, cụ thấy thế nào?
Còn nếu lỗ tí teo trên cái 20tr đó cụ bỏ ít tiền đền thì lại quá đơn giản. Cụ dám khẳng định trình độ thì cụ phải dám chơi.
Em hóng deal này.
Thực sự e thấy thị trường ck thì người chơi có lúc thắng lúc thua. Cụ chủ thì chơi 10 năm rồi thì cụ cứ show giúp các cụ thành quả (vd: dăm căn nhà, vài sổ tiết kiệm đôi chục tỷ, xe vài chiếc....) thì e nghĩ nhiều cụ sẽ hợp tác với cụ ngay.
!
Em mà có thế này có mà dở hơi em đi vay cụ 18% ạ. :D:D

Cụ chủ có vẻ đang khát nước mà margin full mất rồi. Thị trường này là thị trường của các siêu tổ lái, chiêu trò với nhau cả (trong đó có cả trò huy động vốn cho tổ lái đánh lên), nhảy đúng sóng, bắt đúng tín hiệu thì ăn. Vô phúc nó đánh nhau thì cũng bị úp sọt cả. Các cụ khác muốn tham gia nên cầm tài khoản mà chơi chứ không chơi trò uỷ thác đầu tư, coi chừng đổ vỏ. FA, TA chỉ để tham khảo cho vui, nó chỉ đúng với TT minh bạch, không có chỗ cho cái xới này.
Tổ lái thì lắm lúc cũng kẹp cho nát người. Đánh lên mà không đổi được lái để thoát hàng thì cầm chắc chết. SBS với PVA là một ví dụ.
E hiểu rồi
Theo suy nghĩ nông cạn của e
Cái cụ cần trong giai đoạn này là làm thế nào để tìm kiếm đc khách hàng mở tk khoản mới để cụ đạt đc chỉ tiêu
Nếu tìm đc khách bỏ tiền uỷ thác đầu tư thì ngon
Chúc cụ may mắn lần sau
Và chúc khách hàng của Cụ ko bị lỗ giống cụ
Vừa có tk mới, có doanh số, nếu tt ngon lại có thêm %từ khách hàng. Làm môi giới dễ mà sướng cụ nhỉ?

em mở cái tài khoản khăong 10trieu để chơi cho biết và học hỏi thế nào? có được không cụ? cụ giúp em được không? liệu 10 củ cảu em nếu em xuân trong 1 năm có lên được 50 củ khôgn cụ? em hỏi thật
Cụ mong ước thế thì cháy tk chỉ là ngày 1 hay ngày 2. 1 năm lãi 500% thế thì cả nước đi đánh trứng thôi, buôn heroin làm gì cho mệt

E có tuổi rồi, bằng tuổi e lãnh đạo rất nhiều. Giám đốc 1 DN xd là bạn có 2000 công nhân, nếu cần chỉ tiêu về tk thì e nhờ 1 câu là e hoàn thành chỉ tiêu mở 20 năm luôn cụ nhé!


Ng ko hiểu biết, ko có kiến thức thì nghe qua, nhìn qua sẽ chụp luôn là cái lọ, cái chai thôi cụ...nhìn 1 người vào nghĩa trang mà kết luận ngay ng nhà ng ta chết, nhìn 1 ông vào bệnh viện mà kết luận ngay ng ta có bệnh...hài cụ nhỉ!
Em nghĩ chỉ tiêu nằm ở doanh số phí và lãi margin, chứ mở 2000 tk mà không có giao dịch thì mở làm gì cho mất thời gian và tốn giấy mực cụ.
Show tài khoản là cái trò bịp trẻ con, môi giới nào chẳng quản hàng trăm tài khoản khách hàng, chọn ra vài tài khoản trong số đó có lãi rồi show ra bảo đó là tài khoản do mình đầu tư, trò ấy cánh môi giới diễn từ cách đây cả chục năm rồi. 6 tháng gần đây thì ai mà chẳng lãi, đến mấy chú em sinh viên mới ra trường mới tập chơi cũng lãi, nhưng 6 tháng tới thì lại là chuyện khác, nước rút sẽ lộ ra khối ông cởi truồng. Mấy ông môi giới mới vào nghề dăm bảy tháng thường show tài khoản kiểu ấy, mấy ông môi giới mới vào nghề được 1 vài năm thường khoe tài khoản đang trồng cây gì nuôi con gì, còn bọn có kinh nghiệm trận mạc trên 10 năm nó chỉ nói về những thứ vu vơ thôi
Cái bọn 10 năm ấy nó biết đủ đỉnh cao và vực sâu, tiêu tiền bằng quyển cũng như chạy ăn từng bữa rồi, thị trường vùi dập nó cũng quá nhiều rồi, nhất là cái đận 2009-2011, nên nó không dám nói to cụ ơi.

