chi phí làm đường thì ít, GPMB thì nhiều
Luật qui hoạch đô thị 2009Chỉ đơn giản là sai luật đất đai thôi cụ, cụ nào ở trên nói 'luật đã có' là nói bừa
Cụ lấy đất làm đường, đền bù cho dân theo khung giá đất hàng năm của thành phố thì dân đành chịu
Nhưng lấy đất thổ cư rồi xây nhà để bán thì phải thỏa thuận mua lại theo giá thị trường
Mà lòng dân thì vô cùng, nhất là mấy ông thỏa thuận sau cùng chắc ép dn đến 1tỏi/m2 mất
Luật quy hoạch với luật đất đai là 2 luật khác nhau ạLuật qui hoạch đô thị 2009
Điều 31
Khoản 3
a) khi mở đường trong đô thị phải qui hoạch hai bên đường mỗi bên tối thiểu 50m ngoài chỉ giới đường đỏ.
b) phải khai thác hiệu quả quĩ đất hai bên đường.
Luật có giá trị như nhau ạ. Hai luật ko hề đá nhau.Luật quy hoạch với luật đất đai là 2 luật khác nhau ạ
Vẽ linh tinh không khả thi lại thành qh treo
Vãi chưởng luôn, liên tục đường khủng, chỉ tội dân đen thui lai lưng làm đóng thuế./.Hà Nội chuẩn bị làm con đường lớn song song với đường Đê La Thành
0
| 16:37 08/05/2017
Con đường mới này sẽ thuộc trục vành đai 1, có bề rộng 50m và song song với đường Đê La Thành.
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã ký ban hành Quyết định số 2577/QĐ-UBND về việc phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường Vành đai 1 và đường Đê La Thành đoạn Hoàng Cầu - Láng Hạ, tỷ lệ 1/500, tại quận Ba Đình, quận Đống Đa, Hà Nội.
Theo đó, hồ sơ chỉ giới đường đỏ đường mới thuộc vành đai 1 song song với đường Đê La Thành đoạn Hoàng Cầu - Láng Hạ do Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội xác định với vị trí tuyến điểm đầu giao với đường Hào Nam – Hoàng Cầu, điểm cuối giao với đường Giảng Võ – Láng Hạ.
Dải đất giữa đường Vành đai 1 và đường Đê La Thành có bề rộng khoảng từ 8-12m. Chỉ giới đường đỏ được xác định trên cơ sở tim đường quy hoạch, mặt cắt ngang đường, các thông số kỹ thuật, kích thước và kết hợp với nội suy xác định cụ thể trên bản vẽ.
Nút giao giữa đường Vành đai 1 với đường Hào Nam - Hoàng cầu là nút giao bằng, nút giao với đường Giảng Võ - Láng Hạ là nút giao khác mức trực thông theo hướng đường Vành đai 1. Các tuyến đường ngang giao cắt với đường Vành đai 1 và đường Đê La Thành trên bản vẽ sẽ được xác định chính thức theo quy hoạch chi tiết hai bên tuyến đường Vành đai 1 được cấp thẩm quyền phê duyệt.
UBND TP Hà Nội giao Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội cập nhật hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường được duyệt vào Quy hoạch chi tiết hai bên tuyến đường Vành đai 1, đoạn Ô Chợ Dừa - Láng Hạ tỷ lệ 1/500. UBND quận Ba Đình, UBND quận Đống Đa có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan thực hiện công tác công bố, cắm mốc giới, nhận bàn giao hồ sơ, quản lý mốc giới; Kiểm tra xử lý các trường hợp xây dựng vi phạm quy hoạch theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.
Cụ hỏi em 'đã hiểu chưa', em xin chấm dứt tranh luận tại đâyLuật có giá trị như nhau ạ. Hai luật ko hề đá nhau.
Luật qui hoạch qui định về qui hoạch xây dựng.
Luật đất đai qui định về giá đất và sử dụng đất.
Nếu áp dụng điều 31 luật qui hoạch thì rất tốt cho việc áp dụng luật đất đai ở hai khía cạnh:
Sử dụng đất hiệu quả, và giá đất đền bù cao theo thị trường đấu giá.
Người hưởng lợi gồm nhà nước, doanh nghiệp và người dân bị giải tỏa. Người thiệt là dân trong ngõ đang hy vọng ra mặt đường.
Nói thế cụ đã hiểu chưa ạ?
Như đã nói ở trên, người duy nhất thiệt hại là dân trong ngõ đang chờ ngày ra mặt đường.Vâng, kính cụ ly.
Em chờ nghe xem còn lý do nào khác không ạ.
Bây giờ mới thấy quan hệ với Triều Tiên là sáng suốt chưa?Cứ cho trận B52 là san phẳng hết rồi làm lại là đẹp ngay. Nhưng muốn san hết chắc tốn cả 10000 quả B52 mất, trước đây nó ném cả nghìn lượt mà giờ vẫn thế.
Giàu thì lâu nghèo thì mấyNhà ông anh rể em đen vãi,mặt đường đê La Thành thằng hàng xóm trả 10 tỷ ông ấy đếch bán.Giờ giải tỏa trắng đền bù chắc được khoảng 5 tỷ là cùng.
Cụ không đi thì kệ bọn HN chúng em. Hà Nội chúng em đang mong làm sớm mà chưa được đây.Vãi chưởng luôn, liên tục đường khủng, chỉ tội dân đen thui lai lưng làm đóng thuế./.
Theo thông tin chưa chính thức thì có lẽ còn hơn ý cụ ạLiệu có vượt kỷ lục đoạn ô chợ dừa ko các cụ