Dáng này đi phố hay đi xa tầm 100km thì kg có lựa chọn nào hơn. Giá thì vô cùng, theo nhu cầu người dùng
Cụ chủ ở đâu cho e đi thử vòng vòng đi, thèm qué
Cụ chủ ở đâu cho e đi thử vòng vòng đi, thèm qué
Em cũng thích hình ảnh CSGT đội mũ kê pi mềm, nhưng giờ thì giao thông không còn an toàn như những năm 199xcá voi xanh
đận 98-99 e đi công tác ngồi tàu qua mạn Quảng Nam thấy chú csgt chạy song song với tàu cả chục km, ngắm mãi.
hồi đó csgt mới chuyển cảnh phục sang màu như hiện nay, và còn đội mũ mềm, nom đẹp kinh hoàng
Con này đời 82_83 .Đọ dáng giá đắt hơn, zin 9x%, hqcn sang tên rút gốc toàn quốc
Đây ngoan xynh yêu của cụ đây. Nhật nguyên chiếc, nhập quốc tịch Việt Nam và cà vẹt tên em luôn. Em tặng gấu nhà emÔng a e có con CM125, e thích CM125 hơn do cái vành nó nhìn rất đẹp. Lão ấy bị đau lưng, để mốc cả xe, xẹp hết lốp, han luôn xích mà e gạ mua Ko dc. Giờ e cũng đau lưng, nhìn các e này rất thích nhưng chắc chuyển sang em bé nhỏ xinh yêu thôi!
Em cảm ơn cụ. E đã ko còn thói quen ra đường sau 20h cách đây 5 năm rồi ạ. Nếu việc hoặc chơi xa thì đi 4b thôi.Xe cụ chủ đẹp quá !
Em cũng thích hình ảnh CSGT đội mũ kê pi mềm, nhưng giờ thì giao thông không còn an toàn như những năm 199x
Đẹp quá cụ. Cho các mợ đi chợ lượn lờ cf thì tuyệt. Xe kiểu này màu càng sặc sỡ e càng thấy đẹpĐây ngoan xynh yêu của cụ đây. Nhật nguyên chiếc, nhập quốc tịch Việt Nam và cà vẹt tên em luôn. Em tặng gấu nhà em
Em giờ loanh quanh nhậu nhẹt cứ wave bắt thổi là bỏ xa xa 4b cho lành . HìEm cảm ơn cụ. E đã ko còn thói quen ra đường sau 20h cách đây 5 năm rồi ạ. Nếu việc hoặc chơi xa thì đi 4b thôi.
Phương tiện di chuyển đi làm hàng ngày của em là 4b nhưng 2b em có 5-6 con. Chủ yếu nó là ký ức thôi… xưa trẻ nhìn thích- ước mơ thì giờ cố mua lại… để về sau già, yếu thì ko bao giờ suy nghĩ là giá như mà… rồi tiếc
Yolo: ai cũng chỉ sống 1 lần
Chuẩn là atila 4tr cụ ạ. Thổi thì bỏ mai mua cái khácEm giờ loanh quanh nhậu nhẹt cứ wave bắt thổi là bỏ xa xa 4b cho lành . Hì
cụ đúng là tay chơi, thời 1991; e là sinh viên rồi, nhà e chỉ có xe cub 79 thôi, nhìn e LA này thích thật; 91 ở HN thì xe Win 100; GL 150, LA 250... toàn nhà có điều kiện mới muaNăm 91 em mua con ntn đời 86 3300usd , sau nhà nước cấm xe trên 175 nên chèn cửa mấy năm bán 1500usd cho thằng đào vàng trên na hang. Công nhận dòng này mãi vẫn đẹp mà đi cực sướng ko bị mỏi .
Cảm ơn cụ,cụ đúng là tay chơi, thời 1991; e là sinh viên rồi, nhà e chỉ có xe cub 79 thôi, nhìn e LA này thích thật; 91 ở HN thì xe Win 100; GL 150, LA 250... toàn nhà có điều kiện mới mua
thời í bạn e cũng có xe LA250 này, e chỉ toàn ngồi sau thôi cụ, sau nó cấm từ 175 phân khối, bạn e đi GL 150 (thực tế e thấy máy chỉ ghi 144 thôi)Cảm ơn cụ,
Cụ mới nhìn thôi ạ chứ cụ mà nghe em nó thở, thịch thịch thịch.... đúng chất la già thì còn phê nữa ạ
Các dòng PKL đời trước, thường có tiếng nổ đặc trưng, đi từ đầu xóm về thì cuối xóm dân đã đọc ra loại xe rồi..... chứ không như bây giờ.......
Như sáng T7 vừa rồi, em có mang em CB400 đi dạo ăn sáng, nước trà. Đang nhâm nhi chén trà nóng thì có 1 cụ già ngồi bên, tầm 7x cụ nói: con này nổ hay quá, tôi thấy cậu để garanti nhỏ mà tiếng pô nghe rất hay, lâu lắm rồi tôi mới nghe lại tiếng xe này...... thế là 2 thế hệ đàm đạo quanh chén trà nóng
Đây, GL của bạn cụ đây.. em cũng có 1 em zin 98%, máy cực ngon và zin… em đi đăng ký gặp đúng 1 chú CA trẻ, chắc dân yêu xe, lúc chụp ảnh xe em xong ngắm mãi cục máy, vừa ngắm vừa xuýt xoathời í bạn e cũng có xe LA250 này, e chỉ toàn ngồi sau thôi cụ, sau nó cấm từ 175 phân khối, bạn e đi GL 150 (thực tế e thấy máy chỉ ghi 144 thôi)
xe này bạn e còn ko cho e đạp nổ khởi động (vì hồi í e gầy teo, chưa dc 45kg); ô bạn bảo, ô yếu ko đạp nổ dc, cần khởi động nó bật lại vào chân thì toi; bạn e nhà có điều kiện thời sinh viên đã gần 60kg; xe Win 100; đạp nổ dễ hơn, nhẹ hơn nhiềuĐây, GL của bạn cụ đây.. em cũng có 1 em zin 98%, máy cực ngon và zin… em đi đăng ký gặp đúng 1 chú CA trẻ, chắc dân yêu xe, lúc chụp ảnh xe em xong ngắm mãi cục máy, vừa ngắm vừa xuýt xoa