- Biển số
- OF-103379
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 1,258
- Động cơ
- 408,290 Mã lực
Các cụ cứ choém, nhà cháu đố các cụ làm được như mợ ấy đấy, siêu của siêu luôn.
Xác minh rồi cụ ạ.mợ ý lao động khổ sai,xúc than giã gạo phụ trội nhiều quá nên mắt mũi mới kèm nhèm thếCác cụ đoán già đoán non nhưng mới chỉ là nguyên nhân phần ngọn thôi, gốc rễ của vấn đề là đêm qua không được ngủ đủ giấc nên sáng dậy còn lơ mơ, mắt nhắm mắt mở mới ra nông nỗi ấy. Cơ mà nguyên nhân làm sao không được ngủ đủ giấc thì cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh, các cụ đừng đoán mò nhé.
Công nhận là em nhìn ảnh cũng chẳng hiểu sao lại có thể làm đc tư thế đó. Chắc chẳng cụ nào ở đây mô phỏng lại đc.mợ ý là dân pờ rồ rồi ạ.
Cháu cũng chả hiểu làm sao đi đc kiểu đó.
Em cũng hay thấy mọi ng bình luận là AT nguy hiểm hơn MT. Nhưng cá nhân em thấy MT nguy hiểm hơn, xử lý rườm rà, phức tạp, và rất mỏi chân,... nói chung là em thấy AT an toàn hơn.em chưa đi số tự động AT bao giờ, toàn đi số sàn, chưa đi nhưng cảm nhận đi số tự động nguy hiểm hơn sàn, sàn thì còn có côn mà cắt nhỡ có nhầm chân ga, tuy đã thả nếu ko có côn chắc nó vẫn chồm đi 1 tí. Không biết em nói thế có đúng ko
Em cũng hay thấy mọi ng bình luận là AT nguy hiểm hơn MT. Nhưng cá nhân em thấy MT nguy hiểm hơn, xử lý rườm rà, phức tạp, và rất mỏi chân,... nói chung là em thấy AT an toàn hơn.
Theo suy luận logic từ vụ cầu vượt Thái Hà thì người làm mợ ấy không được ngủ đủ giấc phải có trách nhiệm liên đới và đền tiền cho nhà hàng xóm............(fun thôi)Cơ mà nguyên nhân làm sao không được ngủ đủ giấc thì cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh, các cụ đừng đoán mò nhé.