2. Thường (trừ trường hợp cực gần gũi hoặc cụ chủ là siêu nhưn) thì số tiền vay đặt vào tk số 1 tên chính chủ người cho vay, bên cạnh đó người vay đặt cọc tối thiểu 20% tiền vào một tk số 2 tên người trung gian của 2 bên hoặc để đồng kiểm soát của 2 bên. Tài khoản số 2 bù trừ cho tk số 1, trường hợp tk số 1 hụt quá 20% thì Phải bù ngay, đi đến 20% là thuộc diện phải kiểm soát rồi ạ.
3. thêm một bước là tăng rủi ro và giảm thời gian cho mợ thôi ạ. Kiểm soát như vậy cụ chủ thớt không linh hoạt trong giao dịch là cờ tàn 3 nước rồi.
Cái này em thấy không khả thi để test, T+3 khác gì xóc đĩa? Khi kết quả là 50/50 thì giải quyết được gì về năng lực cụ chủ ạ?
Em hơi thắc mắc mục này. Top thị phần giờ mà nhiều vốn NN có BVS, cụ là nhân viên phải được hưởng mức ưu đãi vay margin loanh quanh 13%. Cụ đi vay lãi suất 18% có hơi mệt không ạ.
Cụ giỏi quá, em công nhận cụ nói đúng về trạng thái "over confident", nó cũng có tính chu kì thôi, từ bi quan thái quá đến lạc quan quá để bị thái :)).
F319 5 năm nay như cái vườn cải toàn nhăm nhăm lùa nhau vào xả lên đầu, haizzz...
2. như cụ nói thì Ok ạ.
3. cái em cần chính là giảm rủi ro đấy ạ. Cụ chủ vào mã nào em phải được biết và đồng ý, khoán trắng cho cụ ấy chẳng may cụ ấy mua KSA thì em khóc bằng tiếng Mán ạ.
Em chẳng test gì cả, cụ ấy nói tt đang up trung hạn, vậy việc nhặt ra 1 mã ăn được t+3 chắc không quá khó, việc đấy mà không được thì bảo em uỷ thác đầu tư sao được, lòng tin phải được gây dựng và kiểm chứng từ những chuyện nhỏ đấy chứ cụ.
Theo em biết thì môi giới được cơ chế ls mg <13% nhiều ạ.
F319 thì có tiếng lùa gà và chuyển lái rồi, ai ôm cuối ráng chịu.
Thực ra e nghĩ một khi cụ nào ủy thác hay là hợp tác với cụ, thì họ đều muốn nhìn thấy CƠ SỞ trong việc đảm bảo đền bù khi thua lỗ.
Cụ cứ nói khơi khơi là lỗ thì cụ bù, xin hỏi cụ là cụ ko chứng minh được khả năng bù lỗ thì lúc đó chủ đầu tư đánh chém giết cụ à, lúc đó cụ cứ kệ cmn ra đấy, tao có cái xác đây, mày làm gì thì làm à???
Kêu gọi đầu tư và ủy thác như cụ ko chỉ đơn giản cụ show cái hoạt động của cụ trong vài tháng vừa rồi, mà cụ cần show cái ĐẢM BẢO cho chủ đầu tư không bị thiệt hại khi có thua lỗ xảy ra.
Mọi việc chưa xảy ra thì ko nói chắc được!
Chuẩn ạ, ai thì em không biết chứ em thì không có gan ăn thịt người.

