Ở hình (2), tốc độ máy bay (tên lửa) bằng đúng tốc độ truyền âm nên sóng âm sinh ra sau chồng lên sóng âm sinh ra trước gây nên hiệu ứng nén âm thanh, đến M2, M3 thì âm thanh bị tụt lại đằng sau òi, không bị hiện tượng nén sóng âm nữa.Em vừa post xong thì gặp còm này của cụ. Em thấy giang hồ chém là hiện tượng này chỉ sảy ra khi vượt Mach 1 mà không sảy ra ở Mach 2 hoặc Mach 3
Chú em B 2 này thiết kế bay thấp hơn tốc độ âm thanh M1 nhiều nhưng chú cũng tạo ra một đám mây.Em vừa post xong thì gặp còm này của cụ. Em thấy giang hồ chém là hiện tượng này chỉ sảy ra khi vượt Mach 1 mà không sảy ra ở Mach 2 hoặc Mach 3
Em này hình như bị tranh cãi nhau tùm lum khi triển khai ở Nhật phải không ạ?
Xin chào THIÊN THẦN GÃY CÁNH ở chiến trường Nam tư.
F-117 NightHawk tập bay đội hình
B2 bay với tốc độ tối đai 1010km/h => ~ bằng vận tốc ông thanh, trong trường hợp này thường trong chế độ này thường xuất hiện các vùng dưới âm thanh, và vùng siêu âm cục bộ nên với có hiện tượng như vậy cụ ợChú em B 2 này thiết kế bay thấp hơn tốc độ âm thanh M1 nhiều nhưng chú cũng tạo ra một đám mây.