[Funland] Hình ảnh vũ khí, trang bị của Quân đội nhân dân Việt Nam - Phần 3

Trạng thái
Thớt đang đóng

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Dạ theo em biết thì mình chấp nó ạ. Thuở chưa xong mốc, mỗi lần giao lưu thì hai bên đều cử cao thủ đi và tỷ số thường là 2/1 nghiêng về phía ta. Ta mời " bạn " sang và ngược lại. Luân phiên.
Em cũng uống với họ nhiều rồi, tại đủ các vùng miền nước họ, thấy đúng là cũng same như ta, chú uống được, chú không, nhiều chú thậm chí cứ thấy rượu là lảng. Tuy nhiên họ có vùng Đông Bắc, giáp Sakhalin của Nga, tỉnh Hắc Long Giang, thủ phủ là Cáp Nhĩ Tân (Harbin). Chỗ này dân cư phần lớn là người Mông Cổ. Ở đây rất lạnh (trung bình lúc nào cũng thấp hơn Bắc Kinh 10o C). Văn hóa uống của họ là theo vòng. Vòng ở đây là một người uống hết 1 cốc với lần lượt từng người ngồi cùng mâm (thường là 10 người). Cốc của họ có 2 loại, loại nhỏ cũng giống chén hạt mít ở ta, loại to thì có đường kính cũng bằng loại nhỏ nhưng được làm cao lên gấp khoảng 4-5 lần. Rượu cũng có 2 loại, một loại 40 độ, loại kia 56 độ. Thông thường ngồi uống họ chơi 2 vòng. Chiến với hội này phải có chiến thuật bài vở cẩn thận, nhưng thường thì mình cũng đi, say cả chấy.

 

pain

Xe ba gác
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
20,443
Động cơ
128,484 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Em cũng uống với họ nhiều rồi, tại đủ các vùng miền nước họ, thấy đúng là cũng same như ta, chú uống được, chú không, nhiều chú thậm chí cứ thấy rượu là lảng. Tuy nhiên họ có vùng Đông Bắc, giáp Sakhalin của Nga, tỉnh Hắc Long Giang, thủ phủ là Cáp Nhĩ Tân (Harbin). Chỗ này dân cư phần lớn là người Mông Cổ. Ở đây rất lạnh (trung bình lúc nào cũng thấp hơn Bắc Kinh 10o C). Văn hóa uống của họ là theo vòng. Vòng ở đây là một người uống hết 1 cốc với lần lượt từng người ngồi cùng mâm (thường là 10 người). Cốc của họ có 2 loại, loại nhỏ cũng giống chén hạt mít ở ta, loại to thì có đường kính cũng bằng loại nhỏ nhưng được làm cao lên gấp khoảng 4-5 lần. Rượu cũng có 2 loại, một loại 40 độ, loại kia 56 độ. Thông thường ngồi uống họ chơi 2 vòng. Chiến với hội này phải có chiến thuật bài vở cẩn thận, nhưng thường thì mình cũng đi, say cả chấy.

Vâng, dân phương Bắc họ to khỏe và chịu lạnh nên uống tốt. Còn chuyện em kể thì thường là lính ven biên và là dân phương Nam. Mỗi cuộc " giao lưu" thì cả hai bên đều bài bản và chiến thuật cả, ngoại giao đúng nghĩa luôn, có những trường hợp gắng đi thẳng người qia Biên rồi cũng...đi thẳng vào bệnh xá.
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
Vâng, dân phương Bắc họ to khỏe và chịu lạnh nên uống tốt. Còn chuyện em kể thì thường là lính ven biên và là dân phương Nam. Mỗi cuộc " giao lưu" thì cả hai bên đều bài bản và chiến thuật cả, ngoại giao đúng nghĩa luôn, có những trường hợp gắng đi thẳng người qia Biên rồi cũng...đi thẳng vào bệnh xá.
Lính nhà mình mấy ông Bắc uống tốt hơn mấy ông Nam chứ cụ nhể ? em thấy ngoài bắc mình toàn uống Rượu nặng không thôi.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Lính nhà mình mấy ông Bắc uống tốt hơn mấy ông Nam chứ cụ nhể ? em thấy ngoài bắc mình toàn uống Rượu nặng không thôi.
Nhà mình thì Bắc Nam là 1 giống cả, làm quái gì có chuyện ông nào hơn ông nào. Ngoài Bắc có rượu nặng thế trong Nam không có chắc!
 

tuctuc2010

Xe điện
Biển số
OF-60773
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
3,606
Động cơ
474,597 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số
Nhà mình thì Bắc Nam là 1 giống cả, làm quái gì có chuyện ông nào hơn ông nào. Ngoài Bắc có rượu nặng thế trong Nam không có chắc!
Trong nam em toàn thấy uống bia là nhiều
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Trong nam em toàn thấy uống bia là nhiều
Xin cụ, trong Nam rất nhiều rượu vào hàng cực, em chả buồn kể ra đây vì quá nhiều. Hình như từ rượu "đế" là xuất phát từ phương Nam!
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Xin cụ, trong Nam rất nhiều rượu vào hàng cực, em chả buồn kể ra đây vì quá nhiều. Hình như từ rượu "đế" là xuất phát từ phương Nam!
Dân Nam (chính xác hơn tý là Nam bộ - vùng sông nước) uống rượu thay cơm là chuyện thường. Tuy nhiên, họ nhâm nhi cả ngày chứ chơi kiểu 100% oánh nhanh thắng nhanh là gác tay chèo.

