Hình ảnh Vespa động cơ 3 van của Piaggio tại Việt Nam

pkl.vn

Xe đạp
Biển số
OF-63362
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
29
Động cơ
438,690 Mã lực
Rò rỉ hình ảnh xe Vespa mới tại Việt Nam

Những hình ảnh dưới đây được cho là của mẫu Vespa LX và Vespa S đời 2013 hoàn toàn mới của Piaggio, có khả năng sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam trong tháng tới.



Những ngày qua, trên một số trang mạng xã hội tại Việt Nam đã xuất hiện những bức ảnh được cho là series sản phẩm mang động cơ hoàn toàn mới của Piaggio vừa được ra mắt tháng 6 vừa qua tại Italy. Qua những bức ảnh rò rỉ, mẫu xe này không có quá nhiều khác biệt về ngoại hình so với phiên bản hiện tại mà Piaggio Việt Nam đang phân phối.

Cụ thể, phần đầu xe chỉ có hệ thống đèn báo rẽ được thiết kế lại với những đường nét trau chuốt hơn. Mặt nạ xe được cách điệu, phần còi xe cũng được thiết kế lại tạo dáng vẻ khác hơn so với phiên bản hiện hành. Mẫu xe trên vẫn sử dụng hệ thống giảm xóc thủy lực lò xo đơn tạo nên thương hiệu Vespa.



Phần động cơ của mẫu xe trên cũng không sử dụng cần đạp khởi động, hứa hẹn sẽ là một mẫu động cơ hoàn toàn mới, mang hiệu suất cao hơn so với khối động cơ L.E.A.D.E.R vốn đã khá lâu đời. Đại diện Piaggio Việt Nam cho biết, hãng sẽ tổ chức một sự kiện đáng chú ý trong tuần tới, tuy nhiên từ chối xác nhận đó có phải là lễ ra mắt dòng xe ga Vespa mới hay không.





Nguồn : Zing

---------

Không biết xe này bao giờ ra các cụ nhỉ. Nom bề ngoài chả có gì thay đổi cả...
 

KuSứt

Xe máy
Biển số
OF-161294
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
99
Động cơ
349,590 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
đê la thành
chuẩn bác nhỉ.nhưng xe lại khác với xe LX kia là ở điểm gì.chứ nhìn bề ngoài thi ko biết nói thế nào
 

cakom

Xe tăng
Biển số
OF-19196
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
1,299
Động cơ
515,587 Mã lực
Website
www.otofun.net
chuẩn bác nhỉ.nhưng xe lại khác với xe LX kia là ở điểm gì.chứ nhìn bề ngoài thi ko biết nói thế nào
Đẳng cấp của xe châu Âu là đạt tới đỉnh cao của design nên ít thay đổi hình dáng ngoài, cụ thấy các dòng xe sang trọng của Porsche, Bently...kiểu dáng thay đổi cực ít, không như xe của Nhật, nhất là của Hàn, thay đổi xoành xoạch
 

qlevis

Xe điện
Biển số
OF-23801
Ngày cấp bằng
8/11/08
Số km
2,450
Động cơ
516,994 Mã lực
mềnh thik cái máy ảnh bên trái quá đi=))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top