[Funland] Hợp tác đầu tư kinh doanh

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Em nghe đồn TLH quý 2 lãi 160 tỏi, hoàn nhập 70 tỏi.
Em nhắc lại là em nghe đồn, không hô mua - bán ạ.
Mợ à...T/a là kính hồng ngoại nhìn đêm đấy.

Mợ trade ck trang bị nhé...DCL e trang bị nên báo mợ đó :D. Mục tiêu e nói rùi, mợ kiểm chứng, thấy e chuẫn mợ về với đội của e :))
 

duccao512

Xe hơi
Biển số
OF-327932
Ngày cấp bằng
21/7/14
Số km
151
Động cơ
286,010 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.facebook.com
E ngu ngu cái món này, nhưng cũng muốn biết 1 chút để 1 thời gian e góp tiền làm 1 quả thử vận may cái, dc ăn cả ngã nằm imo:-)
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
E ngu ngu cái món này, nhưng cũng muốn biết 1 chút để 1 thời gian e góp tiền làm 1 quả thử vận may cái, dc ăn cả ngã nằm imo:-)
Ko phải đánh bạc mà sao cụ nghĩ thế....hoặc học để đủ trình tự trade, hoặc hợp tác với e. Lựa chọn đi, ko thì giơ tay lên :))
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,283
Động cơ
74,062 Mã lực
Cụ IP đấy là cao thủ về oil đấy.
Cụ ấy là investor nên view sẽ khác các cụ trader.
Nhà cháu lâu không trading nên giờ bảo trading lại chắc chắn thua xa các cụ.
Chứ ngày xưa chắc chỉ kiêng cụ Hunterelite bên box chứng thôi.
Tự tin mình trong nhóm 1% kiếm được tiền trong trò chơi sum = zero này.
Em ko dám nhận là cao thủ đâu cụ :D. Thông tin em đưa ra bên thớt giá dầu là nhận định của các hãng dự báo chứ ko phải của riêng em ợ. Em có mỗi cái ưu điểm là chịu khó đầu tư các báo cáo xịn thôi :D
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Đẳng cấp pro là chỉ số đỏ, tk tăng mợ Mầu Diệu Thảo ợ....khi đó TT là tấm đệm đỡ cho tk của chúng ta. TT hạ cấp rủi ro và TK của chúng tăng sức chịu đựng rủi ro.

Mợ vào ví e nhé =))...e từng lớn lên trong khủng hoảng nên ko ngại thời tao loạn mợ nêu lắm ợ =))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Nhìu cụ mợ cho là chỉ có ck mới đầu cơ cao hay đánh bạc...kì thực ko phải như vậy.

E biết các đội đánh sắt thép, xi măng, đường, ô tô họ cũng đầu cơ khủng khiếp lắm.


Thép dự trữ lớn ở kho đợi mùa xây dựng, tạo dựng lý do khan hàng và đồng loạt nâng giá rồi xả hàng. Lãi khủng khiếp...
Để đánh thép, các đội này cũng chỉ có 100 tỉ chẳng hạn, họ bắt tay lãnh đạo các chi nhánh bank, ko phải đơn giản là vay đâu ợ. Đó là cú bắt tay làm ăn thực sự giữa chủ dn và lãnh đạo bank và ăn chia phần lãi. Mở lc chỉ cần 10% là 100 tỉ kia nhưng nhập thép từ TQ lên tới cả 1000 tỉ và lô sắt thép đó cũng là tài sản đảm bảo. Nhìu vụ chết lòi nhưng vì lãnh đạo bank có phần nên lại hoãn binh xử lý chứ thẳng ra thì bán nhà ko trả nợ nổi. Đánh thép 1 vụ thế mua vài biệt thự là thường...cậu e đang làm thép mua cả khách sạn nhờ kiểu đầu cơ này.

Tuy nhiên để có đc thành công đó ko ít lần chết sặc tiết. Đầu cơ mà, có thắng có thua.

Năm nay ngành đường lãi khủng...các nhà sx đường ví như BHS họ dự Elnino ảnh hưởng làm mất mùa mía, lập tức họ trữ nguyên liệu đường. Đúng dự kiến họ thắng lớn, sai thì chịu lỗ nặng...đầu cơ đấy các cụ. Đánh bạc cũng ko sai vì chỉ thắng hay thua.

