[Funland] Hn đề xuất đầu tư làm đường nối cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ và Vành đai 3

namvqh

Xe buýt
Biển số
OF-336409
Ngày cấp bằng
27/9/14
Số km
524
Động cơ
271,929 Mã lực
Hôm trước em nhìn quy hoạch (tỉ tệ siêu nhỏ) cái 3,5 không trùng vào đường Lê Trọng Tấn (HĐ) thì phải. Nó chạy từ Xuân Phương, đoạn Hà Đông song song với Lê Trọng Tấn. Trên thực địa em thấy có một đường đang làm đến đoạn trường Nguyễn Huệ, chạy sát trường. Nếu đúng là đường này thì sẽ chạy vào khe giữa khu Văn Phú và Phú Lương và cắt qua khu Thanh Hà. Bản đồ tỉ lệ bé quá em không xác định được chính xác không.
Không cụ! Đường 70 không được gọi là đường vành đai, nó chạy giữa vành đai 3 và 3,5. Đường vành đai 3,5 có 1 đoạn trùng với đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông). Cụ vào đường link cụ Banmotnucuoi sẽ thấy rõ.
 

Giohanoi

Xe buýt
Biển số
OF-698358
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
690
Động cơ
133,008 Mã lực
Tuổi
27
Đường 70 đang tắc lòi mà ko mở rộng, đầu tư kết nối thêm nữa thì ko hiểu đi lại kiểu gì.
Cứ trời mưa phi vào đường 70 đoạn từ Trạm Trôi sang Smart City em tưởng là ruộng chứ không phải đường. Khổ mấy em sedan chân ngắn đi gặp vũng nước ngập thì thót tim. Chả hiểu các lờ đờ có đi vi hành không mà bao năm nay để con đường 70 nó thê thảm thế ......
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đường 70 đang tắc lòi mà ko mở rộng, đầu tư kết nối thêm nữa thì ko hiểu đi lại kiểu gì.
Mở rộng đường 70 có dự án BT của nhà đầu tư Văn Phú. Nhưng giờ này ai dám làm BT nữa, không biết Hà Nội đã thu hồi lại dự án chưa.
 

wind_nol0v3

Xe điện
Biển số
OF-99467
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
2,503
Động cơ
443,382 Mã lực
Em thấy mọi giải pháp giảm tải đều là vô ích khi công sở, trường học, bệnh viện vẫn còn trong nội thành chung cư thì mọc lên như nấm. Bịt chỗ này nó lại hở chỗ kia thôi
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
e hóng cái vành đai 4 và cấm xe tải, khách vào cành đai 3 thì cũng đỡ đi nhiều.
 

máy ủi

Xe tải
Biển số
OF-70146
Ngày cấp bằng
7/8/10
Số km
468
Động cơ
433,240 Mã lực
Làm nốt đường Thanh hà Cienco chạy thẳng về Phủ lý là OK
 

Phỡn

Xe điện
Biển số
OF-2657
Ngày cấp bằng
5/12/06
Số km
2,011
Động cơ
565,206 Mã lực
Nơi ở
bon bon
E đ éo hiểu cái thằng nào thiết kế cái nút chỗ cuối đường Pháp Vân Cầu Giẽ với vành đai 3 nó nghĩ gì mà làm như vậy vừa tốn tiền dân vừa rối óc
Em thi thoảng có việc xuôi kinh lại phải load căng não chỗ này :))
 

Dr.MaxCare

Xe buýt
Biển số
OF-801079
Ngày cấp bằng
4/6/21
Số km
615
Động cơ
33,649 Mã lực
Quyết tâm thì chỉ năm rưỡi đến 2 năm là xong thôi cụ ạ. Cầu ngọc hồi ngắn bằng nửa cái Vĩnh thịnh. Đường đấy thì chủ yếu đi qua ruộng, và khu đấy cũng ko thiếu đất để tái định cư tại chỗ
Quyết tâm thì thừa, cháu nghĩ là phải dành phần cho các lđ khóa sau chứ :))
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
Quyết tâm thì thừa, cháu nghĩ là phải dành phần cho các lđ khóa sau chứ :))
Khoá sau còn ngập việc cụ ạ. Đầu tư hết cho giao thông Hà nội phải tầm 20 tỷ $. Nếu ko có cơ chế để huy động từ nguồn lực đất đai mà vẫn kiểu manh mún như hiẹn nay thì còn tắc dài
 

