Chẳng biết lợi ntn, vẫn cung đường em đi mà giờ phải thêm min khoảng 15p.
Diễn giải rõ ràng thì chả hóa thú nhận xưa nay toàn ăn cướp à Làm gì có chuyện chính quyền nhận saiMọi người bị sốc vì mức phạt quá cao và luật không rõ ràng về đèn vàng. Sau này khi bớt sốc cũng như hiểu rõ hơn về đèn vàng là không thể bị phạt khi vượt thì sẽ ổn hơn, bớt chuyện bỏ phí mấy giây đèn xanh đi. Muốn tình hình chuyển biến nhanh hơn thì về phía cơ quan chức năng phải có diễn giải thật tường minh về vấn đề đèn vàng (việc này khả năng là sẽ không có).
metro ngầm để chống tắc đường nhưng nước mình lại làm metro mặt đấtGiải pháp lâu dài là xây dựng ở HN và SG khoảng 10-20 tuyến Metro ngầm. Chả có giải pháp nào hết tắc nếu không xd Metro ngầm.
Thủ đô Tokyo của Nhật có 38 tr dân, do có hệ thống Metro ngầm nhiều nên trên mặt đất có tắc đâu.
Các TP lớn trên TG đều phải có Metro ngầm hết, không thì tắc lòi kèn.
Nhiều nước khác họ cũng làm metro trên cao mà, có ảnh hưởng gì đến đường giao thông đâu cụ. Quan trọng là nó giải quyết được việc di chuyển cho cả nghìn người cùng lúc mà ko phải dùng phương tiện cá nhânmetro ngầm để chống tắc đường nhưng nước mình lại làm metro mặt đất
QCVN 41:2019 đã diễn giải rõ, nay bị cắt mất phần đó mà thôi.Diễn giải rõ ràng thì chả hóa thú nhận xưa nay toàn ăn cướp à Làm gì có chuyện chính quyền nhận sai
nhẽ cụ ít ra đường tuần rồiHN thì hầu hết đều cho phép rẽ phải khi đèn đỏ. Vấn đề là làn rẽ phải hay bị bịt do xe dừng chờ.
Việc đèn tậm tịt thì từ lâu nay đã thế rồi, bây giờ mới để ý thôi. Không loại trừ có người cố tình tắt đi để trục lợi.nhẽ cụ ít ra đường tuần rồi
các ngã tam ngã tứ trước cho rẽ phải có đèn thì tuần rồi tự nhiên tịt, dân không dám rẽ nên ùn cả đoạn dài cả gần km
e thấy ngay đường Cầu diễn rẽ phải Nguyễn đổng chi và Nguyễn đổng chi rẽ phải Hồ tùng mậu: phía được rẽ phải đường 4 làn lác đác vài người nhưng ùn gần hết đường Nguyễn Đổng chi ; còn phía đường Cầu diễn thì ùn đến tận đường sắt Kiều mai cụ ạ
quan điểm e vẫn thế: đèn đỏ các ngã 3, ngã 4 cho rẽ phải (chú ý nhường đường người đi bộ) thì mới giải phóng nhanh đc ùn ứ hiện tại
trước khi có 1 sáu tấm thì nó vưỡn hoạt động phình phường mới lạ cụ ạViệc đèn tậm tịt thì từ lâu nay đã thế rồi, bây giờ mới để ý thôi. Không loại trừ có người cố tình tắt đi để trục lợi.
Chỗ này chỗ khác nó vẫn tậm tịt xưa nay rồi, không có gì mới lạ cả. Chắc cụ chỉ đi lại vài tuyến đường ngày trước nó chưa sao.trước khi có 1 sáu tấm thì nó vưỡn hoạt động phình phường mới lạ cụ ạ
mà nếu chuẩn thì trước khi 1 sáu tấm có hiệu lực: các cq chức năng phải rà soát đèn đóm, biển báo, vạch kẻ cho chuẩn, hướng dẫn tuyên truyền ... xong rồi đến ngày abc sẽ có hiệu lực thì hay hơn. nhưng như thế thì lại ... thất thu thì phải
Cứ triểu chiêu 1 6 tấm rồi điều chỉnh, em dự là đang dùng AI để điều chỉnh các nhịp đèn. Biển hiệu & đèn báo cũng cần khẩn trương bổ sungtrước khi có 1 sáu tấm thì nó vưỡn hoạt động phình phường mới lạ cụ ạ
mà nếu chuẩn thì trước khi 1 sáu tấm có hiệu lực: các cq chức năng phải rà soát đèn đóm, biển báo, vạch kẻ cho chuẩn, hướng dẫn tuyên truyền ... xong rồi đến ngày abc sẽ có hiệu lực thì hay hơn. nhưng như thế thì lại ... thất thu thì phải
Luật 2024 vượt đèn vàng là phạt rồi, nên giờ còn 2-3s ít ai dám chạy cố.QCVN 41:2019 đã diễn giải rõ, nay bị cắt mất phần đó mà thôi.
