uhm, ở vn mà, cứ nghe full full ma chả bít có full hay khôngEm cũng hok biết mắc hay rẻ , mua xe xong cảm giác như bị nó thịt mình vậy.
Chỉnh sửa cuối:
uhm, ở vn mà, cứ nghe full full ma chả bít có full hay khôngEm cũng hok biết mắc hay rẻ , mua xe xong cảm giác như bị nó thịt mình vậy.
cụ đổi RX350 cho em đitừ ngày hôm nay 29/02/12 , đến 08/03/12 ,, em bán thanh lý xe này
sau 08/03 chắc ko bán nữa
cụ nào lấy thì alo nhé
HN, bán RX450h trắng tên cty đi 1vạn miles , =16000km , giá thoả thuận dưới 2.8Tỷ
2 e này động cơ 3.5 = nhau hết bác ạ. 450 là 350 có hybrid thôi bác ạCác bác cho e hỏi con này và con RX350 thì con nào chạy bốc hơn vậy
Cái này cụ biết thì phát biểu nhéBây giờ mà mua 450h thì chưa yên tâm :
a. Công nghệ Pin chưa hoàn thiện
b. Xe bên Mĩ giá 45k kèm bảo hành thì đi sau 8 năm vứt là vừa nhưng về việt nam gấp 3 nên thấy hơi phí. Nếu có trục trặc về pin thì ai bảo hành đây các cụ ?
c. Đã mua xe RX thì không nên lăn tăn tiết kiệm xăng cứ đổ vào rồi đạp ga thôi
d. Theo như em biết thì động cơ pin nó chỉ hoạt động phụ thôi chứ không thể chạy 1 mình được nếu được thì cũng chạy được 20km là cùng (khoảng 10- 15 phút) vì 450h nặng trên 2 tấn
Mình đã chọn RX 350 rẻ hơn tầm 10k để đổ xăng
Thanks
Thế mình sai chỗ nào bạn.Cái này cụ biết thì phát biểu nhé
Pin hỏng xe chạy bằng động cơ xăng thì chưa nghe vậy bạn phải setup lại program đấy. Chị mình có Prius hỏng pin nó đứng luôn mua pin thì gần 25k obama nghe ớn chưa xe mới đi có 3 nămTheo e tìm hiểu thì 450h bây h hỏng pin chạy bằng động cơ xăng bình thường. E nghĩ vấn đề pin ko phải lăn tăn. Hôm trc e lật cái pỉn ra xem, thấy ghi rõ là bảo hành cho 100k miles. Xe trc của e chay 4 năm mới đc 3v8 km đã đổi rồi, xe này ko biết chạy đc đến 20k miles ko. Lăn tăn j chuyện pin. Còn xăng thì trong phố e đi chắc chưa đến 10l, đường trường khoảng 6>>7l. E chỉ bực cái là xe e ko êm bằng gx470 nên đang chán.
Không bạn à bên 450h nó mạnh hơn đấy động cơ xăng bằng nhau nhưng động cơ hybrid thêm mấy chục con ngựa nữa mà2 e này động cơ 3.5 = nhau hết bác ạ. 450 là 350 có hybrid thôi bác ạ
Chính xác đấy mình đi gx470 2011 và lx570 2009 rồi êm như máy bay í. NHưng ở thành phố thì rx350 là ok rồi đừng chán nếu chán thì gán cho mình thành 1 cặp cho vui nhà vui cửaE chỉ bực cái là xe e ko êm bằng gx470 nên đang chán.
Không quan trọng là cụ chạy bao nhiêu km/h . Nếu cụ tăng tốc từ từ thì chỉ cần động cơ điện cũng có thể kéo cụ chạy 60-70km/h còn nếu cụ tăng tốc đột ngột thì động cơ xăng sẽ khỏi động để tăng sức kéo nên cụ có đi 5-10 km/h thì cũng phải chạy xăng. Về cơ bản máy tính sẽ tính toán để khởi động và tắt động cơ xăng một cách hợp lý và tiết kiệm nhất chủ yếu phụ thuộc vào sức kéo cần thiết chứ không phụ thuộc vào vận tốc . nên trong quá trình chạy bạn sẽ thấy những lúc chạy động cơ điện lúc chạy động cơ xăng và lúc lực quán tính của xe nạp điện cho bình điện tất cả đều hiện để người lái biết. cái này là Eco drivingThế mình sai chỗ nào bạn.
Cái vụ này e chưa kiểm chứng. Nhưng nghe mấy cậu ở gara bảo thế. Bảo đời này khác 400h. 400h tèo pin là phải thay, đời này hỏng pin chạy xăng ngon lànhPin hỏng xe chạy bằng động cơ xăng thì chưa nghe vậy bạn phải setup lại program đấy. Chị mình có Prius hỏng pin nó đứng luôn mua pin thì gần 25k obama nghe ớn chưa xe mới đi có 3 năm
Đúng là 8 năm hoặc 100k miles nhưng quan trọng là ai bảo hành í vì xe mình nhập mà xe nhập thì nó bảo hành ở bên mẻo
Cái khu vực này có 2 cái tốn tiền là:các cụ cho em hỏi, em nghe nói Rx450h mà hỏng pin thay tốn tiền lắm à?và cái này có hay hỏng không ạ?
Thế thì cũng lục tốn ra phết, hình như battery hỏng nếu k thay thì iem này đi tốn nhiên liệu lém, heheCái khu vực này có 2 cái tốn tiền là:
- Cục baterry: 5000$
- hệ thống chuyển đổi inverter assy: 6800$
Giá này là giá chính hãng tại Mỹ, vậy có mắc ko bác?