Dr.MaxCare

Xe buýt
Biển số
OF-801079
Ngày cấp bằng
4/6/21
Số km
615
Động cơ
33,649 Mã lực
Khoá sau còn ngập việc cụ ạ. Đầu tư hết cho giao thông Hà nội phải tầm 20 tỷ $. Nếu ko có cơ chế để huy động từ nguồn lực đất đai mà vẫn kiểu manh mún như hiẹn nay thì còn tắc dài
Bao nhiêu năm rồi vẫn cứ bùng nhùng vậy, khóa nào cũng chả giải quyết được nếu cứ tư duy nhiệm kỳ, manh mún.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
Cũng chưa chắc đâu ợ. Dồn lực làm thì nhanh thôi. Chỉ sợ ko dồn :))
Nhanh cũng chỉ giải quyết một phần ách tắc thôi. Chứ nó quá xa để cấm xe tải vào nội thành vào giờ cao điểm như đường vành đai 3.5.
Em vẫn bảo lưu quan điểm là các đường cao tốc kể cả vành đai 4 ngân sách chỉ nên làm 4 lane, có quy hoạch quỹ đất mở rộng sau này đủ lưu lượng thì tư nhân vào đầu tư BOT mở rộng. Pháp vân Cầu giẽ là sự thành công của mô hình này khi chúng ta sắp thu đủ tiền BOT cho giai đoạn 2.
 

Ngobcool

Xe buýt
Biển số
OF-759454
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
538
Động cơ
51,269 Mã lực
Tuổi
33
Chuẩn ạ, e vote cực lực cho cái cầu Mễ Sở và vành đai 4 - gấp gấp
hạn chế xe container và tải to 3-4 chân vào VĐ3, tiến tới cấm tiệt
Từ VĐ3 trở vào phải xuống hàng và cho xe tải nhỏ đi thôi
Cần gì vành đai 4. Vành đai 3.5 cầu ngọc hồi là ok rồi. Mà còn ko chịu làm. Treo chắc cũng mười mấy năm rồi
 

Ngobcool

Xe buýt
Biển số
OF-759454
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
538
Động cơ
51,269 Mã lực
Tuổi
33
Dự án này giảm ách tắc cho nút giao Pháp Vân Bắt đầu từ vành đai 3,5 (đoạn Ga văn điển đường 70) nối với đường Pháp vân Cầu giẽ tại Tứ hiệp. Nhưng điểm cuối nó lại nối vào trc cầu Thanh trì mà cầu này thì nó đang quá tải tới 5-8 lần. Kể cả Vĩnh tuy 2 có xong thì nó vẫn tắc như hiện nay vì lượng xe tăng thêm hàng năm =))
Cấp thiết nhất để giải quyết quá tải cho vành đai 2-3 là nối thông vành đai 3,5 đến đường 5A (bao gồm cầu Ngọc Hồi) Nếu tuyến này xong thì có thể cấm được xe tải trên vành đai 3 theo giờ cao điểm, thậm trí có thể thu luôn phí đường trên cao để lấy tiền hoàn thiện các tuyến đường vành đai khác thủ đô
Đương 70 không phải là vành đai 3.5 nhé cụ. Vành đai 3.5 là dự án khác ko liên quan gì đến đường 70. Từ ngã 3 đường 70 đi xuống dưới khoảng 2km nữa mới là vành đai 3.5
 

BNL2015

Xe đạp
Biển số
OF-406363
Ngày cấp bằng
23/2/16
Số km
43
Động cơ
226,779 Mã lực
Tuổi
50
Các cụ cho em hỏi, gần 1000 tỷ một km là đắt hay rẻ ạ!
 

Hacking

Xe tăng
Biển số
OF-789076
Ngày cấp bằng
3/9/21
Số km
1,108
Động cơ
40,910 Mã lực
Đoạn này mãi không triển. Hô hào mấy năm rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top