- Biển số
- OF-299744
- Ngày cấp bằng
- 26/11/13
- Số km
- 899
- Động cơ
- 319,495 Mã lực
Đồng hới thì quá easy cụ ạCụ chủ chân to thật vít phát vào tận Quảng Ngãi, em chạy kịch thủ vào Đồng Hới là nhừ hết người
Đồng hới thì quá easy cụ ạCụ chủ chân to thật vít phát vào tận Quảng Ngãi, em chạy kịch thủ vào Đồng Hới là nhừ hết người
Cụ đọc bài lần đầu nhà em đi xuyên việt xa và lâu như vậy có ngày thứ 2, em ăn 540km 100% là đường đèo, đó là ngày nhớ đời và sẽ không bao giờ làm lại đượcCông nhận cụ chủ chạy ác thật, cháu cũng chỉ chạy được ngày đầu vào Hội An rồi lang thang chứ ko lộn cổ ra ngay như cụ được! , máuđi thì ko mệt mấyạ!
https://www.otofun.net/threads/lan-dau-nha-em-di-xuyen-viet-xa-va-lau-nhu-vay.1771214/ Ngày thứ 3 sợ vãi nhái luônCông nhận cụ chủ chạy ác thật, cháu cũng chỉ chạy được ngày đầu vào Hội An rồi lang thang chứ ko lộn cổ ra ngay như cụ được! , máuđi thì ko mệt mấyạ!
vâng, Đồng Hới ngồi chơi cũng tới. Em thường đạp phát vào Quảng Trị, giờ có F1 lái cùng thì 10h sáng trả phòng ở Hội An là đêm ngủ Hà Nội được rồi. Tuy nhiên chạy Everest trở lên nó khác với xe nhỏ rất nhiềuĐồng hới thì quá easy cụ ạ
Thêm nữa là giờ Bắc Nam toàn cao tốc đi nhàn quá cụ nhỉ, hqua em vừa nói với vk lần tới về quê không đi cao tốc nữa, QL1 mà đi, cữ đi trèo đèo lội suối cho vui, chứ cứ cao tốc này không có gì chơi cả.vâng, Đồng Hới ngồi chơi cũng tới. Em thường đạp phát vào Quảng Trị, giờ có F1 lái cùng thì 10h sáng trả phòng ở Hội An là đêm ngủ Hà Nội được rồi. Tuy nhiên chạy Everest trở lên nó khác với xe nhỏ rất nhiều
Tết này em và F1 chạy SG, đi đường núi về đường biển cho sướngThêm nữa là giờ Bắc Nam toàn cao tốc đi nhàn quá cụ nhỉ, hqua em vừa nói với vk lần tới về quê không đi cao tốc nữa, QL1 mà đi, cữ đi trèo đèo lội suối cho vui, chứ cứ cao tốc này không có gì chơi cả.
Bốc hơn là đương nhiên vì bọn San và So là CUV, nhẹ hơn Ev (là SUV) tới nửa tấnmáy dầu và op của xe hàn e thấy êm hơn, bốc hơn EV, cảm giác lái nếu chỉ đi đường đẹp, tải vừa phải thì san và sò vẫn hơn EV. E chỉ thấy EV hơn cái hầm hố và cơ bắp thôi
Một vấn đề nữa là EV máy kêu khá to nhất là sau khoảng 2 nămBốc hơn là đương nhiên vì bọn San và So là CUV, nhẹ hơn Ev (là SUV) tới nửa tấn
Đường đẹp và đi ko nhanh, đặc biệt trong phố thì xe Hàn đi nhàn hạ, bốc, tiện nghi sướng hơn hẳn Ev
Ra cao tốc và đi đường dài, đặc biệt đi đường xấu đường dốc thì Ev nó ở trình hoàn toàn khác, mà thực ra là ko nên so sánh, Unibody và Body on frame nó là 2 định nghĩa khác hẳn nhau.