Vậy CK thì sao? Các cụ mợ thường lo lắng vì gọi là mua bán cp nhưng có nhìn thấy cp nào đâu? Ảo mà, tiền để vào tk, cp cũng tk ko nhìn thấy j nữa. Số thì nháy lọan xạ rất khó kiểm soát và ko liên hệ đc giá tăng giảm với tin tức và tình hình dn ra sao. Cái đó phải học hỏi và trải nhìu mới đọc đc.

Trên này phát lộ nhìu cụ rùi...cụ traderdoclap, cụ nhaque, cụ Ip..e chém thế thui.

Ng mới vào ck mà ko có kiến thức, ko nên đánh lớn....nhỏ thui và học hỏi. Nhưng nếu có môi giới đẳng cấp, cùng vì lợi ích 2 bên. Sợ j ko đánh lớn khi có cơ hội?

Nhìu cụ chém kinh lắm, dám bỏ tỏi vào cho e trade...đk là ko đc lỗ, vãi ái với các cụ. Đầu tư thì luôn tồn tại % rủi ro, chả có thánh nào 100% đâu. Đến khi e dám nhận kèo lại im....hic hic. Đoạn TT này e đọc đc, ổn! Các cụ vào đi...cách nay vài tháng e vẫn kiếm nhưng nào dám lập thớt, đọan này khác: dù chỉ số lên mốc mới, nhưng an toàn, kiếm đc. Cụ nào dám ra kèo đầu tư 1 tỉ, lỗ e chiu...lãi 5/5 e chơi luôn nhé! Còn cụ Kurumasuki dám ra kèo 6/4 mà 6 cho e càng ok. Cụ im quá, e đợi cụ đấy! E ng thật việc thật, có chỗ làm việc địa chỉ đàng hoàng mà. Cụ lo e ko trả lỗ chứ e cũng lo cụ ko trả lãi lắm cụ ợ =)). Lãi từ đầu năm tới giờ mà tk cụ lỗ 20% là 200tr e trả luôn, mất ít lãi, đáng j. Nhưng e thấy tỉ lệ thắng của e đang 100% đấy cụ ợ. E thiếu vốn thôi!
 
Chỉnh sửa cuối:

traderdoclap

Xe tăng
Biển số
OF-377305
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,528
Động cơ
261,210 Mã lực
Nhìu cụ mợ cho là chỉ có ck mới đầu cơ cao hay đánh bạc...kì thực ko phải như vậy.

E biết các đội đánh sắt thép, xi măng, đường, ô tô họ cũng đầu cơ khủng khiếp lắm.


Thép dự trữ lớn ở kho đợi mùa xây dựng, tạo dựng lý do khan hàng và đồng loạt nâng giá rồi xả hàng. Lãi khủng khiếp...
Để đánh thép, các đội này cũng chỉ có 100 tỉ chẳng hạn, họ bắt tay lãnh đạo các chi nhánh bank, ko phải đơn giản là vay đâu ợ. Đó là cú bắt tay làm ăn thực sự giữa chủ dn và lãnh đạo bank và ăn chia phần lãi. Đánh thép 1 vụ thế mua vài biệt thự là thường...cậu e đang làm thép mua cả khách sạn nhờ kiểu đầu cơ này.

Tuy nhiên để có đc thành công đó ko ít lần chết sặc tiết, đầu cơ mà. Có thắng có thua.

Năm nay ngành đường lãi khủng...các nhà sx đường ví như BHS họ dự Elnino ảnh hưởng làm mất mùa mía, lập tức họ trữ nguyên liệu đường. Đúng dự kiến họ thắng lớn, sai thì chịu lỗ nặng...đầu cơ đấy các cụ. Đánh bạc cũng ko sai vì chỉ thắng hay thua.

Vậy CK thì sao? Các cụ mợ thường lo lắng vì gọi là mua bán cp nhưng có nhìn thấy cp nào đâu? Ảo mà, tiền để vào tk, cp cũng tk ko nhìn thấy j nữa. Số thì nháy lọan xạ rất khó kiểm soát và ko liên hệ đc giá tăng giảm với tin tức và tình hình dn ra sao. Cái đó phải học hỏi và trải nhìu mới đọc đc.

