- Biển số
- OF-33886
- Ngày cấp bằng
- 24/4/09
- Số km
- 689
- Động cơ
- 482,610 Mã lực
THời oanh liệt bay đâu mát rồi, sắp có biến ở ngành XM các cụ ạ
cụ nhầm to rồi nguyên nhân chính vẫn là người lãnh đạo và cơ chế quản lý.đơn cử như 2 cái nhà máy xi măng chinfon và Hải phòng nằm sát nhau giống về địa hình xi măng HP ra sau lợi hơn về công nghệ ưu đãi hơn về mọi mặt vốn ,giấy phép ..v.v thế mà xi măng chinfon nó là tư nhân lên làm ăn vẫn tốt mặc dù là người nước ngoài lên không thể mang nhân công sang được nên đạo tặc ăn cắp như ranh..có lúc cả 1 xà lan luôn.rồi những công ty xi măng công nghệ lạc hậu lò đứng rồi lò quay công nghệ tung của như Cường thịnh .hoàng xuân trường thạch .hải dương .và nhiều nữa ..chắc nó chết hết chắc..công ty xuân mai xi măng Trung sơn hay điện biên mấy ông chủ cũng từ chân đất đi lên đấy..vốn vay hết không biết đã chết chưa..cái ông tổng giám đốc hồi xưa vẫn lái công nông với em ..giờ quá OK rồi ..chết cái con cù ccc nó ấy chứ !Các cụ chửi làm gì mấy lão lãnh đạo các nhà máy, dù cho các bố ấy có ăn đến mấy thì cũng chả phải nguyên nhân làm ngành xi măng điêu đứng như hiện nay, cái này phải xuất phát từ nguyên nhân vĩ mô.
Lúc các bố lập dự án xây dựng nhà máy xi măng thì toàn căn cứ theo những số liêu đẹp như trong tranh, nào là tăng trưởng kinh tế mối năm 12% ( ngành xây dựng còn cao hơn) vay ưu đãi lãi xuất vài phần trăm, xăng dầu, than đá trong nước sản xuất được, đá vôi thì sẵn trên núi, nhân công rẻ mạt.... Em hỏi các cụ thằng nào chẳng nhắm mắt cũng thấy có lãi. Nhưng đến thời điểm này thì tất cả đều đi ngược với dự tính, kinh tế thì dậm chân tại chỗ, lãi suất NH, tỷ giá ngoại tệ, xăng dầu than đá tăng chóng cả mặt, không lỗ mới lạ. Kết luận lại là hên xui, không chỉ riêng ngành xi măng