Nó ghi giữa 2 làn 1 và 2 chứng tỏ áp dụng cho 2 làn này. Em dự thế.Biển cự ly tối thiểu áp dụng cho làn đường nào cụ nhỉ?
Nó ghi giữa 2 làn 1 và 2 chứng tỏ áp dụng cho 2 làn này. Em dự thế.Biển cự ly tối thiểu áp dụng cho làn đường nào cụ nhỉ?
ko phải cụ ạ. khoảng cách chung của cả đường 3 làn.Nó ghi giữa 2 làn 1 và 2 chứng tỏ áp dụng cho 2 làn này. Em dự thế.
Làn 3 cho chạy 100 thôi cụ.ko phải cụ ạ. khoảng cách chung của cả đường 3 làn.
em dự là nt, vì chạy lít 2 mà ko giữ kc 200m thì hơi kinh
cụ 1 tay lái 120km/h 1 tay cầm Iphone à ????Không đến nối nào đâu cụ. Do cầm iphone quay nên hình không ổn định chứ không phải cam hành trình.
2010 cụ đi hết 5.5h thì sang 2011 , 2012 , 2013 , 2014 ít nhất cũng 7h , đấy là chưa gặp tai nạn hay tắc đường có khi còn hơnHôm nọ em lẩn thẩn tính toán đoạn HN - Cửa Lò dư lày
- Năm 2010 em chạy hết 5,5 giờ 7,5l/100km, vận tốc TB 75km/h, đường chưa sửa khó vượt mặt đường xấu. Phí đường là 30k đoạn Phap[s Vân - cầu Giẽ.
- Năm 2015, em chạy hết 4,5 giờ, 6,25l/100km, vận tốc TB 75km/h, đường đã sửa xong, 2 làn mỗi chiều, ai đi làn nấy ko phải vượt. Tổng phí 1 chiều là 125k.
Bắt đầu tính lẩn thẩn so với năm 2010
- Tiết kiệm đc 1l xăng trên 100km. Độ dài 1 lượt là 300km(chính xác từ nhà em là 288km), vị chi là đc 3l trên toàn tuyến. 3l x 20,000VND= 60,000VND. Nhưng phải trả phí đường là 125,000VND lươt. Vậy trừ phần lợi xăng vẫn phải trả phí 65,000VND/lượt
- Thời gian rút ngắn 1h so với trước. Em dùng xe 2.4l từ 2010 và 2015
Vậy trả thêm 65k chi phí để rút ngắn đc 1 giờ trên quãng đường đó có đáng ko các bác nhể?
Không, có lẽ chỉ 35k trả thêm thôi. Vì năm 2010 vẫn phải trả phí 30.000 cho đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ
Thì so lúc chưa làm với lúc làm xong rồi mà lị.2010 cụ đi hết 5.5h thì sang 2011 , 2012 , 2013 , 2014 ít nhất cũng 7h , đấy là chưa gặp tai nạn hay tắc đường có khi còn hơn
Iphone ngồi ghế phụ cụ ạ.cụ 1 tay lái 120km/h 1 tay cầm Iphone à ????
Đúng rồi, cụ chăc đang chạy con này nên đoán ra ngay.Cụ chạy x5 ak