- Biển số
- OF-124479
- Ngày cấp bằng
- 16/12/11
- Số km
- 130
- Động cơ
- 380,600 Mã lực
Em mới cưới đc em i30 2009, nhưng vì xe cũ, lại ko hiểu biết nên cứ cảm thấy ko yên tâm ở một số vấn đề là:
- Ngồi trong xe đứng yên thì cách âm rất tốt mà sao lúc đi lại cứ nghe ù ù, theo e cảm giác là dưới gầm vọng lên (do lốp nện xuống đường). Ko biết có phải đặc trưng của dòng xe này ko hay xe em bị làm sao.
- Lúc lên xe nổ máy ko thấy kim của đồng hồ đo nhiệt độ máy nhích lên, phải đi khoảng 2km nó mới bắt đầu lên từ từ đến 1/2, khi về số P thì nó lại tự tụt về mo. Như vậy có phải là nước làm mát có vấn đề ko hay là xe nó vậy ?
- Chủ cũ của xe có dán cái j như giấy bạc vào viền kính, giờ nó bị phơi nắng, mưa nhem nhuốc, bong tróc, em muốn làm sạch đi để nguyên bản viền đen nhưng không biết làm thế nào, cạo thì sợ xước cái lớp viền chính của xe, bóc thì ko đc vì bgio lớp dán phơi lâu ngày bị oxy hóa ko thành lớp nữa.
Kính mong các cụ, các mợ nào có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em với ạ. Ngoài mấy vấn đề đó ra em hoàn toàn hài lòng với i30. Trân thành cảm ơn các cụ các mợ, em sẽ nhậu tới bến cùng các cụ, các mợ ạ ^^!
- Ngồi trong xe đứng yên thì cách âm rất tốt mà sao lúc đi lại cứ nghe ù ù, theo e cảm giác là dưới gầm vọng lên (do lốp nện xuống đường). Ko biết có phải đặc trưng của dòng xe này ko hay xe em bị làm sao.
- Lúc lên xe nổ máy ko thấy kim của đồng hồ đo nhiệt độ máy nhích lên, phải đi khoảng 2km nó mới bắt đầu lên từ từ đến 1/2, khi về số P thì nó lại tự tụt về mo. Như vậy có phải là nước làm mát có vấn đề ko hay là xe nó vậy ?
- Chủ cũ của xe có dán cái j như giấy bạc vào viền kính, giờ nó bị phơi nắng, mưa nhem nhuốc, bong tróc, em muốn làm sạch đi để nguyên bản viền đen nhưng không biết làm thế nào, cạo thì sợ xước cái lớp viền chính của xe, bóc thì ko đc vì bgio lớp dán phơi lâu ngày bị oxy hóa ko thành lớp nữa.
Kính mong các cụ, các mợ nào có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em với ạ. Ngoài mấy vấn đề đó ra em hoàn toàn hài lòng với i30. Trân thành cảm ơn các cụ các mợ, em sẽ nhậu tới bến cùng các cụ, các mợ ạ ^^!