[Funland] Hn đề xuất đầu tư làm đường nối cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ và Vành đai 3

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,499
Động cơ
228,009 Mã lực
ờ xe chở Oxy lỏng và xe chở xăng dầu cũng nên cấm nhỉ ,

xây xong các đường thì lái xe no cũng tự đi theo lộ trình tốt nhất chả phải cấm .
mợ đùa e, không phải xuống thành nhiều xe nhỏ? mà cho chạy 1 phát vào bãi, đỡ được khối tiền mợ ơi
Mợ cứ nhìn mấy cái bãi quanh Lĩnh Nam thì biết
 

Dr.MaxCare

Xe buýt
Biển số
OF-801079
Ngày cấp bằng
4/6/21
Số km
613
Động cơ
33,644 Mã lực
Dự án này giảm ách tắc cho nút giao Pháp Vân Bắt đầu từ vành đai 3,5 (đoạn Ga văn điển đường 70) nối với đường Pháp vân Cầu giẽ tại Tứ hiệp. Nhưng điểm cuối nó lại nối vào trc cầu Thanh trì mà cầu này thì nó đang quá tải tới 5-8 lần. Kể cả Vĩnh tuy 2 có xong thì nó vẫn tắc như hiện nay vì lượng xe tăng thêm hàng năm =))
Cấp thiết nhất để giải quyết quá tải cho vành đai 2-3 là nối thông vành đai 3,5 đến đường 5A (bao gồm cầu Ngọc Hồi) Nếu tuyến này xong thì có thể cấm được xe tải trên vành đai 3 theo giờ cao điểm, thậm trí có thể thu luôn phí đường trên cao để lấy tiền hoàn thiện các tuyến đường vành đai khác thủ đô
Có dự án cầu Ngọc hồi nữa à cụ? Nếu có thì phải làm gấp sẽ đỡ được bao nhiêu xe qua cầu TT.
 

nvui0118

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-734442
Ngày cấp bằng
30/6/20
Số km
1,803
Động cơ
-2,221 Mã lực
Chả để làm gì. Giờ tắc nhất là cầu Thanh Trì. Không giải quyết đoạn này thì giới cứu.
Vote mở rộng X2 cầu Thanh Trì :))
 

namvqh

Xe buýt
Biển số
OF-336409
Ngày cấp bằng
27/9/14
Số km
524
Động cơ
272,025 Mã lực
Dự án này giảm ách tắc cho nút giao Pháp Vân Bắt đầu từ vành đai 3,5 (đoạn Ga văn điển đường 70) nối với đường Pháp vân Cầu giẽ tại Tứ hiệp. Nhưng điểm cuối nó lại nối vào trc cầu Thanh trì mà cầu này thì nó đang quá tải tới 5-8 lần. Kể cả Vĩnh tuy 2 có xong thì nó vẫn tắc như hiện nay vì lượng xe tăng thêm hàng năm =))
Cấp thiết nhất để giải quyết quá tải cho vành đai 2-3 là nối thông vành đai 3,5 đến đường 5A (bao gồm cầu Ngọc Hồi) Nếu tuyến này xong thì có thể cấm được xe tải trên vành đai 3 theo giờ cao điểm, thậm trí có thể thu luôn phí đường trên cao để lấy tiền hoàn thiện các tuyến đường vành đai khác thủ đô
Cụ nhầm chút, đây là đoạn kéo dài của đường 70 (Phan Trọng Tuệ) kéo dài qua Pháp Vân - Cầu Giữ rồi nhập vào vành đai 3 lên cầu Thanh Trì. Đường vành đai 3,5 kéo dài từ đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) sang cầu Ngọc Hồi cách đường 70 mấy cây số về phía Nam.
 

Belat Missan

Xe điện
Biển số
OF-779823
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,440
Động cơ
0 Mã lực
Chả để làm gì. Giờ tắc nhất là cầu Thanh Trì. Không giải quyết đoạn này thì giới cứu.
Vote mở rộng X2 cầu Thanh Trì :))
Có phải tất cả đều ra cầu TT đâu. :))
Nó giải quyết nút cho các cụ vào trung tâm, đường 70 vào cao tốc....
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,995
Động cơ
203,246 Mã lực
Tuổi
44
Chả để làm gì

Vì nó tắc nhất là vào những ngày đi về của dịp lễ, dịp tết.
Mà ngày đó thì thì chỗ nào chả tắc. Chỗ phủ lý vào cũng tắc cơ mà.
Ngày thường đi khá thoải mái.