Nói chung em thấy với đại đa số thì San Sò nó phù hợp hơn, còn Ev dành cho Expert hoặc lái "già"/lái khỏe, ưa thích sự đầm chắc và an toàn, ổn định
San sau vài năm vẫn êm ruMột vấn đề nữa là EV máy kêu khá to nhất là sau khoảng 2 năm
nhà e ở ngay cạnh thằng lãnh đạo ford Hải Dương đi biển 34LD, cứ EV nào mới tại VN là nó đi rồi nhưng e thấy máy dầu Ford to quá, nhất là lúc nó lùi ra lùi vào để quay đầu hoặc khúc cua đi tốc độ thấp mà có dốc nhỏ (có lẽ do xe nặng, dài)San sau vài năm vẫn êm ru
Nhớ đợt xưa em thấy sau 3-4 vạn thì hay phải dùng thêm phụ gia cho Wildtrak mỗi khi thay dầu là nó êm hơn hẳn là không dùng
ồ thế cónkhi quen nhau hết cụ ạ, e ko làm Ford Hưởng Dai nhưng đi ké team 34LD cầm volant nhiều lắm rồi, cả Ev đời cũ đời mới, cả Raptor lẫn Teritory luôn, đều hàng kiểu "nhà trồng đc" hahahahahanhà e ở ngay cạnh thằng lãnh đạo ford Hải Dương đi biển 34LD, cứ EV nào mới tại VN là nó đi rồi nhưng e thấy máy dầu Ford to quá, nhất là lúc nó lùi ra lùi vào để quay đầu hoặc khúc cua đi tốc độ thấp mà có dốc nhỏ (có lẽ do xe nặng, dài)
Em cũng lấy xe xong chạy Sa Kỳ luôn nên thấy có cái mục ồn thì nghe bác nói có vẻ sai sai cho tới hôm nọ chạy chiếc đời mới mới thấy bác nói đúng.Ngày 1. HN - Quảng Ngãi 900km 11h45 xuất phát 1h45 có mặt QN.
Ngày 2. Ăn nhậu phê pha đi loanh quanh cf thôi ạ, Quảng ngãi nới có hải sản ngon và biển trong xanh nhất việt nam.
- Nhà em tuy 11h45 trưa xuất phát nhưng vẫn chạy cố vào Nhà Hàng Tân Châu 1 72 Lê Duẩn, Đông Hà QT
Ngày 3. Quảng ngãi - HN 900km 6h sáng xuất phát 21h00 có mặt bia Thu Hằng Linh Đàm… Trưa nhà em vẫn ăn cơm tại nhà Hàng Tân Châu…
P/s Về đến cao tốc Mai Sơn Cao Bồ là bắt đầu rồng rắn cho đến trung tâm HN… Lúc đó em có chạy hơi láo tí, các cụ có gặp em trên này mong cc bỏ qua nhé. Em chạy láo nhưng không ảnh hưởng đến ai đâu
Sau 3 ngày trải nghiệm 2000km với đầy đủ các cung đường, sáng có, tối có, mưa có, đường xấu có… Nói chung đầy đủ. Em có nhận xét góc độ cá nhân về những điểm chưa được tốt của Everest 2023 như sau.
- Đi không có nhạc thì chạy ở dải tốc độ 10-70k nếu đạp vòng tua 2000 trở lên tiếng ồn vọng vào cabin khá to. À rất to
- Chạy tốc độ trên 100km/h mà thời tiết nhiều gió tiếng gió vả vào gương kêu rất to… chắc là cách âm không tốt lắm…
- Chạy tốc độ cao khi vào gờ giảm tốc vô lăng hơi dẹo… tức là bánh xe hơi nhẹo nhẹo… cảm giác không an toàn độ cân bằng và độ bám không tốt lắm.
- Chất lượng âm thanh giải trí 7/10 nghe tạm
- Đổ dầu 000,01sv khá bất tiện, cứ phải cây Petrol nào to mới có, nhiều khi đi vào trung tâm tỉnh tìm mà đi 2-3 cây mới có…
- Sạc pin thông minh lâu và nóng vãi…Notes…Đây là góc nhìn cá nhân của em cảm nhận
Mùi dầu gần như ko có bác ah, gí mũi ống xả ko khó chịu.E đang cân nhắc đổi lên ev form 2020, nhưng thấy san full dầu đi cũng qá hợp lý với người đi nhiều. Ăn uống k/km rẻ 1.2-1.5k/km, chi phí vận hành sửa chữa… rẻ hơn ev vs êm hơn, k mùi dầu vào trong xe… vs ít lỗi hơn ev nhiều .
Cái này nó chuẩn thật, đường betong ko kẻ mà nó vẫn giữ làn được. E ngại vụ hộp số 10 cấp lỗi nên cứ lăn tăn, sau quyết lấy 4x2 cho nhàn đầu.hỗ trợ lệch làn và giữ khoảng cách thì tối mấy xe nó cũng làm được kể cả mưa...