[Funland] Hợp tác đầu tư kinh doanh

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
E thì thi thoảng đc a em bạn bè rủ đánh phỏm ăn tiền, dưng nói thật e thấy nó nhạt lắm

Vì mỗi sáng lên sàn e đc mất gấp cả vài trăm đến nghìn lần 1 ván ù nên chả chơi bao giờ. Dù khu gia binh nên a em hay rủ nhau phỏm lắm.

Tuy nhiên trade 10 năm ko thấy nghiện...đi nghỉ cũng ko xem bảng và đem lap ra xem làm j...nghề thui, ko bạc tí nào :D
 

laixedo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-359233
Ngày cấp bằng
20/3/15
Số km
1,373
Động cơ
274,030 Mã lực
Trình của chuyên gia traderdoclap so với các chuyên gia F319 thế nào mà phải bỏ nhà chạy qua đây vậy cụ chủ :)) . Bên này toàn trẻ thơ, không gặp bà già phỏng ạ? ;)) Em đọc cái còm cụ ấy té thì Vef lau sàn vài phiên mà em vãi cả ái ;))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Trình của chuyên gia traderdoclap so với các chuyên gia F319 thế nào mà phải bỏ nhà chạy qua đây vậy cụ chủ :)) . Bên này toàn trẻ thơ, không gặp bà già phỏng ạ? ;)) Em đọc cái còm cụ ấy té thì Vef lau sàn vài phiên mà em vãi cả ái ;))
E ko nghĩ như cụ....
Làm đc 1 phi vụ như vef thì thua trăm trận cần 1 trận như vậy đáng là thắng chung cuộc rồi
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Vừng, MSr cũng là hàng chiến lược của cụ thì e sợ dồi. Bom của cụ cũng gớm đấy :)) e ko dám hold ợ, lướt thui.
E lạc quan chứ chân nhanh lắm, tay lại bám cửa tàu nên sợ j pa pa nào =))
Thị trường lên ai cũng có ăn cả nhưng khi thủy triều xuống mới biết ai không mặc quần cụ ạ. Cụ cũng từng trải qua đau thương rồi nên chắc hiểu rõ. Tự tin là tốt, dám liều mới giàu được nhưng tự tin thái quá thì rất nguy hiểm. Cùng nghề với cụ nên em cũng chỉ biết đóng góp vậy thôi. Còn chiến lược và phương pháp đầu tư của em thiên về giá trị nên cũng sẽ có cái nhìn khác cụ. Chúc cụ thành công nhé!
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Thị trường lên ai cũng có ăn cả nhưng khi thủy triều xuống mới biết ai không mặc quần cụ ạ. Cụ cũng từng trải qua đau thương rồi nên chắc hiểu rõ. Tự tin là tốt, dám liều mới giàu được nhưng tự tin thái quá thì rất nguy hiểm. Cùng nghề với cụ nên em cũng chỉ biết đóng góp vậy thôi. Còn chiến lược và phương pháp đầu tư của em thiên về giá trị nên cũng sẽ có cái nhìn khác cụ. Chúc cụ thành công nhé!
Vừng...tks cụ và chúc 1 năm rực rỡ!

Cụ txuyen vào với e, ý kiến và góc nhìn khác cũng rất cần. E thic thớt có sự tham gia của các cụ có nghề và chia sẻ quan điểm realtime luôn ợ :)
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Em có cái tài khoản với một ít GTN, gấu nó cho làm vốn lấy tiền mua sâm Alipas. Cụ chủ tư vấn cho em xem có nên giữ không, nếu bán thì mua vào con nào.
E ko thic hàng kiểu này. DTN bản thân nó là cty đầu tư, ngoài mua bán cp dn khác chắc chắn nó có đội làm giá luôn cp của nó.

Trên sàn rất nhìu mã dạng như GTN là TVC, BCG, FIT, TSC nhóm FLC KLF HAI, nhóm cp ck....nhìn chung giá trong tay nó nên khó nhằn cụ ợ
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Cụ mợ Mầu Diệu Thảo ...e đã ib mợ bí mật vào đêm thứ 7. HSG up nhưng DCL :D...mợ bỏ qua thì mợ chém j e cũng xem mợ là dân amater thui :P

2 cụ đầu tiên về đội của e chắc đang sướng âm ỉ vì là ng tiên phong. Phần thưởng luôn giành cho những người dũng cảm, dám đi tìm châu Mỹ ợ =))

Cũng đúng thui vì các cụ ấy cũng pro, 1 là trưởng bank và 1 đang làm cty ck :))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
E lý giải về bí mật trader và sd margin như thế này:

Trên TT rất nhìu cụ mợ trade ck nhưng lại ko tự tin vào nhận định của mình. Khi thấy tt xuống hay lên các cụ ấy luôn 50-50, tức nửa tiền nửa cổ và tự động viên mình lên hay xuống cũng ok vì xuống mua thêm, lên cũng có cp. Kì thực đó chỉ là cách AQ để khỏa lấp đi sự non của mình trong cảm nhận và nhận định về TT.