PS: hơn nữa mọi người sẽ hiểu rõ hơn về luật đèn vàng sẽ tự điều chỉnh và không sợ nữa nhưng việc này cần có thời gian.
Làm vậy thì hiệu quả quản lý nó mới cao bác ạ.nhẽ cụ ít ra đường tuần rồi
các ngã tam ngã tứ trước cho rẽ phải có đèn thì tuần rồi tự nhiên tịt, dân không dám rẽ nên ùn cả đoạn dài cả gần km
e thấy ngay đường Cầu diễn rẽ phải Nguyễn đổng chi và Nguyễn đổng chi rẽ phải Hồ tùng mậu: phía được rẽ phải đường 4 làn lác đác vài người nhưng ùn gần hết đường Nguyễn Đổng chi ; còn phía đường Cầu diễn thì ùn đến tận đường sắt Kiều mai cụ ạ
quan điểm e vẫn thế: đèn đỏ các ngã 3, ngã 4 cho rẽ phải (chú ý nhường đường người đi bộ) thì mới giải phóng nhanh đc ùn ứ hiện tại
Xem bình luận trên mạng thì từ khi có 168 đèn lỗi nhiều hơn. Cá nhân em lại nghĩ khác. Đèn nó vốn lag từ trước khi 168 ra đời rồi. Chẳng qua giờ mọi người chú ý nhiều hơn nên thấy vậy thôi. À em ko nói đến trường hợp cậu tnxp trong sg nhé.Việc đèn tậm tịt thì từ lâu nay đã thế rồi, bây giờ mới để ý thôi. Không loại trừ có người cố tình tắt đi để trục lợi.
Mọi người sợ như vậy nhưng đọc kỹ thì câu này: "trường hợp đang đi trên vạch dừng hoặc đã đi qua vạch dừng mà tín hiệu đèn màu vàng thì được đi tiếp". Cho nên thoải mái cụ ạ. Không có chỗ nào trong luật bắt là phải đứng trên vạch dừng hay qua vạch dừng TRƯỚC KHI có "TÍN HIỆU ĐÈN MÀU VÀNG" cả.Luật 2024 vượt đèn vàng là phạt rồi, nên giờ còn 2-3s ít ai dám chạy cố.
Cá nhân kiểu gì mà suốt ngày bênh vực cho Nghành thế? 1 cái đèn lỗi cũng phải chịu trách nhiệm nhé.Xem bình luận trên mạng thì từ khi có 168 đèn lỗi nhiều hơn. Cá nhân em lại nghĩ khác. Đèn nó vốn lag từ trước khi 168 ra đời rồi. Chẳng qua giờ mọi người chú ý nhiều hơn nên thấy vậy thôi. À em ko nói đến trường hợp cậu tnxp trong sg nhé.
Quy định vậy có nghĩa là ngay trước khi xe đè vạch là phải đèn xanh, còn trước đây đèn vàng cũng được. Mà đèn đếm giây có những đèn 1-2s cuối không chính xác, chưa đếm hết đã chuyển vàng.Mọi người sợ như vậy nhưng đọc kỹ thì câu này: "trường hợp đang đi trên vạch dừng hoặc đã đi qua vạch dừng mà tín hiệu đèn màu vàng thì được đi tiếp". Cho nên thoải mái cụ ạ. Không có chỗ nào trong luật bắt là phải đứng trên vạch dừng hay qua vạch dừng TRƯỚC KHI có "TÍN HIỆU ĐÈN MÀU VÀNG" cả.
Tất nhiên để tranh luận vấn đề này rất mất công nên né luôn cho lành.
Đâu có chỗ nào trong luật bảo thế đâu cụ? Câu viết như trong luật thì "trường hợp..." có nghĩa là ngoại lệ của quy đinh trước đó rồi. Ông CSGT nào nó câu bôi đậm đó mời chỉ ra trong luật chỗ nào viết như vậy.Quy định vậy có nghĩa là ngay trước khi xe đè vạch là phải đèn xanh, còn trước đây đèn vàng cũng được. Mà đèn đếm giây có những đèn 1-2s cuối không chính xác, chưa đếm hết đã chuyển vàng.