Chả để làm gì. Giờ tắc nhất là cầu Thanh Trì. Không giải quyết đoạn này thì giới cứu.
Vote mở rộng X2 cầu Thanh Trì :))
Có phải tất cả đều ra cầu TT đâu. :))
Nó giải quyết nút cho các cụ vào trung tâm, đường 70 vào cao tốc....
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
28,960
Động cơ
516,074 Mã lực
thế thì BOT Cầu Rẽ càng bẫm nhỉ? :))
 

Belat Missan

Xe điện
Biển số
OF-779823
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,440
Động cơ
0 Mã lực
Chả để làm gì

Vì nó tắc nhất là vào những ngày đi về của dịp lễ, dịp tết.
Mà ngày đó thì thì chỗ nào chả tắc. Chỗ phủ lý vào cũng tắc cơ mà.
Ngày thường đi khá thoải mái.
Ít nhất năm nào nó tắc chục lần và hầu hết các cụ đều dính qua chỗ đấy. :))
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
2,994
Động cơ
10,268 Mã lực
Cụ nhầm chút, đây là đoạn kéo dài của đường 70 (Phan Trọng Tuệ) kéo dài qua Pháp Vân - Cầu Giữ rồi nhập vào vành đai 3 lên cầu Thanh Trì. Đường vành đai 3,5 kéo dài từ đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) sang cầu Ngọc Hồi cách đường 70 mấy cây số về phía Nam.
Hôm trước em nhìn quy hoạch (tỉ tệ siêu nhỏ) cái 3,5 không trùng vào đường Lê Trọng Tấn (HĐ) thì phải. Nó chạy từ Xuân Phương, đoạn Hà Đông song song với Lê Trọng Tấn. Trên thực địa em thấy có một đường đang làm đến đoạn trường Nguyễn Huệ, chạy sát trường. Nếu đúng là đường này thì sẽ chạy vào khe giữa khu Văn Phú và Phú Lương và cắt qua khu Thanh Hà. Bản đồ tỉ lệ bé quá em không xác định được chính xác không.
 

nvui0118

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-734442
Ngày cấp bằng
30/6/20
Số km
1,803
Động cơ
-2,221 Mã lực
Ít nhất năm nào nó tắc chục lần và hầu hết các cụ đều dính qua chỗ đấy. :))
Thôi cụ ơi, năm tắc có chục lần còn cầu Thanh Trì năm tắc 365 lần cơ :))
Tắc đường phía trên đấy 90% bắt nguồn chủ yếu do cầu Thanh Trì tắc đấy.
 

Alohavn911

Xe buýt
Biển số
OF-712083
Ngày cấp bằng
2/1/20
Số km
659
Động cơ
61,306 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Quả dự án này e thấy năm nào cũng nhắc đến, chắc phải 4, 5 năm nay rồi. Làm cái này thì phải mở rộng cả đg 70 nữa mới hiệu quả, xe từ hà đông đi cầu thanh trì hay Pháp Vân sẽ ko cần qua VĐ3 nữa ( và ngược lại).
Trên đường trần thủ độ chỗ svđ Thanh trì có vị trí nút giao đang để chờ sau mở đường này đấy ạ
Screenshot_20220520-200447_Maps.jpg
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,350
Động cơ
80,285 Mã lực
Có dự án cầu Ngọc hồi nữa à cụ? Nếu có thì phải làm gấp sẽ đỡ được bao nhiêu xe qua cầu TT.
Rất tiếc kế hoạch vốn 2021-2025 lại là cầu thượng thanh chứ ko phải cầu Ngọc hồi. Vì HN bỉu là có cái vĩnh tuy 2 nó gánh rồi.
Cụ nhầm chút, đây là đoạn kéo dài của đường 70 (Phan Trọng Tuệ) kéo dài qua Pháp Vân - Cầu Giữ rồi nhập vào vành đai 3 lên cầu Thanh Trì. Đường vành đai 3,5 kéo dài từ đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) sang cầu Ngọc Hồi cách đường 70 mấy cây số về phía Nam.
Vâng em nhầm chút. Đường vành đai 3.5 nằm dưới đấy 2km đoạn qua viện quy hoạch rừng. Khu bé
Hôm trước em nhìn quy hoạch (tỉ tệ siêu nhỏ) cái 3,5 không trùng vào đường Lê Trọng Tấn (HĐ) thì phải. Nó chạy từ Xuân Phương, đoạn Hà Đông song song với Lê Trọng Tấn. Trên thực địa em thấy có một đường đang làm đến đoạn trường Nguyễn Huệ, chạy sát trường. Nếu đúng là đường này thì sẽ chạy vào khe giữa khu Văn Phú và Phú Lương và cắt qua khu Thanh Hà. Bản đồ tỉ lệ bé quá em không xác định được chính xác không.
279E002D-6889-4D3F-A808-005C98F80CD5.png

