- Biển số
- OF-48750
- Ngày cấp bằng
- 15/10/09
- Số km
- 95
- Động cơ
- 458,627 Mã lực
Trong các group bán tải thì em chưa thấy có hộp nào choHilux nên thôi em mở thớt để các bác vào góp vui.
Dòng bán tải quá nổi tiếng của Toyota này thì chắc không còn xa lạ với các anh em, từ thời mấy anh “dân quân” của Chad gắn tiểu liên, đại liên và cả s.ú.n.g. phòng không lên khung sườn Hilux với Land Cruiser thì từ năm 198x để đánh bại Gadafi đến nay em nó vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu để cày bừa về độ bền bỉ, thực dụng đến nỗi lính USAF của Mẽo tại Afghas cũng thừa nhận là ngồi trong Hilux bọc thép thích hơn là Humvee. Về doanh số toàn cầu thì Hilux chắc phải gấp 3 lần Trion, uy tín của em nó ở thế giới thìchắc như cái ghế vì không có gì phải bàn.
Thế nhưng mà số phận của em nó tại VN thì lẹt đẹt, cái này chắc các bác cũng biết vì sao, mà thực ra là chỉ lẹt đẹt trong độ 5-7 năm đổ lại đây khi bán tải đi café ngày càng nhiều, nhất là từ hồi Colorado không còn phân phối tại VN còn Hilux thì chỉ có bản cao giá trên nóc nhưng quay lại chủ đề chính, Hilux thế hệ mới tại VN hiện nay có giá bán và trang bị rất cạnh tranh với các đối thủ. Nếu xem bản base của tất cả các hãng thì thấy ngay là chỉ còn Hilux (668tr) và D-max (650tr) là bán tải cày cuốc vì 4x4 MT, trong khi các hãng khác bản base sẽ là 4x2 AT (Ranger 669tr, Triton 655tr, Navara 685tr). Bản cao nhất thì Hilux mạnh không thua ai, thậm chí còn nhỉnh hơn cả Triton mới với 201 ngựa và 500 Nm, cam 360, ADAS các kiểu. Tuy nội thất có thể chưa đẹp bằng Đức Vua nhưng Hilux bản cao có sẵn luôn bộ sub JBL kèm 9 loa nhé các bác, cá nhân em lại đánh giá option này cao hơn hẳn.
Có thể nói là Hilux hướng tới nhu cầu cày bừa bền bỉ nhiều hơn, Triton thể thao hơn hơn với khóa vi sai giữa và bộ giảm xóc dùng phuộc giống Navara. Đức Vua trong làng bán tải thì lại pha trộn một tí mà nhất là ngoại hình rất menly, cái này chắc nhiều bác cũng nghĩ giống em. Bản mới của Hilux cũng rất chịu khó thay đổi, cản trước đời mới nhìn cũng ra gì phết rồi.
Mời các bác chia sẻ thêm về mấy con bán tải hoặc dòng Hilux này cho xôm, bác nào mà từng đi PVOIL Cup các mùa hoặc vừa đi dịp bão lũ vừa rồi có kinh nghiệm thực chiến thì khai sáng thêm cho mọi người với nhé. Xôm tụ nữa thì anh em Hai lúa hay Hai Lắc mình làm cái offline với ít quốc hồn quốc túy sau khi ổn định bão lũ nhé.
*Em còn đi Hilux cũ nên mượn ảnh 1 bác chủ xe mới hồi trước bão nhé
Dòng bán tải quá nổi tiếng của Toyota này thì chắc không còn xa lạ với các anh em, từ thời mấy anh “dân quân” của Chad gắn tiểu liên, đại liên và cả s.ú.n.g. phòng không lên khung sườn Hilux với Land Cruiser thì từ năm 198x để đánh bại Gadafi đến nay em nó vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu để cày bừa về độ bền bỉ, thực dụng đến nỗi lính USAF của Mẽo tại Afghas cũng thừa nhận là ngồi trong Hilux bọc thép thích hơn là Humvee. Về doanh số toàn cầu thì Hilux chắc phải gấp 3 lần Trion, uy tín của em nó ở thế giới thìchắc như cái ghế vì không có gì phải bàn.
Thế nhưng mà số phận của em nó tại VN thì lẹt đẹt, cái này chắc các bác cũng biết vì sao, mà thực ra là chỉ lẹt đẹt trong độ 5-7 năm đổ lại đây khi bán tải đi café ngày càng nhiều, nhất là từ hồi Colorado không còn phân phối tại VN còn Hilux thì chỉ có bản cao giá trên nóc nhưng quay lại chủ đề chính, Hilux thế hệ mới tại VN hiện nay có giá bán và trang bị rất cạnh tranh với các đối thủ. Nếu xem bản base của tất cả các hãng thì thấy ngay là chỉ còn Hilux (668tr) và D-max (650tr) là bán tải cày cuốc vì 4x4 MT, trong khi các hãng khác bản base sẽ là 4x2 AT (Ranger 669tr, Triton 655tr, Navara 685tr). Bản cao nhất thì Hilux mạnh không thua ai, thậm chí còn nhỉnh hơn cả Triton mới với 201 ngựa và 500 Nm, cam 360, ADAS các kiểu. Tuy nội thất có thể chưa đẹp bằng Đức Vua nhưng Hilux bản cao có sẵn luôn bộ sub JBL kèm 9 loa nhé các bác, cá nhân em lại đánh giá option này cao hơn hẳn.
Có thể nói là Hilux hướng tới nhu cầu cày bừa bền bỉ nhiều hơn, Triton thể thao hơn hơn với khóa vi sai giữa và bộ giảm xóc dùng phuộc giống Navara. Đức Vua trong làng bán tải thì lại pha trộn một tí mà nhất là ngoại hình rất menly, cái này chắc nhiều bác cũng nghĩ giống em. Bản mới của Hilux cũng rất chịu khó thay đổi, cản trước đời mới nhìn cũng ra gì phết rồi.
Mời các bác chia sẻ thêm về mấy con bán tải hoặc dòng Hilux này cho xôm, bác nào mà từng đi PVOIL Cup các mùa hoặc vừa đi dịp bão lũ vừa rồi có kinh nghiệm thực chiến thì khai sáng thêm cho mọi người với nhé. Xôm tụ nữa thì anh em Hai lúa hay Hai Lắc mình làm cái offline với ít quốc hồn quốc túy sau khi ổn định bão lũ nhé.
*Em còn đi Hilux cũ nên mượn ảnh 1 bác chủ xe mới hồi trước bão nhé