Em đi sửa xe thay bộ giảm xóc cũng quá $300 nhiều rồi, mà sản xuất ra cái xe chỉ có $300 nghe khó tin quá.
“Theo chị Vũ Nam Phương, với người dân không phải là công chức, quân nhân làm việc ở doanh nghiệp tư nhân có mức thu nhập trung bình 74 USD/tháng, với doanh nghiệp nước ngoài tối thiểu là 150 USD, đủ điều kiện mua xe. Nhưng các đối tượng này không được hưởng sự bao cấp của chính phủ nên chi phí sinh hoạt sẽ cao hơn. Ngoài ra, do cấm vận và khó khăn nguồn cung nhiên liệu, xăng dầu bị hạn chế.Sang đấy mà hỏi, chưa đi học nên chưa biết chữ à, chuyện xe có xăng hay không thì ở VN biết à, có cần phải dậy không, thêm cái nữa nhá. Họ sản xuất được, bao cấp được với giá đó thì hơn VN là cái chắc, chê nữa thôi. Lấy quốc gia khác nhé, gần lắm, đó là Philippin với Indo, nó sản xuất xe bán giá rẻ, thị trường gấp 5 của VN, chê nữa đi. Dân VN chỉ giỏi mở mồm chê.
https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may/kham-pha/o-to-trieu-tien-re-nhung-nguoi-dan-khong-man-ma-510656.html
Đọc mà không chịu động não, mua cái xe mà không kiếm được xăng à, ngay trong bài đã có cách kiếm xăng đó thôi "nhờ người nước ngoài mua", nói chung nền GD VN không thể dậy được một kẻ NG....U học, nên về mà đi học lại lớp 1, cái điều dễ hiểu vậy đến con nít nó còn biết cách, mang tiếng anh hùng bàn phím cuối cùng cũng chỉ có đến vậy mà thôi.“Theo chị Vũ Nam Phương, với người dân không phải là công chức, quân nhân làm việc ở doanh nghiệp tư nhân có mức thu nhập trung bình 74 USD/tháng, với doanh nghiệp nước ngoài tối thiểu là 150 USD, đủ điều kiện mua xe. Nhưng các đối tượng này không được hưởng sự bao cấp của chính phủ nên chi phí sinh hoạt sẽ cao hơn. Ngoài ra, do cấm vận và khó khăn nguồn cung nhiên liệu, xăng dầu bị hạn chế.
xe triều tiên,ô tô triều tiên,giá xe triều tiên,mua xe triều tiên,hãng xe triều tiên,Pyeonghwa,ô tô Hòa Bình
Một chiếc Pyeonghwa đeo biển xanh dân sự theo quy định biển số mới của Triều Tiên áp dụng từ năm 2016. (Ảnh Vũ Nam Phương)
Mỗi một ô tô dân sự chỉ được mua 15kg nhiên liệu một tháng (bằng khoảng 21 lít), quản lý bằng phiếu cấp ở sở giao thông, và có để nhận qua đường bưu chính, mỗi lần nhận 12 tháng. Như vậy, kể cả có ô tô, việc đi lại cũng không dễ dàng do chính sách quản lý nhiên liệt ngặt nghèo.”
Mua xe về để ngắm à
Lỗi ở nền giáo dục hay sự tiếp thu kém
Lại nhờ người nước ngoài mua thằng triều tiên nào cũng có chơi với 1 thằng nước ngoài nhờ mua chắcĐọc mà không chịu động não, mua cái xe mà không kiếm được xăng à, ngay trong bài đã có cách kiếm xăng đó thôi "nhờ người nước ngoài mua", nói chung nền GD VN không thể dậy được một kẻ NG....U học, nên về mà đi học lại lớp 1, cái điều dễ hiểu vậy đến con nít nó còn biết cách, mang tiếng anh hùng bàn phím cuối cùng cũng chỉ có đến vậy mà thôi.
Chắc cháu nó 8x bác thông cảm, em sợ bao cấp (miễn phí) lắm rồiMột thằng đang phải đi xin gạo so sánh với một thằng cái gì cũng có chỉ thiếu mỗi tiêng như Việt Nam . Tinh thần tự nhục lên cao thế .
Đã từng được hưởng y tế miễn phí đấy , nhà có người bị nhọt trên đầu , đi viện bác sĩ bảo phải tìm 1 tuýp thuốc bôi sản xuất ở 1 nước đông âu . Giá là 3200 đồng trong khi lương tháng cán bộ là 32 đồng 2 hào 5 . Và đâu phải có sẵn phải nhờ người tận bên bộ , mang từ bên đó về . Giờ cũng tuýp thuốc đó , cũng hàng nhập như vậy bán ở hiệu thuốc chưa đến 100 k .
Kiểu miễn phí mà thuốc giun cũng méo có thì thôi xin kiếu .
Thằng Triều Tiên dân không thể sướng bằng người Việt Nam nói thế cho nhanh
Đúng là không đào tạo đượcLại nhờ người nước ngoài mua thằng triều tiên nào cũng có chơi với 1 thằng nước ngoài nhờ mua chắc
Chỉ bọn ngu mới bảo bị cấm vận đến mấy thập kỷ có đời sống tốt hơn 1 nước có thủ đô là thành phố hoà bình , trung tâm hoà giải quốc tế
Không có xe thì chả đi bộ, hahaha. Sang TT dân thường mà cho cái xe thì đã chắc gì có xăng mà đổHãy xem lại hình ảnh đường phố Bình Nhưỡng đi nhé. Đường to, rộng, sạch sẽ và chỉ có người đi bộ. Quảng trường Kim Nhật Thành thì rộng lớn trông trả khác j đường phố Tây Âu đâu, các tòa nhà cao tầng mọc san sát. Nếu chỉ đọc báo của 1 lề thì lúc nào cũng nghĩ dân TT khổ cực