Trên này phát lộ nhìu cụ rùi...cụ traderdoclap, cụ nhaque, cụ Ip..e chém thế thui.

Ng mới vào ck mà ko có kiến thức, ko nên đánh lớn....nhỏ thui và học hỏi. Nhưng nếu có môi giới đẳng cấp, cùng vì lợi ích 2 bên. Sợ j ko đánh lớn khi có cơ hội?

Nhìu cụ chém kinh lắm, dám bỏ tỏi vào cho e trade...đk là ko đc lỗ, vãi ái với các cụ. Đầu tư thì luôn tồn tại % rủi ro, chả có thánh nào 100% đâu. Đến khi e dám nhận kèo lại im....hic hic. Đoạn TT này e đọc đc, ổn! Các cụ vào đi...cách nay vài tháng e vẫn kiếm nhưng nào dám lập thớt, đọan này khác: dù chỉ số lên mốc mới, nhưng an toàn, kiếm đc. Cụ nào dám ra kèo đầu tư 1 tỉ, lỗ e chiu...lãi 5/5 e chơi luôn nhé! Còn cụ Kurumasuki dám ra kèo 6/4 mà 6 cho e càng ok. Cụ im quá, e đợi cụ đấy! E ng thật việc thật, có chỗ làm việc địa chỉ đàng hoàng mà. Cụ lo e ko trả lỗ chứ e cũng lo cụ ko trả lãi lắm cụ ợ =)). Lãi từ đầu năm tới giờ mà tk cụ lỗ 20% là 200tr e trả luôn, mất ít lãi, đáng j. Nhưng e thấy tỉ lệ thắng của e đang 100% đấy cụ ợ. E thiếu vốn thôi!
Thực ra so với forex, gold thì mức độ cờ bạc của CK thua xa và quy mô của CK cũng bé tẹo so với đội đánh tiền tệ.
Xem tài phiệt thế giới nó oánh forex, gold, oil mới là vcđ.
1 deal vài tỏi usd cứ như không.
Mà thôi nhà cháu không chém lan man nữa để cụ chủ tập trung chuyên môn.
 

traderdoclap

Xe tăng
Biển số
OF-377305
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,528
Động cơ
261,210 Mã lực
Em ko dám nhận là cao thủ đâu cụ :D. Thông tin em đưa ra bên thớt giá dầu là nhận định của các hãng dự báo chứ ko phải của riêng em ợ. Em có mỗi cái ưu điểm là chịu khó đầu tư các báo cáo xịn thôi :D
Đánh oil thì nhà cháu thích mỗi báo cáo của GS.
Vì nhà cháu biết ai đứng đằng sau nó.;))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Thực ra so với forex, gold thì mức độ cờ bạc của CK thua xa và quy mô của CK cũng bé tẹo so với đội đánh tiền tệ.
Xem tài phiệt thế giới nó oánh forex, gold, oil mới là vcđ.
1 deal vài tỏi usd cứ như không.
Mà thôi nhà cháu không chém lan man nữa để cụ chủ tập trung chuyên môn.
:) Cụ vào cho vui...e rất cần những ý kiến tầm cỡ vip như cụ hic hic....1 deal VEF của cụ nó là sự tích lũy tri thức kinh nghiệm bao năm chứ may mắn sao đc.
 

