- Biển số
- OF-84954
- Ngày cấp bằng
- 12/2/11
- Số km
- 230
- Động cơ
- 412,400 Mã lực
8 củ cụ ra 32 lý nam đế là ráp đc 1 con gruop alivio phanh dầu đấy
Con upland vanguard 300 2013 cũng 2 phanh dầu cụ ợ, đề sau của acera. 8 củ tròn cụ thấy có hợp lý ko? Tư véo cho e phát nhớ.8 củ cụ ra 32 lý nam đế là ráp đc 1 con gruop alivio phanh dầu đấy
cụ có thể dựng con này` ạ 32c lý nam đế quá nổi rồi cụ ạ e ko PR tí nào đâu ạCon upland vanguard 300 2013 cũng 2 phanh dầu cụ ợ, đề sau của acera. 8 củ tròn cụ thấy có hợp lý ko? Tư véo cho e phát nhớ.
Xe bác model gì vậy? 10 củ mình ko cố dc rồiCụ mua xe cũ gọi e. Cũ nhưng ít đi, còn mới. Trước e mua 15 củ, giờ e để 10 củ. Thích cụ ới e xem xe
đề ngon quá, hơn hẳn mấy em mình đang lăn tăn, nhưng mấy bộ phận khác mình ko rõ lắm.cụ có thể dựng con này` ạ 32c lý nam đế quá nổi rồi cụ ạ e ko PR tí nào đâu ạ
WINDSPEED WSR-300: 7.900.000 đồng
bác cứ ra tận nơi sờ ngắm đạp thử mới biết hợp e nào trên này tư vấn 8tr sẽ thành 16tr đấyXe bác model gì vậy? 10 củ mình ko cố dc rồi
đề ngon quá, hơn hẳn mấy em mình đang lăn tăn, nhưng mấy bộ phận khác mình ko rõ lắm.
Ko biết chất lượng, độ bền so với 2 em kia thế nào?
Ps: các bác so sánh hộ mình với con fcr3100 nữa nhé. Mình mới nhập môn mới xem qua mtb thôi
Thanks!
Mình đang đi cấu hình đấy, thay group len Deore. Các thứ khác của xe giữ nguyên, chẳng có gì để phàn nànXe bác model gì vậy? 10 củ mình ko cố dc rồi
đề ngon quá, hơn hẳn mấy em mình đang lăn tăn, nhưng mấy bộ phận khác mình ko rõ lắm.
Ko biết chất lượng, độ bền so với 2 em kia thế nào?
Ps: các bác so sánh hộ mình với con fcr3100 nữa nhé. Mình mới nhập môn mới xem qua mtb thôi
Thanks!
99% khung để lắp xe trong tầm giá 8tr bây giờ đều sản xuất tại Tung Của, group thì malay, indo, nhật. Bạn không mua tung của thì e là hơi khó có xe đi đấy.Theo các cụ thì mua hãng nào model nào để làm 1 e nào., e k chơi mấy thằng trung của .,
con 690d khác con 690 ở chỗ nào mà đắt hơn 1tr5 vậy các bác? Mình cũng khoái nguyên chiếc hơn.tầm này e nghĩ cứ xe nguyên chiếc cho nó nhanh cụ ạ , thương hiệu thì e nghĩ giant hay treck là ổn , giant thì đc e 690D còn treck thì có e 3500 .
Ra thế, mình thì đi trong tp thôi đường nhựa đẹp. Con trek đề tourney có kém lắm ko nhỉ?690D hơn 690 cái phanh đĩa nhé , e đi 690D và a bạn e đi treck 3500 , 2 con này tầm giá nhau , 690D cấu hình ngon hơn chút nhưng treck 3500 kiểu dáng đẹp hơn và khung cũng ngon hơn , tùy nhu cầu của cụ mà lựa chọn .
Ra thế, mình thì đi trong tp thôi đường nhựa đẹp. Con trek đề tourney có kém lắm ko nhỉ?
Mình nghĩ quan trọng trước tiên là cách vận hành thành thục. Có cụ đi xế độp nhưng rất ít khi chuyển số (kể cả leo cao, xuống dốc), hoặc chuyển số trong khi đạp, đạp ngược về sau, dùng phanh thì gấp ....phanh em thấy quan trọng đấy, nhiều quả phanh đột ngột mà chơi phanh cơ là hơi bị ghê đấy, cụ chủ tìm quả phanh dầu cho an toàn.