Cụ có thể xem ở đây ạ
 

Phỡn

Xe tăng
Biển số
OF-2657
Ngày cấp bằng
5/12/06
Số km
1,976
Động cơ
565,845 Mã lực
Nơi ở
bon bon
Thôi cụ ơi, năm tắc có chục lần còn cầu Thanh Trì năm tắc 365 lần cơ :))
Tắc đường phía trên đấy 90% bắt nguồn chủ yếu do cầu Thanh Trì tắc đấy.
Toàn bộ các tỉnh ĐB đều đi qua cầu này, không tắc mới lạ ạ
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,167
Động cơ
517,785 Mã lực
Giải quyết nhanh được các va chạm giao thông ở vành đai 3 với cầu thanh trì là giảm được 90% tắc. Cái dễ không làm toàn làm cái đắt tiền
 

Giohanoi

Xe buýt
Biển số
OF-698358
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
684
Động cơ
132,792 Mã lực
Tuổi
27
Dự án này giảm ách tắc cho nút giao Pháp Vân Bắt đầu từ vành đai 3,5 (đoạn Ga văn điển đường 70) nối với đường Pháp vân Cầu giẽ tại Tứ hiệp. Nhưng điểm cuối nó lại nối vào trc cầu Thanh trì mà cầu này thì nó đang quá tải tới 5-8 lần. Kể cả Vĩnh tuy 2 có xong thì nó vẫn tắc như hiện nay vì lượng xe tăng thêm hàng năm =))
Cấp thiết nhất để giải quyết quá tải cho vành đai 2-3 là nối thông vành đai 3,5 đến đường 5A (bao gồm cầu Ngọc Hồi) Nếu tuyến này xong thì có thể cấm được xe tải trên vành đai 3 theo giờ cao điểm, thậm trí có thể thu luôn phí đường trên cao để lấy tiền hoàn thiện các tuyến đường vành đai khác thủ đô
Chuẩn cụ nhỉ. HN nên tập trung mọi nguồn lực nối thông vành đai 3,5 đến 5A là giải quyết luôn rất nhiều vấn đề. Nếu chỉ làm đường nối PV-CG vào vành đai 3 thì chẳng giải quyết được gì vì toàn bộ lượng xe vẫn đổ dồn vào vành đai 3 y hệt như hiện nay. Em tin nếu HN mà quyết tâm chỉ 3 năm là xong
 

T_ furygan

Xe tải
Biển số
OF-804830
Ngày cấp bằng
22/2/22
Số km
343
Động cơ
12,959 Mã lực
E đ éo hiểu cái thằng nào thiết kế cái nút chỗ cuối đường Pháp Vân Cầu Giẽ với vành đai 3 nó nghĩ gì mà làm như vậy vừa tốn tiền dân vừa rối óc
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,350
Động cơ
80,285 Mã lực
Chuẩn cụ nhỉ. HN nên tập trung mọi nguồn lực nối thông vành đai 3,5 đến 5A là giải quyết luôn rất nhiều vấn đề. Nếu chỉ làm đường nối PV-CG vào vành đai 3 thì chẳng giải quyết được gì vì toàn bộ lượng xe vẫn đổ dồn vào vành đai 3 y hệt như hiện nay. Em tin nếu HN mà quyết tâm chỉ 3 năm là xong
Quyết tâm thì chỉ năm rưỡi đến 2 năm là xong thôi cụ ạ. Cầu ngọc hồi ngắn bằng nửa cái Vĩnh thịnh. Đường đấy thì chủ yếu đi qua ruộng, và khu đấy cũng ko thiếu đất để tái định cư tại chỗ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top