a.nghe

Xe tải
Biển số
OF-126515
Ngày cấp bằng
4/1/12
Số km
251
Động cơ
379,866 Mã lực
Lần trước em chơi CK nhưng không có kiến thức nên cũng bị mất một ít (đối với em là nhiều), ủy thác cho broker cũng bị thua. Bây giờ em muốn hợp tác với cụ để vừa đầu tư, vừa học hỏi, cụ có sẵn sàng chia sẻ kiến thức không?
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Lần trước em chơi CK nhưng không có kiến thức nên cũng bị mất một ít (đối với em là nhiều), ủy thác cho broker cũng bị thua. Bây giờ em muốn hợp tác với cụ để vừa đầu tư, vừa học hỏi, cụ có sẵn sàng chia sẻ kiến thức không?
Ok cụ, e sẵn sàng. Cụ ib e rồi ca fe
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,283
Động cơ
74,062 Mã lực
Đánh oil thì nhà cháu thích mỗi báo cáo của GS.
Vì nhà cháu biết ai đứng đằng sau nó.;))
GS có báo cáo short-term mới chưa cụ? Bình thường thì đầu tháng các hãng dự báo luôn có các báo cáo mới nhưng lạ 1 cái là từ sau vụ Brexit đến giờ, đã sắp hết tuần đầu tháng 7 rồi mà chửa thấy chú nào ra báo cáo. Ảnh hưởng của Brexit thì ngoài các chuyên gia kinh tế của OF chém gió thì nhà cháu cũng chưa thấy 1 cái báo cáo đánh giá tác động đầy đủ nào. Sợ thế 8-x
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Thực ra so với forex, gold thì mức độ cờ bạc của CK thua xa và quy mô của CK cũng bé tẹo so với đội đánh tiền tệ.
Xem tài phiệt thế giới nó oánh forex, gold, oil mới là vcđ.
1 deal vài tỏi usd cứ như không.
Mà thôi nhà cháu không chém lan man nữa để cụ chủ tập trung chuyên môn.
Chuẩn cụ...các TT tài chính TG đầu cơ mới khiếp như mấy bác VN còn cớ vẩn lắm. Có cái ck phái sinh rón rén mãi vẫn chưa thực hiện.
Thế chưa đủ, Âu mỹ còn có các hãng cá cược mới khiếp. Cụ của bạc...đặt cửa 1 ăn vài nghìn lần cũng có còn rì :D
 

traderdoclap

Xe tăng
Biển số
OF-377305
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,528
Động cơ
261,210 Mã lực
GS có báo cáo short-term mới chưa cụ? Bình thường thì đầu tháng các hãng dự báo luôn có các báo cáo mới nhưng lạ 1 cái là từ sau vụ Brexit đến giờ, đã sắp hết tuần đầu tháng 7 rồi mà chửa thấy chú nào ra báo cáo. Ảnh hưởng của Brexit thì ngoài các chuyên gia kinh tế của OF chém gió thì nhà cháu cũng chưa thấy 1 cái báo cáo đánh giá tác động đầy đủ nào. Sợ thế 8-x
Vụ brexit thì cụ đợi tầm 2-3 năm nữa nhé.
Hiện tại mới chỉ là đòn thăm dò của tài phiệt thôi.
Trận đánh thực sự nó sẽ dành cho 2-3 năm sau.
Sau khi kéo giá hàng hóa, nguyên vật liệu lên thật cao.
Trận đánh này có thể còn liên quan đến TQ nữa.
Sẽ lại có 1 cú crash nữa như năm 97, 2007.
Nhà cháu hóng hớt được vậy thôi vì tầm của mình so với họ quá nhỏ bé.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Nói về deal VEF này chuẩn như cụ nói nhà cháu đã phải chuẩn bị trước 6 tháng.
Vì nhìn ra chu kỳ của CK và BĐS cứ 10-15 năm sẽ lặp lại 1 lần, để đón bong bóng CK đó thì mình phải tập trung con đầu đàn, nhìn khắp trong và ngoài sàn thấy chẳng có CP nào hơn VEF, kỳ vọng đây là 1 SJS thứ 2.

Đầu tiên là việc bỏ lỡ VEF lúc đấu giá đầu 2015 vì lúc đó thông tin còn mù mờ và khá nhiều thông tin bất lợi cho DN cũng như Vin nên không dám đi đấu:
Việc nhà đầu tư chiến lược bắt buộc phải ứng trước 4000 tỷ và làm xong TT triển lãm mới thì mới được khai thác 2 mảnh đất giảng võ và mễ trì đã ngăn cản mọi thành phần tham gia đấu giá