Các cháu tiểu học còn nhậu đây này :))
[video=youtube;6kQyq2pfzj4]http://www.youtube.com/watch?v=6kQyq2pfzj4[/video]

Mà em mời các cụ về lại chủ đề dùm.... thanks!
 

nguoi yeu xe

Xe tăng
Biển số
OF-32928
Ngày cấp bằng
4/4/09
Số km
1,351
Động cơ
490,564 Mã lực
Nơi ở
từ liêm hà nội
nam hay bắc thì cũng đều con chau vua hùng , tổ tiên công đức sinh tửu , con cháu thảo hiền thỏa sức say . em sống ở trong nam 7 năm thì về độ ngồi dai và nâu thì em thua , còn mà táng rượu mạnh và nhiều thì em di các đồng trí ấy trong 30 phút là đổ hết
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Dân Nam (chính xác hơn tý là Nam bộ - vùng sông nước) uống rượu thay cơm là chuyện thường. Tuy nhiên, họ nhâm nhi cả ngày chứ chơi kiểu 100% oánh nhanh thắng nhanh là gác tay chèo.

Các cháu tiểu học còn nhậu đây này :))
[video=youtube;6kQyq2pfzj4]http://www.youtube.com/watch?v=6kQyq2pfzj4[/video]

Mà em mời các cụ về lại chủ đề dùm.... thanks!
Năm 1994, lụt trắng trời miền Tây. Em ngồi xe từ Sài Gòn về Rạch Giá mà thấy nhà cửa 2 bên ngập đến tận mái. Hay cái là các cụ nhà ta vẫn ngồi trên mái nhà... zô zô như thường :)) :)) :)).
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà

Schiebel Camcopter S-100 là một loại máy bay không người lái sử dụng thiết kế máy bay lên thẳng. Loại máy bay này công ty Áo Scheibel phát triển trong giai đoạn từ năm 2003 - 2005. Máy bay gian bay liên tục là 6 giờ, trọng lượng cất cánh tối đa 200 kg. Loại máy bay này đạt tốc độ bay tối đa là 220 km/h, trần bay 5.500m. Máy bay được trang bị động cơ Diamond đạt công suất 55 mã lực và có thể mang cùng nhiều thiết bị cảm biến như cảm biến quang-điện tử, hồng ngoại và có thể lắp đèn chiếu, loa phát thanh, radar khẩu độ tích hợp.
Capacity: 50 kg (110 lb)
Length: 3.11 m (10 ft 2 in)
Width: 1.24 m (4 ft 1 in)
Height: 1.12 m (3 ft 8 in)
Empty weight: 110 kg (243 lb)
Max takeoff weight: 200 kg (441 lb)
Fuel capacity: 57 L (15.5 gal) AVGas 100 LL
Powerplant: 1 × Austro AE50R Wankel rotary engine, 41 kW (55 hp) (basic)
Powerplant: 1 × Schiebel heavy fuel engine (optional)
Main rotor diameter: 3.4 m (11 ft 2 in)
Performance
Maximum speed: 222 km/h; 138 mph (120 kn)
Cruise speed: 185 km/h; 115 mph (100 kn)
Never exceed speed: 241 km/h; 150 mph (130 kn)
Range: 180 km (112 mi; 97 nmi)
Endurance: 6 hours
Service ceiling: 5,486 m (18,000 ft)
g limits: +3.5 g to -1 g
Armament
Hardpoints: 2
 
Chỉnh sửa cuối:

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực

Schiebel Camcopter S-100 là một loại máy bay không người lái sử dụng thiết kế máy bay lên thẳng. Loại máy bay này công ty Áo Scheibel phát triển trong giai đoạn từ năm 2003 - 2005. Máy bay gian bay liên tục là 6 giờ, trọng lượng cất cánh tối đa 200 kg. Loại máy bay này đạt tốc độ bay tối đa là 220 km/h, trần bay 5.500m. Máy bay được trang bị động cơ Diamond đạt công suất 55 mã lực và có thể mang cùng nhiều thiết bị cảm biến như cảm biến quang-điện tử, hồng ngoại và có thể lắp đèn chiếu, loa phát thanh, radar khẩu độ tích hợp.
Capacity: 50 kg (110 lb)
Length: 3.11 m (10 ft 2 in)
Width: 1.24 m (4 ft 1 in)
Height: 1.12 m (3 ft 8 in)
Empty weight: 110 kg (243 lb)
Max takeoff weight: 200 kg (441 lb)
Fuel capacity: 57 L (15.5 gal) AVGas 100 LL
Powerplant: 1 × Austro AE50R Wankel rotary engine, 41 kW (55 hp) (basic)
Powerplant: 1 × Schiebel heavy fuel engine (optional)
Main rotor diameter: 3.4 m (11 ft 2 in)
Performance
Maximum speed: 222 km/h; 138 mph (120 kn)
Cruise speed: 185 km/h; 115 mph (100 kn)
Never exceed speed: 241 km/h; 150 mph (130 kn)
Range: 180 km (112 mi; 97 nmi)
Endurance: 6 hours
Service ceiling: 5,486 m (18,000 ft)
g limits: +3.5 g to -1 g
Armament
Hardpoints: 2
Ý em là nhiệm vụ của nó làm nhưgx gì ấy cụ Man ơi, không thấy nói nó có thể mang vũ khí hay không nhể ?
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
cụ có thấy nó vác cái tên lửa trông như SPIKE kia không :))
tuần tra biển thôi mà
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
cụ có thấy nó vác cái tên lửa trông như SPIKE kia không :))
tuần tra biển thôi mà
Em lại tưởng nó thà thiết bị gì kia chứ, tên lửa này chắc bắn thuyền thúng quá :))
Hôm vừa rồi em đọc báo nó nói là mua em này về để trang bị cho tàu tàng hình sin ma thời phải ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top