hình như ẻm này biển 16có phải chính là a mà lần trc đương ra cua thì cò chíp nhí nháy loạn cả lên ko nhể. chỗ này bác chụp khoảng mấy h thế
hình như ẻm này biển 16có phải chính là a mà lần trc đương ra cua thì cò chíp nhí nháy loạn cả lên ko nhể. chỗ này bác chụp khoảng mấy h thế
con đang đi mà còi đèn nháy loạn xạ là e biển 5 số SG cụ ạcon SG nào cụ nhỉ, con SG ra bỉm 5 số rồi mà, em này khói thế chắc cháy bộ phận nào rồi
Chuẩn Man! Cái tội độ âm thanh lởm nó thế đấy cụ nhềKhông phải đâu,chắc độ loa sub đấy,khói ở cốp cơ mà
Cốp nó ở trước mà bác.Không phải đâu,chắc độ loa sub đấy,khói ở cốp cơ mà
chết cười vs cụKhéo đang đốt vàng cúng rằm tháng 7 cũng nên
có lẽ thế, thấy logo từ thân đến *ít nhiều như nốt ruồi thế kiahình như ẻm này biển 16
Bác như thợ cơ khí của ô tô ý, từ thớt "điều gì làm lên đc của sx" em đã ngưỡng mộ rồi, nếu sửa lại theo những gì bác nói thì chủ xe mất bn lúa ạ?em đoán..chiếc này máy nóng quá..nhưng chủ xe vẫn cố chạy. Ko chịu để í kim đồng hồ nhiệt.
Khói trắng ra ở pô mà vẫn nổ thì 90% xe này Blow head Gasket.
nhưng Ferrari mà Blow Head Gasket thì dễ crack block cylinder lắm..
xe này block nhôm..nếu muốn sửa kiểu cẩn thận thì phải làm lại Stud Kid cho nó.
thực ra..Ferrari vs Lambor Blow head Gasket là bình thường mà..
sửa lại vẫn vô tư. Nhiều người khẳng định là sửa lại xong còn bền hơn zin.
đây là block 1 chiếc 430 đã upgrace stud kit.
hi vọng chủ xe này yêu xe và sửa đúng.
1 chiếc Fer mà mod lại đúng..fix lại hết những lỗi của nhà sx..thì độ bền không kém gì những xe chạy hàng ngày.
theo cảm tính của em thì bác ý có thiện cảm với xe Mỹ hơncho em hỏi bác V8 Northstar là chữ kí của bác tương đương ở ngoài ạ ? em cũng nể bác từ topic kia nhưng có vẻ bác ko thích mấy con ngựa cho lém
)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))Khéo đang đốt vàng cúng rằm tháng 7 cũng nên
dộ âm thanh là con 458 biẻn 88 cụ ahEm thấy trên này có con ferrari nào độ âm thanh thế nhỉ? Có phải con này không ?