TTCK hay 1 mã cp ko có 2 chiều vừa lên vừa xuống. Chỉ có 1 chiều lên hoặc xuống. Lên mà ôm cp là ra tiền, ôm tiền đau khổ. Xuống mà ôm cổ thì đau mà ôm tiền là thắng.

Ở trên e đã nói cơ hội vs rủi ro luôn là 5/5 tại bất kì cp nào, thời điểm nào và nhắm mắt cũng có vậy. Vậy thì bằng tri thức, kinh nghiệm, cảm nhận các cụ mợ phải cố gắng làm lệch cán cân sao cho cơ hội>rủi ro, thắng> thua thế là chiến thắng.

1 trader cao thủ thì chỉ đc phép nhận định TT lên hay xuống. Nếu lên thì tất tay fullmargin, nếu xuống sell all...ko có cp nào đợi may rủi ở chiều xuống cả. Nhận định lên mà ko dám tất tay fullmargin thì nhận định kiểu j vậy?

Còn nếu nhận định lên mà chưa chắc thì phải thăm dò, nếu diễn tiến giá đúng nhận định phân tích của mình thì tất tay. Còn sai cắt ngay và tiếp tục quan sát.

Khi VNI đi lên, uptrend thì giống như 1 vụ hội bắt cá mà nhìu cụ mợ hay xem trên youtube bà con cùng mở hội lao đến cướp ấy. Mình phải tận lực tối đa từ nguồn vay đến margin và nhặt sao cho càng nhanh càng nhiều càng tốt trước khi con nước dâng cao làm ngập tất cả. Hãy nhặt cho đầy giỏ của mình và sau này tất cả nhốn nháo chạy con nước lên thì chấp nhận mất đi 20-30 % số cá đã kiếm đc thì cũng đáng cười rồi. Khi nhặt đầy thỏa mãn có thể lên bờ mỉm cười u cốc nước và quan sát bà con tiếp tục bắt cá đồng thời chym lợn cho bà con biết bao giờ con nước lên cao làm ngập mọi thứ :D

Những người nhút nhát hay thận trọng sẽ chỉ nhặt đc 20-30% cá và họ thường sẽ phải miệt mài đến cuối sóng để kiếm thêm và chính họ mới có nguy cơ bị con nước giật hết số cá đã kiếm đc hay dìm họ trong cơn sóng thần bất chợt tràn về.

Vậy đấy...cụ mợ nào đang trade ck chê e margin hãy soi lại mình nhé. E thành thật chia sẻ :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
E đang kiếm 1 khách có khả năng bỏ từ 10 tỉ đến vài chục tỉ vào TT...1 năm chỉ cần tham gia đánh 1 sóng và kiếm 50% số vốn là out.

Cụ mợ nào có khả năng hay giới thiệu đc thì gặp gỡ nghe e thuyết trình rồi xúc tiến!

Các cụ đừng gạch đá, tội e...e kiếm cơm còi thui :D
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,286
Động cơ
74,257 Mã lực
Liên quan đến ngành thép thì VinaCap đã bán 1,5 triệu cp của Hoà Phát và không còn là cổ đông lớn từ ngày...28/6.
Điều đó có nghĩa là từ ngày 28/6, VinaCap có quyền bán thả phanh mà ko cần thông báo. Cũng có nghĩa là cổ phiếu HPG cần được giữ ở mức giá cao để quá trình chạy hàng diễn ra suôn sẻ.
Kết quả từ ngày 28/6 đến nay thằng Tây lông táng ròng cỡ 2 triệu cp HPG :D
Nhà cháu chỉ cập nhật thông tin thôi nhá ;))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Liên quan đến ngành thép thì VinaCap đã bán 1,5 triệu cp của Hoà Phát và không còn là cổ đông lớn từ ngày...28/6.
Điều đó có nghĩa là từ ngày 28/6, VinaCap có quyền bán thả phanh mà ko cần thông báo. Cũng có nghĩa là cổ phiếu HPG cần được giữ ở mức giá cao để quá trình chạy hàng diễn ra suôn sẻ.
Kết quả từ ngày 28/6 đến nay thằng Tây lông táng ròng cỡ 2 triệu cp HPG :D
Nhà cháu chỉ cập nhật thông tin thôi nhá ;))
HPG sẽ có giá 5x- 6x năm nay, e đánh giá nó thế

