- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,696
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Iem chả quan tâm, song dù sao cũng có tí tín hiệu tốt hơn các lão khác.
Đoạn CAO TỐC từ Phủ Lý đi Nam Định là củ chuối nhất, đang 80 đi 1 đoạn xuống 60 rồi 40km bực hết cả mìnhcó cụ nào đang đi tốc độ 60 đi được đoạn khoảng 20 -30m lại biển 40km/h, rồi lại 20km/h như e chưa, chưa kịp ga đã phải phanh gấp...
Cụ nói thế nào ấy chớ, đi bộ hay 2B thì khó tuân thủ chứ 4B chắc là được mà, gặp biển đó cụ cứ xuống đẩy xe qua là ổn :-|Còn cái biển 5km/h mong bác Thăng bỏ nốt đi các bác nhỉ, cái này khéo đi bộ nó cũng không tuân thủ được huống chi là xe máy, ô tô
Cụ nói thế nào ấy chớ, đi bộ hay 2B thì khó tuân thủ chứ 4B chắc là được mà, gặp biển đó cụ cứ xuống đẩy xe qua là ổn :-|
Cái trạm đấy tay to lắm, bác # đề xuất bỏ, qh từng chất vấn r mà k bỏ đc. Cân được cả qh thì tầm bt chưa là jNếu bác # có vào đây thì xem hộ cái trạm thu phí Nội Bài với. Người dân đi sân bay lại phải đóng phí cho Quốc lộ 2 ở Vĩnh Phúc. Báo chí đã mấy lần loan tin mừng hụt về thời gian bỏ cái trạm này (hoặc chuyển nó về đúng vị trí) mà sau 1 năm, đâu vẫn hoàn đấy.
Công nhận là khó bỏ vì mỗi ngày cái trạm này thu về gần nửa tỉ đồng cơ mà. Nếu là tiền đi buôn đi bán, sản xuất sinh lời thì đã đành. Đằng này...Cái trạm đấy tay to lắm, bác # đề xuất bỏ, qh từng chất vấn r mà k bỏ đc. Cân được cả qh thì tầm bt chưa là j
Cái này thì còn phải chờ hậu xét. Lúc nào thực thi được thì mới mừng được. Bằng chứng là anh Tân Hà Nội đã đăng đàn đòi giữ lại biển 35 ở chỗ lên xuống đường cao tốc trên cao rồi. Được 1 anh thì lại có nhiều anh khác xin giải trình xin giữ lại chỗ nọ, chỗ kia. Cuối cùng có khi đâu lại vào đấy, hòa cả làng.Bộ trưởng Thăng 'khai tử' biển hạn chế tốc độ dưới 40 km/h
Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa chỉ đạo Tổng cục Đường bộ thực hiện rà soát, điều chỉnh các biển báo trên quốc lộ, loại bỏ biển báo hạn chế tốc độ dưới 40km/h.
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa có văn bản giao cho Tổng cục đường bộ chỉ đạo các Cục Quản lý đường bộ, Sở GTVT, các Chủ đầu tư, Ban quản lý dự án, nhà đầu tư dự án BOT phối hợp với Ban An toàn giao thông các địa phương rà soát, thay thế biển báo tốc độ trên quốc lộ.
Theo đó, yêu cầu thay thế biển báo tốc độ 25, 30, 35 km/h bằng biển báo 40 km/h. Trường hợp đủ điều kiện khai thác an toàn với tốc độ lớn hơn thì phải cắm biển tốc độ tương ứng (trên 40 km/h).
Riêng các đoạn tuyến qua khu vực núi cao, bán kính đường cong nhỏ, đèo dốc phải bổ sung các biển cảnh báo nguy hiểm. Trong trường hợp điều kiện kỹ thuật không cho phép thì phải sử dụng biển tốc độ dưới 40 km/h và phải có thuyết minh, giải trình, báo cáo Tổng cục đường bộ Việt Nam xem xét, giải quyết.
Phóng toTới đây, các biển báo giới hạn tốc độ dưới 40km/h trên quốc lộ sẽ bị loại bỏ.Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng yêu cầu rà soát lại các biển báo tốc độ tối đa 50km/h đã cắm. Nếu các yếu tố kỹ thuật của tuyến đường đủ điều kiện khai thác an toàn với tốc độ lớn hơn thì cắm lại biển báo tăng tốc độ cho phép và có biện pháp cảnh báo (nếu cần).
Đối với các dự án trên quốc lộ đang thi công, chủ đầu tư, các ban quản lý dự án, doanh nghiệp BOT phải tổ chức rà soát và chỉ đạo nhà thầu thay biển báo 5km/h bằng biển báo phía trước có công trường thi công và các biển chỉ dẫn giao thông qua khu vực đang thi công.
Trong thời gian thi công mặt đường bị thắt hẹp, sử dụng đường tạm, cầu tạm để đảm bảo giao thông và các trường hợp cần thiết khác thì được cắm biển báo hạn chế tốc độ cùng với các biển chỉ dẫn khác để phù hợp với đặc điểm công trường và thời điểm thi công.
http://news.zing.vn/Bo-truong-Thang-khai-tu-bien-han-che-toc-do-duoi-40-kmh-post425708.html#home_featured|tinnong1
Đừng hoan hô vôi cụ ơi, chắc còn lâu mới thực hiện được.Hoan hô cụ #
Nguyên nhân gì mà cụ bi quan mất niềm tin thế.Đừng hoan hô vôi cụ ơi, chắc còn lâu mới thực hiện được.
Cái trạm đấy tay to lắm, bác # đề xuất bỏ, qh từng chất vấn r mà k bỏ đc. Cân được cả qh thì tầm bt chưa là j