Cảnh sát giao thông soi lỗi của các xe thuộc tổ hợp tên lửa phòng không tầm xa S-300PMU1+++
Cụ Trùm giải ngố cho em tại sao S-300 của VN chỉ lắp 2 hoặc 3 ống phóng? Mềnh thiếu tiền nên tiết kiệm đạn hay cấu hình nó chỉ có vậy?Cảnh sát giao thông soi lỗi của các xe thuộc tổ hợp tên lửa phòng không tầm xa S-300PMU1+++
hỏa khí phân tán, hỏa lực tập trungCụ Trùm giải ngố cho em tại sao S-300 của VN chỉ lắp 2 hoặc 3 ống phóng? Mềnh thiếu tiền nên tiết kiệm đạn hay cấu hình nó chỉ có vậy?
Cấu hình thì vẫn đủ 4 ống phóng, nhưng để tiết kiệm chi phí bảo đảm, kéo dài tuổi thọ của đạn nên thường chỉ lắp 1-2 đạn, hiếm khi lắp đến 3-4 đạn. Bình thường đạn S-300 trong ống phóng kiêm ống bảo quản để trong nhà chứa có điều hòa không khí, có máy hút ẩm thì 10 năm mới phải kiểm tra 1 lần. Còn nếu cứ lôi ra phơi sương phơi nắng suốt ngày thì sẽ bị rút ngắn thời gian. Mỗi lần lắp đạn phải có cẩu chuyên dụng, vận hành tốn kém lắm. Nói chung là khi nào có biến thì mới lắp đủ đạn.Cụ Trùm giải ngố cho em tại sao S-300 của VN chỉ lắp 2 hoặc 3 ống phóng? Mềnh thiếu tiền nên tiết kiệm đạn hay cấu hình nó chỉ có vậy?
He he Vịt nhà ta đúng là chuyên gia dấu hàng, cả con tàu to tổ chảng mà giờ mới lòi ra
Vừa rồi chúng tôi đã giải đáp cho các bạn về nguồn gốc 2 tàu CSB 2015 và 2016. Sau khoảng thời gian xác minh thêm thì chúng tôi xin bổ sung thêm với các bạn rằng tàu CSB 8003 cũng là tàu được Hàn Quốc chuyển giao cho chúng ta, đây là tàu lớp Han River số hiệu 1003 có lượng giãn nước 1200t.
Mấy con Vạn Hoa nhà mềnh toàn cũng toàn trên 20 năm mà vẫn chiến tốt đấy thôi.Mấy em xuồng tuần tiẽu Hàn xẻng viện trợ cho CSB nhà ta toàn hơn 20 năm phục vụ, cùng thời với em Cheonan vừa bị chìm năm 2010. Sau vụ chìm xuồng đó thì mới thấy tàu đời cũ của hàn xẻng chẳng ra gì, đụng phát đã gẫy đôi rồi, giờ mình rước vào thì cũng phải rất dũng cảm mới dám dùng, tàu lạ nó đụng cho thì cũng ghê lắm.
Em đính chính lại chút các em nó sinh năm 1984 nhé.Mấy em xuồng tuần tiẽu Hàn xẻng viện trợ cho CSB nhà ta toàn hơn 20 năm phục vụ, cùng thời với em Cheonan vừa bị chìm năm 2010. Sau vụ chìm xuồng đó thì mới thấy tàu đời cũ của hàn xẻng chẳng ra gì, đụng phát đã gẫy đôi rồi, giờ mình rước vào thì cũng phải rất dũng cảm mới dám dùng, tàu lạ nó đụng cho thì cũng ghê lắm.
Ợ, nó va vào cá voi hay bị tàu cá đâm chìm thì mới đáng nói, chứ dính ngư lôi hay thuỷ lôi ngang lưng thế thì cái tàu vài ngàn tấn còn nát chứ nói gì con Cheonan có hơn 1000 tấn hả cụMấy em xuồng tuần tiẽu Hàn xẻng viện trợ cho CSB nhà ta toàn hơn 20 năm phục vụ, cùng thời với em Cheonan vừa bị chìm năm 2010. Sau vụ chìm xuồng đó thì mới thấy tàu đời cũ của hàn xẻng chẳng ra gì, đụng phát đã gẫy đôi rồi, giờ mình rước vào thì cũng phải rất dũng cảm mới dám dùng, tàu lạ nó đụng cho thì cũng ghê lắm.
Không giống bác ạ. Syria mua 4 tổ hợp S-300PMU2 còn của nhà ta là là S-300PMU1+++. Trong bối cảnh hiện nay, hàng đã sản xuất xong nhưng các nước nhất là Mỹ và Israel kiên quyết phản đối Nga chuyển giao S-300PMU2 cho Syria, Nga cũng buộc phải tạm hoãn giao hàng và nhiều khả năng hợp đồng sẽ bị hủy bỏ giống Iran. Tiếc là bản dành cho Syria là cho vùng xa mạc khô cằn, không phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam do vậy xác suất gom "hàng dạt chất lượng cao" của nhà ta là khá thấp.Quả s300 của mình với siry có giống nhau không các cụ?
Không giống bác ạ. Syria mua 4 tổ hợp S-300PMU2 còn của nhà ta là là S-300PMU1+++. Trong bối cảnh hiện nay, hàng đã sản xuất xong nhưng các nước nhất là Mỹ và Israel kiên quyết phản đối Nga chuyển giao S-300PMU2 cho Syria, Nga cũng buộc phải tạm hoãn giao hàng và nhiều khả năng hợp đồng sẽ bị hủy bỏ giống Iran. Tiếc là bản dành cho Syria là cho vùng xa mạc khô cằn, không phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam do vậy xác suất gom "hàng dạt chất lượng cao" của nhà ta là khá thấp.
Ở đó và một vài nới khác đã có kế hoạch trang bị rồi, chỉ tiếc mớ hàng tồn mà mình có thể ép giá thôi.Gom hàng chất lượng cao này về rồi mang ủ ở vùng quanh năm nắng gió Phan Rang cũng được
Lần đầu tiên em thấy mình có con này các cụ ạ.Lâu lâu mới thấy em này