Xe Jupiter MX của em đĩa bánh trước nó bị kêu loẹt quẹt, sờ vào nóng tý bỏng tay chắc do vênh. Bác nào biết chỗ sửa chuẩn chỉ giúp em CN này cho nó ra đó làm. Thank các bác nhiều (b)
Bác cho giúp địa chỉ hãng với (b)Vụ này chỉ có ra Hãng là chuẩn nhất <nếu vênh>. Còn nếu do bạn đi lâu, má phanh mòn thì thay má phanh. Ép lại đĩa phanh đừng ra các điểm sửa xe bt, vì cần tới máy ngon lành
Cám ơn bác đã cho thông tin. 400K thì có vẻ hao xèng quá nhể. Thôi cứ ra tiệm sửa xem thế nào đã. Bác nào có cái địa chỉ cụ thể không quẳng giúp em cái ạ.hãng chỉ có thay đĩa mới thôi(tầm 400k) chứ ko sửa đĩa cũ đâu
má phanh xe cụ mòn hết rồi, xe cháu cũng bị thế, đi thay má phanh ở hãng hết 98k, hết ngay (b)(b)(b)Xe Jupiter MX của em đĩa bánh trước nó bị kêu loẹt quẹt, sờ vào nóng tý bỏng tay chắc do vênh. Bác nào biết chỗ sửa chuẩn chỉ giúp em CN này cho nó ra đó làm. Thank các bác nhiều (b)
Không biết là do má phanh hay do đĩa nhỉ, không bị đổ không bị đâm chắc là cũng khó vênh các bác nhể. Bác fightstinger để cái đĩa đó bao xiền thế, nếu không tiện post ở đây pm em nhá. (b)mua luôn đĩa mới đi cho nó nhanh. đĩa phanh khó nắn lắm. thông thường chỉ tiện lại mặt đĩa cho nó phẳng. Nếu tiện nhiều quá thì cũng dễ bị vênh hơn. Nếu bác ở HN thì em để cho bác 1 đĩa Ju mới kính cong (đĩa thường ko phải đĩa sao)
có đáng bao nhiêu đâu mà sợ ko tiện hả bác. Đĩa hãng bán 350k (chưa VAT), em để lại cho bác 300k (đã có VAT).Không biết là do má phanh hay do đĩa nhỉ, không bị đổ không bị đâm chắc là cũng khó vênh các bác nhể. Bác fightstinger để cái đĩa đó bao xiền thế, nếu không tiện post ở đây pm em nhá. (b)
đĩa phanh có dày thêm vài mm cũng chả có vấn đề gì đâu, bác không tin thì cứ tháo củ phanh ra, ấn tụt cái piston vào mà xem.em nghĩ chắc má phanh dầy quá nên bị thế chứ
1 nếu đĩa phanh dày quá bác mài mỏng đi cho đỡ kêu ,yên tâm con mẹ bán xăng trả tiền cho bác mua má phanh mới.
2 nếu phanh có tiếng rít do kim loại va đập bác nên thay má phanh mới.em k nhớ rõ giá em mua có 17-20 k
đĩa phanh nó phải vênh 1 chút thì khi bác đi nó va đập để hồi má phanh về.em đi mấy xe mới đều thế cả bác đừng lăn tăn nữa.em mới đi lần đầu cũng như bác thôi
đấy là tất cả những gì em biết nếu bác cảm thấy dễ nghe cho em xin 1 vote
khiếp nhà bác bán má phanh mà cứ dọa em và các bác ở đây.câu trả lời là đến giờ này em vẫn ngồi viết bài đc.bác cứ đi hỏng cả chiếc xe đi cũng k hỏng đc đĩa phanh đâu.giá má phanh em đưa ra là em hay ra mua của đại lý nó bán buôn và em hay chốt nó nếu mua về khách không đồng ý cho em trả lại ( giả vờ giọng thợ ) :21:đĩa phanh có dày thêm vài mm cũng chả có vấn đề gì đâu, bác không tin thì cứ tháo củ phanh ra, ấn tụt cái piston vào mà xem.
má phanh hãng bán cỡ khoảng 100k. cái má phanh 17-20k của bác là má phanh do mấy cơ sở ở Hà Tây làm. đang chạy má phanh rời ra khỏi xương hoặc mòn đĩa (nhiều thằng nó lấy bột sắt thay cho bột đồng để làm má phanh nên nhanh mòn đĩa) thì bác đừng có kêu.
Hồi má phanh thì ko phải do đĩa vênh đâu. tiêu chuẩn với một đĩa phanh xe máy là độ đảo ko quá 0.05, chiều dày ko nhỏ hơn 3.5 (theo servise manual)
Cái máy xe có thể hỏng có thể dùng hàng đểu chứ các chi tiết của hệ thống phanh thì đừng có dại, nói gở chứ dễ lên nóc tủ lắm
Em xin nói thêm: Hàng chính hãng của Yamaha làm ăn rất được, uy tín và chất lượng hạng nhất VN:41:. Ko như anh Honda, làm ăn thì vớ vẩn, hay hỏng hóc lại còn già mồm ko nhận - nhiều lúc em ức hết cả chế:mad:. Em thề em hứa em đảm bả)ko phải em sính hàng đắt tiền hay hoặc là dân buôn bán cái hàng này mà em nói vậy đâu, trước đây em có vài năm làm kỹ thuật cho công ty sx má phanh+lá côn rồi bác ạ.
dùng hàng loại hàng gì là quyền (+điều kiện) của các bác thôi. em thì cứ thích dùng phụ tùng chính hãng cho nó lành. ít ra có làm sao thì còn có thằng để mà kiện, để mà chửi.