Mặc dù tài khoản của em chẳng phải tài khoản lớn nhưng vì oánh trứng lâu năm nên vẫn cứ được anh em bên mấy công ty chứng khoán quen biết xếp vào tài khoản vip. Lãi suất margin các công ty chứng khoán chào bọn em chỉ toàn loanh quanh mức 10%-10,2%, thì nếu môi giới cứng cũng sẽ được mức lãi suất như thế trở xuống, chứ chẳng đến 13% với 18% đâu cụ ạ. Lãi suất 18% chứng tỏ là chủ thớt chưa có tí uy tín nào với công ty chứng khoán nên mới phải huy động cao thế. Tất nhiên là nếu không thế chấp gì (tín chấp) thì lãi suất phải cao hơn 10% nhưng lên đến 11% là cùng, chứ cao đến 18% thì em cũng đến ạ. Đã có cụ nào trên này từng đưa tài khoản cho chủ thớt chơi và có lãi (tất nhiên là lãi trong 1 vài năm chứ lãi trong 1 vài tuần rồi lại lỗ thì không tính) hay đã có ai nhận tư vấn của chủ thớt mà kiếm được lãi thì chủ thớt chắc đã show tên lên đây rồi
Ls ấy của cụ thì chắc mức độ trading của cụ kinh khủng rồi.
 

Vietduc77

Xe hơi
Biển số
OF-188119
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
162
Động cơ
333,490 Mã lực
Hiện tại e ở trong Biên Hòa, đọc thấy cũng có tý máu me, không biết cụ chủ có phương án nào tốt nhất không ợ, nếu đc xin gửi vào ducxinchao@ gmail.com. thanks!
 

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
2,606
Động cơ
407,819 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thị trường có mã chứng khoán ngành nông sản không ợ? Em chỉ quan tâm ngành này. Có khi em cũng lon ton vào học nghề với các cụ
 

cia1591991

Xe tải
Biển số
OF-163597
Ngày cấp bằng
26/10/12
Số km
453
Động cơ
352,360 Mã lực
Nơi ở
Royal - Thanh Xuân - Hà Nội
Ok...tks cụ quan tâm! E cũng sẽ ko có nhìu khuyến nghị kiểu vài page đâu cụ ợ. Với e đó là 1 quá trình tổng hợp phân tích, và lời khuyên chỉ đơn giản là mua hay bán, giữ hay bán, margin hay ko còn nếu mọi ng thắc mắc sẽ có giải thích tiếp. Tuy nhiên F/a, T/a e có đủ cả và đủ dùng cụ ợ.
Mấy năm qua TT rất khó khăn nhưng đế những ngày gần đây e đã thấy TT hé lộ hướng đi khá dễ dàng cho các nhà đầu tư. Đó là các cp đầu ngành, tăng trưởng cao...chỉ cần thêm điểm mua bán để tránh các sóng đièu chỉnh ngắn- trung hạn nữa là ổn. Cụ nào lì đc thì e khuyên mua luôn PTB BMP VIC...vứt đấy sẽ vẫn lãi khá do các dn này vẫn đang tăng trưởng tốt chưa đến điểm bão hòa về tăng trưởng. Riêng e quan tâm hơn đến các cp tăng trưởng, pe còn thấp.

Cụ cho e địa chỉ email e sẽ send vài thông tin!
binhbb2015@gmail.com cụ nhé ! Cụ gửi em xem nhé !
 

Trang Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-106833
Ngày cấp bằng
26/7/11
Số km
4,479
Động cơ
405,028 Mã lực
Bao giờ các cụ hào hứng làm giàu bằng ck thì tt sẽ sập đấy :))
Tk của em 5 năm trống không. Ngày trước không cho đặt lệnh ngược chiều làm em phải lập 2 cái để lướt T+ , htrước check mail thấy tbáo được đặt lệnh ngược chiều trong phiên liên tục. Giờ em quên mất cả ttin tk =))
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
16,187
Động cơ
163,466 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
E chưa từng lỗ vì ck cụ nhé, chưa từng vay nợ ai ném vào ck cũng chưa từng bị call margin vì e là dân lướt sóng mạnh chắc hạng nhất TT và sẽ ngừng nghỉ khi TT xác nhận downtrend, còn dấu hiệu nào thì cũng dễ thôi nếu cụ có kiến thức e có thể trao đổi thêm...vậy thui ợ. Còn số abc j đó thì sr cụ, nó tế nhị k phải để khoe hay chém, cũng chả việc j phải tự ti cả nhưng sẽ ko là trả lời cụ trên này!
Cụ mà lướt sóng mạnh hạng nhất thị trường thì em thấy sóng bắt đầu to rồi :))
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
12,267
Động cơ
482,561 Mã lực
Lại nói về TA với FA, cụ nào trading từ năm 2008 chắc vẫn nhớ nick LHH với 80 bài học trên Vietstock. Gà cứ gọi là say như điếu đổ.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Hi các cụ!

