HN - Ferrari F430 bốc khói ngùn ngụt tại Kim Đồng

IZHZI

Xe tải
Biển số
OF-89523
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
255
Động cơ
408,650 Mã lực

Huybot03

Xe đạp
Biển số
OF-37779
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
44
Động cơ
471,740 Mã lực
Bé này chuẩn là ở HP thật đấy bác a! em thấy biến mất ở quê em lâu rùi.
 

EyBoda

Xe đạp
Biển số
OF-108057
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
22
Động cơ
392,720 Mã lực
e xin chia buồn với chủ xe. chắc tiền sửa xe bằng con xe e đang đi
 

bác Chã

Xe buýt
Biển số
OF-91753
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
651
Động cơ
410,155 Mã lực

cautre

Xe máy
Biển số
OF-33748
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
91
Động cơ
477,010 Mã lực
Con này đợt ở trong show cũng từng 1 lần khói um lên rồi. bây h lại khói nữa. her. thôi đem con ngựa này đi nấu cao thôi
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,002
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
Cụ khoe chữ và nổ to hơn cả F430!
Đừng nhỏ nhen thế bác ạ. Trước khi ném đá người ta thì cũng nên hiểu người ta 1 chút đã. Tôi chả bênh bác V8, nhưng tôi biết bác V8 ở Mỹ, có làm hoặc khá hiểu về xe nhưng có thể quên hoặc không biết một số từ chuyên ngành tiếng Việt.

Nếu là người phóng khoáng chút ấy, thì bác nên nói lại với bác V8 là cái Blow Head Gasket tiếng Việt là "thổi gioăng mặt máy - còn gọi là gioăng quy-lát"; còn cái Stud Kit là bộ bu-lông mặt máy.

Mà tôi đồ rằng bác chính là người đưa bài của bác V8 lên báo nhưng không hiểu Blow Head Gasket là gì nên bực, hả? =))
 

bác Chã

Xe buýt
Biển số
OF-91753
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
651
Động cơ
410,155 Mã lực
Đừng nhỏ nhen thế bác ạ. Trước khi ném đá người ta thì cũng nên hiểu người ta 1 chút đã. Tôi chả bênh bác V8, nhưng tôi biết bác V8 ở Mỹ, có làm hoặc khá hiểu về xe nhưng có thể quên hoặc không biết một số từ chuyên ngành tiếng Việt.

Nếu là người phóng khoáng chút ấy, thì bác nên nói lại với bác V8 là cái Blow Head Gasket tiếng Việt là "thổi gioăng mặt máy - còn gọi là gioăng quy-lát"; còn cái Stud Kit là bộ bu-lông mặt máy.

Mà tôi đồ rằng bác chính là người đưa bài của bác V8 lên báo nhưng không hiểu Blow Head Gasket là gì nên bực, hả? =))
:)) cụ Kar vẫn mát mẻ lắm :D
 

repsol

Xe container
Biển số
OF-23089
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
6,227
Động cơ
555,240 Mã lực
Nơi ở
Bụi chuối
công nhận, mặt như thế chắc thuộc biệt đội chuyên đá lọ. nh thôi, bỏ qua đi cụ, bận tâm nhiều thêm vướng bận :D
Bác ở trong ảnh kia có muốn đẹp zai thì ra ngoài HN gặp a Bảo - Cao Bá Quát là có mẹt đẹp về đi ferrari ngay.ở trong SG đi ferrari xịn mà ko chữa được thế cũng phí.
 

dht

Xe điện
Biển số
OF-1380
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,258
Động cơ
595,096 Mã lực
Đừng nhỏ nhen thế bác ạ. Trước khi ném đá người ta thì cũng nên hiểu người ta 1 chút đã. Tôi chả bênh bác V8, nhưng tôi biết bác V8 ở Mỹ, có làm hoặc khá hiểu về xe nhưng có thể quên hoặc không biết một số từ chuyên ngành tiếng Việt.

Nếu là người phóng khoáng chút ấy, thì bác nên nói lại với bác V8 là cái Blow Head Gasket tiếng Việt là "thổi gioăng mặt máy - còn gọi là gioăng quy-lát"; còn cái Stud Kit là bộ bu-lông mặt máy.

Mà tôi đồ rằng bác chính là người đưa bài của bác V8 lên báo nhưng không hiểu Blow Head Gasket là gì nên bực, hả? =))
Chào cụ Kar, một ông V8 khoe tiếng Anh bôì, ông Kar thì khoe tiếng Việt bôì :)). Lần nào cụ Kar xuất hiện cũng thấy nổ rõ to. Cụ lại còn nói kháy em trộm bài viết báo nữa :))

Em nói V8 nổ to vì những điều V8 nói chắc là copy đâu đó trên mạng chứ chắc gì đã là những gì cụ V8 thực sự có kinh nghiệm và đã trải qua. Mà chăc gì những điều cụ V8 nói đã đúng. Những sự cố như cụ V8 nếu có thì thuộc loại hiếm với Ferrari.

Phàm những gì mình nói mà chưa chắc đã đúng thì là NỔ rồi.

Em biết cụ V8 ở bển, kiến thức về xe cũng uyên thâm, nhưng riêng nghe cụ V8 phán về Ferrari thì em thấy nổ quá trời.

Em trích nguyên văn câu của cụ V8 nhé: Ferrari vs Lambor Blow head Gasket là bình thường mà

Thứ nhất là về tiếng Anh: vs = versus = against = đối nghịch với, chống lại chứ không có nghĩa là "with", bởi vậy viết Ferrari vs Lambor trong câu trên là sai, là tiếng Anh bồ̀i.

Thứ hai, nói Ferrari và Lambo bị Blow head Gasket là bình thường mà thì đúng là nổ quá trời. Nói chung chủ nhân của những xe đắt tiền vận hành và bảo dưỡng thường chuẩn, cho nên những sự cố như vậy nếu có cũng hãn hữu. Ngay cả xe thông thường thì cũng ít khi bị hỏng giăng mặt máy.

Tiếng Việt cụ Kar cũng là thứ tiếng Việt bôì nửa tây nưả ta, nói chung là nghe người ít học nói nên bắt chước theo. "Gioăng quy-lát" cụ có biết là từ đâu mà ra không? Đó là từ tiếng Pháp "Joint de culasse", người ít học thì nghe bôì thành ra "gioăng quy-lát". Nên dùng tiếng Việt thuần đi cụ.

Không hiểu sao cứ thấy cụ Kar là em lại nghĩ ngay đến mợ Pha Lê, đúng là tài tử và giai nhân. Chả hiểu mợ Pha Lê giận gì cụ mà mợ ấy dạo này ít vào otofun.

[video=youtube;MRT70Ucq41M]http://www.youtube.com/watch?v=MRT70Ucq41M&feature=youtu.be[/video]
 
Chỉnh sửa cuối:

xiêu.nhân

Xe buýt
Biển số
OF-93220
Ngày cấp bằng
27/4/11
Số km
783
Động cơ
410,430 Mã lực
Ơ thế túm lại là em này bjo sao rồi ak????????bác nào có thông tin đừng ỉm đi chứ >"< thương e nó qá :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top