Máy bay mất lái, quay vòng vòng theo lực quán tính thế các cụ định ra cửa và mở cửa để nhảy kiểu j vậy?
Nhảy thế chỉ có trong phim hành động thôi ạ, đau xót quá. Bao công sức lựa chọn và huần luyện mới đc 1 e, vậy mà ....Em hỏi ngu cái, thế lúc máy bay bị cháy sao các em không nhảy xuống may ra .... còn hơn chịu chết cháy hết cả nhỉ (các em là đặc công cơ mà)
Hôm trước có mười mấy cụ đi, cũng tập ở đây đấy ạ
Cụ nhìn lại cái comment trước của cụ xem. Cười to phản cảm vkl ý.Ông ăn nói cần thận nhé, Ông đọc bài này, mới tai nạn máy bay làm mười mấy chiến sĩ ra đi...
http://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-may-bay-roi-tai-hoa-lac-16-chien-si-hy-sinh-897366.htm
Cụ biết chính xác thì hãy cmt cụ ạCác cụ không biết rằng ông phi công của chiếc máy bay đó đã nhảy dù trước khi máy bay rơi hay sao?
Xin lỗi cụ, em nhầm.Cụ biết chính xác thì hãy cmt cụ ạ
Đang đau thương mà
Thế theo cụ thì phải như nào, hay là phải giống bọn delta trong HBO Cinemax Star movie mà cụ hay xem nhỉ ?- Cái mũ bay nhìn trông dở dở thế nào ý ạ, đặc nhiệm mà ôm cả mớ dù thế kia, lúc trên máy bay thứ nhất là tốn diện tích sàn, thứ hai gây bất tiện cho việc mang vác các loại vũ khí khí tài phục vụ chiến đấu của chiến sĩ, thêm nữa là cái dù nó to quá ạ, chẳng gọn gàng và cơ động tí nào
Tại sao lại ngoắc mồm ra cười. Người ta chả chửi bại não.Ông ăn nói cần thận nhé, Ông đọc bài này, mới tai nạn máy bay làm mười mấy chiến sĩ ra đi...
http://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-may-bay-roi-tai-hoa-lac-16-chien-si-hy-sinh-897366.htm
Phải có gì đó rất đột ngột xảy ra, nếu hỏng hóc thông thường thì Phi công có thể vẫn hạ cánh bằng động năng giảm thiểu thiệt hại được phần nào, các trường hợp ko thể kiểm soát đc ở trực thăng là bị hỏng cánh quạt đuôi, nổ động cơ, bị rơi vào vùng gió xoáy, bị bắn...Chắc lúc có sự cố, độ cao ko đủ để nhảy, hình như độ cao tối thiểu cho lính dù là 200m, cái này em ko chắc lắm...
Em nghĩ các em nó trẻ quá chưa có kinh nghiệm thôi, nếu là lính già họ có kinh nghiệm kiểu gì họ cũng nhảy, đảm bảo thiệt hại chắc chắn ít hơn rất nhiều.cụ hỏi hay, thời gian may bay khi gặp nạn không phải là vấn đề vì khi may bay xảy ra sự cố fi công đã cố gắng bay ra khỏi khu dân cư chứng tỏ lính đặc công có thể nhảy dù ra mà ........ sao để tình huống cuối cùng xấu vậy, mất mát lớn quá, đau lòng quá lại là lực lượng tinh nhuệ nữa . xin các anh hãy yên nghỉ thành kính phân ưu.
Toàn lính già cả đấy các cụ ạ!Em nghĩ các em nó trẻ quá chưa có kinh nghiệm thôi, nếu là lính già họ có kinh nghiệm kiểu gì họ cũng nhảy, đảm bảo thiệt hại chắc chắn ít hơn rất nhiều.
Em ý em là chắc các anh ấy ko còn cách nào để thoát thân được nên phải hy sinh. Em thì ko hiểu về quân sự nhưng em nghĩ làm được gì để thoát thì các anh ấy đã làm. Nhiều người cứ hỏi sao ko thế nọ, sao ko thế kia cứ như chuyên gia ấy. bản thân các anh cũng là những chuyên gia rồi, các anh ấy cũng phải được học các bài thoát thân khi có sự cố chứ. có cụ nào am hiểu vào khai sáng em với.vậy theo cụ bủatyno là các anh đặc nhiệm hy sinh như vậy là do tuân theo lệnh của phi công??? và tình huống xấu quá nên.... tổn thất mới lớn vậy?/?
giải thích vậy nghe hơi sượng không ổn , cụ nào từng ct trong ngành vào gt dùm đi.
Cái ôm ở bụng to nhất là cái dù phụ kụ à, ngoài ra còn khẩu AK với các loại khí tài như cụ nói.Đặc công đổ bộ đường không, nên ngoài dù còn có các khí tài đặc biệt khác. Cái ôm ở bụng chính là những thứ này đấy
Các em là những thành phần ưu tú nhất được chọn, thật quá đau xót