- Biển số
- OF-98863
- Ngày cấp bằng
- 6/6/11
- Số km
- 744
- Động cơ
- 406,415 Mã lực
Không biết truy đuổi người đi bộ vi phạm bằng cách nào các cụ nhỉ. Như Thanh Hóa nghiên cứu ra súng bắn lưới để bắt xe máy, còn vụ này hay dùng sọt để úp nhỉ.
Phạt không được (không tiền, không giấy tờ) thì cho về đồn lại chẳng xanh mắt lên.Ô thế mấy anh già tập thể dục phố em toàn băng qua đường rất chướng mắt, hôm vừa rồi còn ngoằng vào tay 1xe máy làm 3 bố con đi xe máy ngã rất thương, anh già đấy trông cũng có vẻ trí thức nhưng cư xử ko bằng con...thấy 3 bố con vướng vào mình khi đi bộ sang đường láo mà cứ giương mắt nhìn ko thèm đỡ dậy. Em hơi lan man tí chứ mấy anh đi tập thể dục thì trên răng dưới cái ấy có mang tiền theo đâu mà phạt được ợ, chẳng có nhẽ giữ người lại.
đi bộ sai luật thì các em sv là đi sai nhiều nhất toàn băng qua đường bừa bãi (mặc dù có cầu vượt + vạch sang đường cho người đi bộ riêng nhưng ko thèm đi). Sao ko tóm bọn này nhỉ
Đầu voi đuôi chuột thôiViệc HN 2 ngày qua bắt đầu phạt người đi bộ (chắc sẽ cả xe đạp) là việc tốt. Trên quan điểm thu nhập thì có vẻ như việc phạt oto đã khó hơn vì các cụ mợ ta qua diễn đàn này đã có hiểu biết + ý thức tuân thủ luật tốt hơn. Hết nạc vạc đến xương thì đến lượt người đi bộ và xe đạp phải bị phạt! Trên quan điểm ky cương GT thì đây là việc làm rất trúng. Vì chính sự tùy tiện của các đối tượng này làm cho GT thêm phần hỗn loạn.
Tuy nhiên từ này, chúng ta đi oto hay xe máy cũng phải nghiêm chỉnh nhường đường cho người qua đường tại những nơi có vạch kẻ dành cho họ. Có như thế thì cùng nhau mới làm cho GT có trật tự.
Hy vọng sau vài tháng triển khai, ý thức của người đi bộ + xe đạp và xe máy sẽ tốt lên và giảm được ách tắc và tai nạn GT trong thành phố.
người đi bộ không mang gì theo thì giữ lại đôi dép thay giấy tờ hả các cụViệc HN 2 ngày qua bắt đầu phạt người đi bộ (chắc sẽ cả xe đạp) là việc tốt. Trên quan điểm thu nhập thì có vẻ như việc phạt oto đã khó hơn vì các cụ mợ ta qua diễn đàn này đã có hiểu biết + ý thức tuân thủ luật tốt hơn. Hết nạc vạc đến xương thì đến lượt người đi bộ và xe đạp phải bị phạt! Trên quan điểm ky cương GT thì đây là việc làm rất trúng. Vì chính sự tùy tiện của các đối tượng này làm cho GT thêm phần hỗn loạn.
Tuy nhiên từ này, chúng ta đi oto hay xe máy cũng phải nghiêm chỉnh nhường đường cho người qua đường tại những nơi có vạch kẻ dành cho họ. Có như thế thì cùng nhau mới làm cho GT có trật tự.
Hy vọng sau vài tháng triển khai, ý thức của người đi bộ + xe đạp và xe máy sẽ tốt lên và giảm được ách tắc và tai nạn GT trong thành phố.