Em lấy lại một em AT 2011 đăng ký 2012 đến nay đi được đúng 1 năm, có một vài nhận xét như sau:
- Xe dáng đẹp, trẻ trung hợp với thanh niên, đi rất lành, 1 năm em đi chưa biết hỏng hóc gì chỉ mỗi vá lốp đổ xăng thay dầu và bảo dưỡng định kỳ .
- Quãng đường em đi làm hằng ngày từ Đông Anh sang tới Cầu Giấy 22km đồng hồ xăng trung bình chỉ 6,5-6,8l/100km. Về quê vợ đi cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ qua Nam Định trung bình tầm 5,2l/100km. Khi đo bằng phương pháp thực tế đổ xăng rồi chia KM thì + thêm khoảng 0,3l/100km.
- Cản trước và cản sau bằng nhựa dẻo nhược điểm là đi sẽ ồn hơn nhưng đối với những va chạm nhỏ kiểu như xe máy húc *** hay quệt đầu thì gần như không để lại dấu tích tự đàn hồi về như ban đầu.
- Khó chịu nhất là tiếng ồn, vỏ mỏng Lốp loại bánh gầy cảm thấy tiếc ồn dội từ lốp lên rất to, tiếng cửa đóng nghe không được chắc, đi tầm 100km/h mới thấy ngọt và êm xe.
- Lúc đầu nghe các cụ khuyên lấy dòng Hyundai này xuống giá nhanh nhưng qua theo dõi em này em thấy 2 năm nay vẫn giữ nguyên giá.
Tông kết lại với tầm giá em thấy khá hài long với em nó.
- Xe dáng đẹp, trẻ trung hợp với thanh niên, đi rất lành, 1 năm em đi chưa biết hỏng hóc gì chỉ mỗi vá lốp đổ xăng thay dầu và bảo dưỡng định kỳ .
- Quãng đường em đi làm hằng ngày từ Đông Anh sang tới Cầu Giấy 22km đồng hồ xăng trung bình chỉ 6,5-6,8l/100km. Về quê vợ đi cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ qua Nam Định trung bình tầm 5,2l/100km. Khi đo bằng phương pháp thực tế đổ xăng rồi chia KM thì + thêm khoảng 0,3l/100km.
- Cản trước và cản sau bằng nhựa dẻo nhược điểm là đi sẽ ồn hơn nhưng đối với những va chạm nhỏ kiểu như xe máy húc *** hay quệt đầu thì gần như không để lại dấu tích tự đàn hồi về như ban đầu.
- Khó chịu nhất là tiếng ồn, vỏ mỏng Lốp loại bánh gầy cảm thấy tiếc ồn dội từ lốp lên rất to, tiếng cửa đóng nghe không được chắc, đi tầm 100km/h mới thấy ngọt và êm xe.
- Lúc đầu nghe các cụ khuyên lấy dòng Hyundai này xuống giá nhanh nhưng qua theo dõi em này em thấy 2 năm nay vẫn giữ nguyên giá.
Tông kết lại với tầm giá em thấy khá hài long với em nó.