Nhưng sau đó một thời gian nhờ nắm được một số thông tin nội bộ từ cấp cao và biết là mọi việc đã được dàn xếp xong xuôi cả rồi và biết việc bạn Vượng sẽ phát quà vào phiên chào sàn để tăng tính minh bạch cho CP này.
Nên nhà cháu chạy khắp nơi huy động mọi nguồn lực để dồn cho deal này.
Ngày xưa lúc mới vào diễn đàn, nhà cháu cũng có 1 thớt gần giống của cụ để huy động vốn cho deal này, thớt đó cũng bị một số thánh of vào chém loạn lên, nhà cháu còn cam kết LN 100%/năm ăn chia 50:50 cơ, LN dưới 50% nhà cháu còn bù cho đủ, lỗ nhà cháu chịu 100%. Sau đó cũng không có duyên với ofers và thớt đó bị del sau có 24h.
Cuối cùng nhà cháu phải cầm cố toàn bộ BĐS để dồn tổng lực cho deal này.
300k VEF kia chỉ là 1 trong 3 TK của nhà cháu thôi;;)
2TK của cá nhân, 1TK của bạn thân.
Cũng chỉ kỳ vọng VEF giá 3-4x năm nay thôi, và 2-3 năm nữa mới đến mùa thu hoạch.
Nhưng không ngờ niềm tin và kỳ vọng của nhiều NĐT cá nhân khác đã ủn VEF lên tận 7-8x như hiện nay.
Vừng...cụ thế đông tây y kết hợp rồi. Hiểu rõ nội tình dn và biết định giá, viễn tượng đc về tương lai, xoay sở đc vốn, thuyết phục đc ng thân mà lại là định mua ipo rồi vào trên sàn.
Nói chung đó là thành quả của dân bám sàn lâu năm, hiểu rõ giá trị cp và định lượng đc thương vụ của mình.

Cụ làm e nhớ trận đánh VSP năm xưa, ko có tin nôi gián j nhưng biết rõ BV nó 95k và đối tác như IPA múc toàn 170 j đó nên khi sàn suy giảm e cũng nín thở đợi nó trôi từ giá 190k về 33k. Đúng phiên từ 33 lên bắt đầu lao vào múc, rồi nó lên 254 mức tăng 7 lần ko khác j VEF nhưng lúc đó e ko huy động nổi vốn như cụ, lại chốt ko chuẩn mà sau đó nó lao nhanh...hic, giá như là bi h chắc e cũng làm 1 cú như Vef của cụ thui và cũng ngẩng cao đầu với đời :D

Vụ VSP đó làm khối đại gia phá sản vì tin nó lên 400k/cp :))

E cũng đang mong chờ 1 ngày có quả ngọt như cụ đây...hic hic, vận số e kém cụ rùi :D
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,726
Động cơ
444,371 Mã lực
Nói về deal VEF này chuẩn như cụ nói nhà cháu đã phải chuẩn bị trước 6 tháng.
Vì nhìn ra chu kỳ của CK và BĐS cứ 10-15 năm sẽ lặp lại 1 lần, để đón bong bóng CK đó thì mình phải tập trung con đầu đàn, nhìn khắp trong và ngoài sàn thấy chẳng có CP nào hơn VEF, kỳ vọng đây là 1 SJS thứ 2.

Đầu tiên là việc bỏ lỡ VEF lúc đấu giá đầu 2015 vì lúc đó thông tin còn mù mờ và khá nhiều thông tin bất lợi cho DN cũng như Vin nên không dám đi đấu:
Việc nhà đầu tư chiến lược bắt buộc phải ứng trước 4000 tỷ và làm xong TT triển lãm mới thì mới được khai thác 2 mảnh đất giảng võ và mễ trì đã ngăn cản mọi thành phần tham gia đấu giá

Nhưng sau đó một thời gian nhờ nắm được một số thông tin nội bộ từ cấp cao và biết là mọi việc đã được dàn xếp xong xuôi cả rồi và biết việc bạn Vượng sẽ phát quà vào phiên chào sàn để tăng tính minh bạch cho CP này.
Nên nhà cháu chạy khắp nơi huy động mọi nguồn lực để dồn cho deal này.
Ngày xưa lúc mới vào diễn đàn, nhà cháu cũng có 1 thớt gần giống của cụ để huy động vốn cho deal này, thớt đó cũng bị một số thánh of vào chém loạn lên, nhà cháu còn cam kết LN 100%/năm ăn chia 50:50 cơ, LN dưới 50% nhà cháu còn bù cho đủ, lỗ nhà cháu chịu 100%. Sau đó cũng không có duyên với ofers và thớt đó bị del sau có 24h.
Cuối cùng nhà cháu phải cầm cố toàn bộ BĐS để dồn tổng lực cho deal này.
300k VEF kia chỉ là 1 trong 3 TK của nhà cháu thôi;;)
2TK của cá nhân, 1TK của bạn thân.
Cũng chỉ kỳ vọng VEF giá 3-4x năm nay thôi, và 2-3 năm nữa mới đến mùa thu hoạch.
Nhưng không ngờ niềm tin và kỳ vọng của nhiều NĐT cá nhân khác đã ủn VEF lên tận 7-8x như hiện nay.
Hỏi khí ko phải. Đạt target rồi cụ té chưa?
P/S e ko phải cụ nhà quê nago đó bên vietstock đâu nhé. E chỉ loanh quanh ở otofun này thôi
 

