- Biển số
- OF-124769
- Ngày cấp bằng
- 19/12/11
- Số km
- 758
- Động cơ
- 385,650 Mã lực
Hình như ảnh này là chụp ở đầu chợ Hàng Bèem có đới:
Cụ còn ảnh nào nữa không
Hình như ảnh này là chụp ở đầu chợ Hàng Bèem có đới:
Choài, những năm cái hầm này được xây thì bụi vô đối. Kẹt xe, bụi, khói, nắng... là những thứ em ấn tượng về công cuộc đại công trường ở đây.Có thớt HN những năm 8x rồi, em làm cái thớt HN những năm 2000 ạh
Ảnh đầu tiên các cụ có nhận ra đây là đâu không ợ
cái này xây năm 200x nhỉ,
Có nhà em đây, nhưng không phải xém chít vì tầu mà là ô tô, nhưng vẫn là nhẩy tàu. Hồi đó tụi em hay ngồi ở toa sau cùng, chỗ bậc nối toa. Có lần nhẩy xuống, mất đã ngã quay ra, một chiếc xe zin 3 cầu đi gần tới, nó phanh được. Chắc cũng chậm thôi nhưng thấy cái xe to lù lù, đèn sáng quắc, tiếng nổ thì to nên giờ vẫn sợ. Mà hồi đó xe zin vào được cả trong phố các cụ nhể.Phố Hàng Đào. Có cụ nào ngày xưa sém chết vì tàu điện như nhà cháu không
E cũng có 1 cái quần đùi "Thái" màu y hệt cụ kia. Ôi thời gian . .
rất hiệu quả đấy chứ cụ.Choài, những năm cái hầm này được xây thì bụi vô đối. Kẹt xe, bụi, khói, nắng... là những thứ em ấn tượng về công cuộc đại công trường ở đây.
Thế nhưng, cái hầm này xây tốn kém mà ít hiệu quả. Vào 2 giờ cao điểm sáng/chiều vẫn tắc theo trục Giải phóng - Lê Duẩn. Đáng nhẽ họ làm hầm hoặc cầu vượt theo chiều GP thì sẽ đỡ tắc hơn vì mật độ chiều GP-LD cao hơn chiều kia nhiều.
Chơi mốt. ( e cũng chả hiểu tại sao gọi là chơi mốt chơi mai. )
(kem mút)
Bịt mắt bắt dê
Rồng rắn lên mây
Nhảy lò cò ( Ngày trước bọn e chơi có cả Lửa/ Điện nữa .)
E có đôi GÒ, nhìn cho nó bộ đội bộ gánh ( nhưng toàn bị đánh )Ngày ấy đi học em hay đi gà màu vàng.
Cụ cứ nhìn dòng ô tô xếp dài mỗi buổi sáng là thấy nó hiệu quả hay không. Nếu làm hầm theo chiều GP-LD thì có ngăn cản gì dự án ĐS trên cao đâu.rất hiệu quả đấy chứ cụ.
chiều GP-LD e đồ là dành cho ĐS trên cao nên mới làm chiều ĐCV-KL
Đây ko phải là quạt tai voi cụ à, quạt tai voi có cánh cao su và to bản như tai voi:quạt tai voi ???