- Biển số
- OF-728049
- Ngày cấp bằng
- 5/5/20
- Số km
- 35
- Động cơ
- 73,360 Mã lực
e chưa đi xe hịn bao giờ nên ko biết tnao
Đi đường tôi thấy những xe đi hùng hổ lách ra tạt vào rất láo thì phần lớn là những xe xịn, cậy độ an toàn của xe phi như xe điên chưa nói đến là cậy nhiều tiền không chịu học đến nơi đến chốn mua bằng...Đưa ra một luận điểm có tính - hơn kém, nhiều - ít thì chắc chắn phải có số liệu đi kèm, rõ ràng, và từ 1 vài tổ chức đáng tin cậy để cùng tranh luận / thảo luận và khảo luận.
Thả một cái còm chơi vậy là xong?
Tỷ lệ xe xịn (dù dell biết tiêu chí xịn theo cấp độ nào, theo ai, theo tổ chức nào) gây tai nạn so với xe không xịn (dù...à mà thôi) là bao nhiêu, tại thời điểm nào và theo số liệu được cung cấp bởi tổ chức nào? Cục cảnh sát quản lý giao thông, ủy ban an toàn giao thông quốc gia, tổ chức theo dõi số liệu giao thông hoặc tổ chức theo dõi các vụ chịch nhau trong xe ô tô...?
Tóm lại, dù thớt như ccc nhưng lỡ vào rồi thì em cũng cày còm rồi phắn!
Sài Gòn đang đẹp zời, nhẽ em sẽ không quá câu nệ!
Cụ có thể kể tên những loại xe xịn đó được không? Sao cụ biết họ cậy nhiều tiền không chịu học đến nơi đến chốn, sao cụ biết họ mua bằng?Đi đường tôi thấy những xe đi hùng hổ lách ra tạt vào rất láo thì phần lớn là những xe xịn, cậy độ an toàn của xe phi như xe điên chưa nói đến là cậy nhiều tiền không chịu học đến nơi đến chốn mua bằng...
Em cũng biết. Cụ không biêt à? Tiếc thậtSao cụ biết họ cậy nhiều tiền không chịu học đến nơi đến chốn, sao cụ biết họ mua bằng?
Đồng cảm có khácNgười mua xe xịn thì là người có điều kiện, tiền nhiều, 1 con xe mặc dù xịn giá cao nhưng tỉ trọng so với thu nhập lại là nhỏ. Đi không tiếc xe, đạp ga không xót ví. Hỏng con này thì mua con khác.
Người mua xe cỏ thường cũng chả dư dả, 1 con xe cỏ mặc dù giá thấp nhưng tỉ trọng so với thu nhập có khi lại rất cao. Xót xe đi rón rén giữ gìn. Nợ trả góp còn chưa hết mà tai nạn thì chết ah
Chủ thớt nói có lý đấy.Thế thì cứ xe quá hạn quá date tiêu chuẩn thấp mà đi cho ló an toàn nhể.
Đưa ra Title vớ vẩn chẳng dựa trên gì cả, hài Chắc cụ chủ tính chạy xe thương binh cho an toàn
2 ko phi lý thì có thể hiểu là:Đọc cái tiêu đề "Xe xịn gây tai nạn nhiều hơn" thì các cụ nghe nó "vô lý, xe xịn phải an toàn hơn và do đó ít gây tai nạn hơn chứ", nhưng nếu đọc 2 tiêu đề sau:
1/-" Xe đi ở tốc độ cao thường gây tai nạn nhiều hơn"
2/-"Những người lái xe đắt tiền thường xuyên đi ở tốc độ cao hơn"
thì các cụ sẽ thấy cả 1/ lẫn 2/ đều không có gì phi lý cả.
He he, thời buổi tin tức bây giờ chỉ cần 2 cái xe đạp đâm nhau là đã có tin trên Face rồi.Tôi không có ý phê phán hay chỉ trích chủ xe hay những cái xe gọi là đủ công nghệ để hỗ trợ người lái. Mà tại sao khi có những vụ tai nạn thảm khốc, mất lái , nhầm chân ga thì chủ yếu do xe đời cao.Hay do ý thức của người lái thôi mà.Thớt như lìn.
Chủ thớt có cái thống kê tỷ lệ các hãng xe trong tổng số xe tham gia tai nạn giao thông mà phán như đúng rồi?