Hình chiến mã của các thành viên

minhchau2501

Xe tải
Biển số
OF-320228
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
485
Động cơ
294,734 Mã lực
Toàn xế đẹp nhỉ.. sao mà e chỉ thích ngắm của các Cụ thui ý..
 

phanngoc0405

Xe tăng
Biển số
OF-74029
Ngày cấp bằng
28/9/10
Số km
1,594
Động cơ
439,321 Mã lực
Nơi ở
Hân Collection - Nhà bán lẻ thời trang nữ số 1
em mới lắp thêm 1 con cho vợ em đạp cùng









Con này 2013/2014 hở cụ, giá có bằng con morning mới tinh nhà anh hải ko ạ
Em cũng có con specialized full cacbon nhưng bị ăn mất đôi bánh, mai về e show để cụ tư véo cho cặp bánh trung thu.
 

hungecomvcu

Xe đạp
Biển số
OF-332348
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
38
Động cơ
281,670 Mã lực
xe của các cụ ngon quá , đang phấn đấ ạ
 

trangiatrinh

Xe máy
Biển số
OF-324555
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
78
Động cơ
288,180 Mã lực
Em cũng khoe xe còi vừa dựng hôm qua ạ. Vẫn đang phê ạ
Xe cụ chỉ cần lên con thụt hơi Epicon hoặc có xiền lên hẳn rockshox nữa thì chấm hết. Ăn đứt mấy em Giant ATX tầm 15 củ đổ lại. Có điều cái khung Winspeed này thì em không biết rõ, chưa chắc ngon hơn khung aluxx của Giant atx.
 

dangkimthu

Xe tăng
Biển số
OF-10884
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
1,679
Động cơ
547,700 Mã lực
Nơi ở
Place with hope and no pain
các cụ thấy em này thế nào








Xe của cụ lắp đồ hơi phí cái khung, mất hết dáng, có gì cụ cứ pm, e tư véo cho cụ thay đồ ra dáng con nhà nòi luôn:))khung của cụ rất đẹp, cơ mà có mấy món chưa vào tầm, tịt hết dáng:(
 

12P1_1235

Xe đạp
Biển số
OF-330621
Ngày cấp bằng
9/8/14
Số km
21
Động cơ
282,810 Mã lực
Xe của cụ lắp đồ hơi phí cái khung, mất hết dáng, có gì cụ cứ pm, e tư véo cho cụ thay đồ ra dáng con nhà nòi luôn:))khung của cụ rất đẹp, cơ mà có mấy món chưa vào tầm, tịt hết dáng:(
Cụ giúp em đi.
 

dangkimthu

Xe tăng
Biển số
OF-10884
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
1,679
Động cơ
547,700 Mã lực
Nơi ở
Place with hope and no pain
Theo ý cụ nên như nào?
Xe của cụ là dạng XC/enduro, trc e cũng có 1 chiếc dáng như vậy, đầu tư thêm 1 chút, có thể chơi sang freeride nhẹ, hoặc là downhill baby ạ:))
Theo ý của e thì mình cứ lên dần dần, đầu tiên nên thay sang tay lái dài hơn(tầm 740mm là đẹp)+stem ngắn hơn(tầm 50mm là đẹp) và không gật gù(món này 1 là cụ lùng trên Ebay, khoảng 2,5 củ đổ lại là vừa dùng, hoặc như e quen biết các tướng hay lên đồ thì cứ tầm 1,5-2 củ e lấy lại của các tướng ấy, dùng bét nhè:)))
Thứ 2 là dàn thụt. Dàn thụt trước sau của cụ cũng là đồ hiệu, nhưng mà đồ hiệu lại đời sâu quá r, thẩm mỹ k đc cao lắm+hỏng hóc sửa cũng mệt. Mạo ý của e là cụ tháo hết ra đẩy đi, múc về 1 cặp thụt trước sau mới, thụt trước nên từ 140-160mm, còn thụt sau thì e k rõ cái hành trình càng của cụ đến đâu, nên cứ để nguyên là 50x190mm. Thụt thì có vô vàn loại, giá cho cả đôi cứ tầm 8 củ đổ lên, nếu may mắn cụ vớ đc hàng cũ và ngon, còn k thì...e cũng chịu:))cái này nó bao la lắm, e nói k xuể.
Bộ chuyển động và phanh của cụ cũng tạm chơi đc r, nếu là e thì e sẽ tháo đĩa 1 và 3, tháo đề trước, để lại đĩa 2 để đạp và lắp đỡ xích(khoảng 2 củ) giúp tránh tuột xích trong quá trình bay nhảy. Thay pedal vì pedal cụ đang đi 1 mặt cá, k cần thiết, và hơi bất tiện 1 tẹo. Đĩa phanh có thể đổi lên 1 cặp 160-180 hoặc 180-203 thì tốt, còn k thì cũng vẫn ok, 2 món đấy dưới 1,5 củ là cụ thừa thóc tậu. Nếu có điều kiện thì cụ đầu tư thêm củ đề sau X9 hoặc X0 tay ngắn, lúc chạy ổn định và đỡ dính đá hơn(tầm 2 củ).
Vành bánh e k rõ loại gì, nhưng nếu cụ k rỗi tiền thì k cần thiết thay lắm, mà nên thay lốp to, gai, để hợp địa hình mình sẽ chạy, cái này khoảng 1 củ 1 đôi Kenda 2.3 là vừa.
Cơ bản đến đây e mới nghĩ ra đến thế, dựa theo con xe cũ và cách chơi cũ của e, tức là với khoảng 15 củ và ít ma xó chợ giời, con xe cụ sẽ hiện lên tương đối khác, kể cả về ngoại hình lẫn hiệu năng sử dụng(ít nhất là trên những địa hình mà e muốn hướng cụ đâm đầu vào).
Nếu cụ có hứng thú, cứ pm e, e mời cụ CN này lên Sóc Sơn xem và chơi cùng clb bọn e, đảm bảo sau đấy cụ cũng sẽ về nỉ non với gấu cho chầu hố vôi ngay hì hì
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top