E lập thớt này khi VNI đạt mốc 640, một mốc rất nhạy cảm. Trong 6-7 năm qua VNI đã vài lần chạm mốc này hay vượt một chút đều phải quay đầu. Trên này có nhìu nick cũng am hiểu hay đang trade ck như mợ Diệu Thảo hay cụ LuckyAplle nên có thể phản biện hay kiểm chứng ngay trong thời gian tới.

VNI kết phiên thứ 6 dừng ở 640.30 điểm. Việc khẳng định VNI có trụ vững tại 640 và tiếp tục tăng hay ko sẽ đưa đến thành quả thắng lớn hay dừng lại tổng kết tại đây.

Nhận định của cá nhân e có ngay trong còm đầu tiên....VNI sẽ tiếp tục uptrend từ đầu năm tới nay và kéo dài hàng nhìu năm nữa với việc chỉ số chậm rãi tăng dần do các mã Bluechip tiếp tục tăng trưởng. Thu nhập đầu người VN vẫn đang tăng nhanh, qui mô nền kinh tế tiếp tục mở rộng, đầu tư NN ko giảm...các dn đầu ngành về XD, BDS, Phân phối hàng tiêu dùng như ô tô+ điện thoại+ máy tính, Nông Nghiệp sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh kéo theo giá trị vốn hóa DN tăng góp phần đẩy chỉ số VNI đi lên.

Sóng uptrend đang diễn ra kèm theo sự phân hóa rõ rệt, các nhà đt đã có lựa chọn rõ ràng là tránh xa các DN bán giấy lấy tiền hút vốn vô tội vạ và ko trả nổi cổ tức tiền mặt. Ở chiều ngược lại dòng tiền đang đi theo hướng là tìm đến cp các dn làm ăn nghiêm túc, hạn chế phát hành qua bán cp cho cổ đông hay phát hành riêng lẻ rồi tìm cách bán ra TT. Chúng ta có thể thấy ngày một nhiều cp có thị giá vượt 100K như CTD BMP PTB VNM MWG DHG SLS....PE của các cp có core business tăng trưởng đang tăng lên mức 8-10 và hơn nữa mà dòng tiền vẫn đẩy giá các cp này đi lên. Sóng đang rất chậm rãi, nhẹ nhàng và đầy ngờ vực....đó là lúc TT an toàn. Nhìn lại các còm đa phần ko hồ hởi, ko tin tưởng vào ck kể cả các cựu binh và có mỗi e dũng cảm mở thớt này như cụ ACV nhận xét :D trong khi đúng là các tk của e có ăn bằng lần thời gian qua. E đi đến kết luận TT đang tăng trong nghi ngờ và chưa đến lúc bùng nổ, chưa đến lúc rủi ro cao.

Việc nhận định của e đúng hay sai sẽ đc kiểm chứng chỉ ngay trong tháng này vì chỉ số đã chạm kháng cự cứng dài hạn 7 năm...các cụ mợ sẽ sớm có kết luận thôi ợ!

Chúc các cụ mợ có ngày cuối tuần bình yên, hạnh phúc bên người thân!
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
P/s: Gần đây e đón nhận xử lý và thanh lý di chuyển nhìu tk từ các cty ck khác về chỗ e và các cp đc lôi ra bán thẳng tay là ITA PVX VND SDT PTL FLC KLF FIT HAI BCG TVC SCR....hàng e vào đợt gần nhất là HSG cả lăn và ko lăn chốt, vào mạnh MWG đoạn từ 93 lên 120, vào lại HSG giá 41-42 vừa rồi...các cụ cùng kiểm chứng!

Trong ảnh e email cho 1 số cụ thể hiện rõ số cp như hsg mwg đã trade đem lại lợi nhuận + khá!
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Điều e mừng nhất là rất nhìu cụ quan tâm và nhìu hơn thế là các cụ nghi ngờ cũng như ko tin....đó chính là khách hàng tương lai, hy vọng các cụ ấy ko lao vào ck lúc đã tin và tt hưng phấn nhất ợ :D
 
Biển số
OF-412416
Ngày cấp bằng
23/3/16
Số km
57
Động cơ
223,970 Mã lực
Tuổi
39
chơi cái này đánh lô đề cho nhanh,sáng cầy chiều gặt luôn :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top