Cụ đc biết là ndt mà lại bị cái tin tác động ngắn hạn...hay thật, e ko hiểu cụ dồi =))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Liên quan đến ngành thép thì VinaCap đã bán 1,5 triệu cp của Hoà Phát và không còn là cổ đông lớn từ ngày...28/6.
Điều đó có nghĩa là từ ngày 28/6, VinaCap có quyền bán thả phanh mà ko cần thông báo. Cũng có nghĩa là cổ phiếu HPG cần được giữ ở mức giá cao để quá trình chạy hàng diễn ra suôn sẻ.
Kết quả từ ngày 28/6 đến nay thằng Tây lông táng ròng cỡ 2 triệu cp HPG :D
Nhà cháu chỉ cập nhật thông tin thôi nhá ;))
Đừng xem thường các ndt nội...
Còn nhớ trong downtrend 1100 về 235, 1 anh lãnh đạo quĩ đã lên trả lời phỏng vấn giá cp giảm do nhỏ lẻ ko có niềm tin, ko nhận ra giá trị cp bán mãi nên nó giảm đến nỗi quĩ của các a ấy bay hơn 50% mà ko cứu giá nổi =))...vâng, quĩ ngoại đấy ợ =))

Vậy liệu quĩ ngoại có cản nổi bước giá chiều lên???
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Diễn tiến giá HSG là dựa trên sự tăng trưởng KD của DN. Vì thế mỗi nhịp TT giảm mạnh, HSg chỉ giảm chưa đầy 1k và nhanh chóng bật lại---> giá HSG nếu kqkd quí tiếp tốt sẽ tăng tiếp. Mà kqkd của HSG đương nhiên sẽ tốt do các tin chống giá thép liên tục tung ra và mùa xây dựng đang đến.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
TT điều chỉnh 5-6 điểm, mã cp của e CE...nav các tk tăng mạnh...phiêu ợ :)

Party ck vẫn đang tiếp diễn, các cụ mợ đừng thấy màu đỏ mà bi quan.

Mỗi nhịp giảm của VNI chỉ là tàu dừng đón khách!
 

keeponlylove

Xe điện
Biển số
OF-308533
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
3,504
Động cơ
311,170 Mã lực
TT điều chỉnh 5-6 điểm, mã cp của e CE...nav các tk tăng mạnh...phiêu ợ :)

Party ck vẫn đang tiếp diễn, các cụ mợ đừng thấy màu đỏ mà bi quan.

Mỗi nhịp giảm của VNI chỉ là tàu dừng đón khách!
Cụ nhắn cháu số tk để cháu tham gia pát ty nào
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Một nhà đầu tư vào TT với tâm thế đánh bạc hay muốn đc an toàn đều ko phù hợp.

Trong 1 downtrend, giá cp dù rất tốt cũng có thể mất đi 50% là thường. Mặt khác trong 1 phiên biến động mạnh dù ko sd margin bạn vẫn có thể mất đi ít nhất 7-10% nếu cp của bạn sàn...đó là bạn quyết bán ngay và có cp sẵn trên tk chứ cp đang về thì chịu và chỉ cần tặc lưỡi là bạn kẹp cp luôn :P

Vậy bạn chỉ định kiếm 20-30% mà mong giữ đc trọn vẹn ư?

Hãy kiếm 100% để mất đi 20-30% hay 50% thì bạn còn ít nhất 50% mới mong thắng đc TT. Điều này ndt trải như bạn Binbob quá hiểu:P

Rất nhìu ndt mua 1 mã cp chỉ để mong nó ko lỗ, hoặc lỗ ít :D Thật hài...đầu tư là có rủi ro, high risk high return...đó là quan hệ nhân quả. Ko chấp nhận điều đó nên mang tiền gửi tiết kiệm!

Một trader giỏi phải luôn linh hoạt đi tìm mã cp dẫn đầu tăng giá của TT để vào. Tốt nhất quan sát kĩ cp đó và trong mối tương quan với chỉ số chung. Tại sao vậy? Cp dù tốt mấy mà chỉ số chung chỉnh thì nguy cơ chết nếu mua vào rất cao...trong downtrend ko có cp nào là tốt cả.

Nếu trang bị kiến thức phân tích kĩ thuật hoặc nhìu kinh nghiệm quan sát bạn sẽ mua vào cp tích lũy và sắp bật tăng mà tín hiệu kĩ thuật chỉ ra.

Hiện tại e đầu cơ trên nền các cp có các chỉ số F/A tốt và là DN đầu ngành tăng trưởng. Kết quả thu đc...quá tốt!
 
Chỉnh sửa cuối:

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Trong 1 phiên giảm 4-5 điểm ntn chỉ có cp đầu cơ là chết...bà con giữ các cp này tk ngày 1 teo tóp.


Riêng các cp tăng trưởng vẫn xanh hay chỉ đỏ chút và tham chiếu...đó là các cp mạnh hơn TT.

VNI sẽ tăng lên 680 khối tk teo dần nhưng dân giữ cp chuẩn lợi nhuận có thể 100% TK :)
 

Thuỷproship

Xe máy
Biển số
OF-430682
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
96
Động cơ
215,760 Mã lực
Em chẳng hiểu gì. Sợ lắm. Có tí tiền em gửi bác NH giữ hộ cho chắc
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top