traderdoclap

Xe tăng
Biển số
OF-377305
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,528
Động cơ
261,210 Mã lực
Vừng...cụ thế đông tây y kết hợp rồi. Hiểu rõ nội tình dn và biết định giá, viễn tượng đc về tương lai, xoay sở đc vốn, thuyết phục đc ng thân mà lại là định mua ipo rồi vào trên sàn.
Nói chung đó là thành quả của dân bám sàn lâu năm, hiểu rõ giá trị cp và định lượng đc thương vụ của mình.

Cụ làm e nhớ trận đánh VSP năm xưa, ko có tin nôi gián j nhưng biết rõ BV nó 95k và đối tác như IPA múc toàn 170 j đó nên khi sàn suy giảm e cũng nín thở đợi nó trôi từ giá 190k về 33k. Đúng phiên từ 33 lên bắt đầu lao vào múc, rồi nó lên 254 mức tăng 7 lần ko khác j VEF nhưng lúc đó e ko huy động nổi vốn như cụ, lại chốt ko chuẩn mà sau đó nó lao nhanh...hic, giá như là bi h chắc e cũng làm 1 cú như Vef của cụ thui và cũng ngẩng cao đầu với đời :D

Vụ VSP đó làm khối đại gia phá sản vì tin nó lên 400k/cp :))

E cũng đang mong chờ 1 ngày có quả ngọt như cụ đây...hic hic, vận số e kém cụ rùi :D
invest is harding job!
Đầu tư thì phải định lượng được doanh nghiệp, phân tích được điểm mạnh, yếu của DN, dự báo được xu hướng ngành, xu hướng thị trường và nhiều nhiều yếu tố khác.
Đầu cơ thì timing phải chuẩn, quan trọng nhất là phải kỷ luật tốt mới nằm trong 5% chiến thắng TT.
Trừ những nhà đầu tư thực sự đồng hành cùng doanh nghiệp mua CP để hượng lợi tức từ DN họ không quan tâm đến biến động giá trên TT thì CK đơn giản là trò chơi mà tiền từ túi người này chảy sang túi người khác.
Ở VN thì tiền thường từ túi nhỏ lẻ chạy sang túi BBs, đội lái và chủ sòng.
Ở xứ giãy chết tỷ lệ thắng/thua thường là 30/70 do bên họ chuyên nghiệp hơn, nhiều công cụ cho nhà đầu tư nhỏ lẻ hơn và quan trọng nhất nhiều nhà đầu tư giá trị hơn.
Còn ở VN đa số đánh T+, nên mua đỉnh bán đáy là chuyện thường. Thậm chí có cụ rất giỏi 10 deal thắng 9 deal mà 1 deal chủ quan thì cũng có thể mất sạch.
Nói chung CK không dành cho dân a ma tơ.
Một là anh phải trang bị thật nhiều kiến thức, kinh nghiệm.
Nếu không làm được điều đó thì tìm 1 tư vấn thật nhiều KN và quan trọng nhất là có tâm.
Nhà cháu bỏ lướt vì biết được kết cục không có hậu của việc lướt sóng, thiên tài như Nicolas Darvas rồi cũng ra đi.
Tặng cụ bức tranh này để có thêm tinh thần lạc quan nhé.
Cơ hội luôn dành cho tất cả mọi người, mình không biết nắm bắt thì tự trách bản thân thôi.
 

traderdoclap

Xe tăng
Biển số
OF-377305
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,528
Động cơ
261,210 Mã lực
Hỏi khí ko phải. Đạt target rồi cụ té chưa?
P/S e ko phải cụ nhà quê nago đó bên vietstock đâu nhé. E chỉ loanh quanh ở otofun này thôi
Em bỏ cái tư duy ăn vài line, vài chục %, ăn theo target lâu rồi cụ.
Em mà té hết thì VEF sập sàn vài phiên:))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top