Âu nó cũng là cái duyên, trước tìm tìm đọc đọc rồi quyết đi đặt con Dmax 2016 giảm giá shock của a Việt Hải rồi bùi ngùi hụt kèo vì k mua được. Hôm nay có nguyên 1 ngày kéo kẹt trên em Dmax số sàn 2010. Ôi may chưa mua (các cụ đừng ném đá vì e, mình em cảm nhận). Cảm nhận về em 2010 như sau ạ:
1. Cảm giác lái: Bồng bềnh, k chở hàng nên xóc long xòng xọc, gặp ổ voi ổ gà thì chồng chềnh ngang dọc. Đẩy tốc độ trên 50 thì ngon, vượt xe khác mượt mà, kiểm soát hướng lái tốt, chạy 100 nhẹ như không, vào cua tay lái nặng, trả lái ì ì. Dừng đèn đỏ toàn bị khự, chắc do e lái kém, lái sedan k dính thế.khởi động nổ máy thì ẹc ẹc ẹc rùng lên phát, đúng chất máy dầu, xin phép y như xe khách.
2. Sao các bác đi bán tải k chế con màn quay đằng sau như cam hành trình để ngó sau full luôn nhể. Bác chủ xe lắp quả nắp thùng cao nên mất hết k nhìn đx luôn may lùi có cam lùi chứ sau thì mù tịt. Quả gương chiếu hậu rộng mênh mông ưu điểm nét chuẩn.
3. Nhiều thứ nữa chả biết tả: ưu điểm khỏe khoắn, tiết kiệm, bền bỉ. Quyết định: iem k hợp được với bán tải bởi 2 lý do chính: 1 là chòng chành xóc lóc vợ cả say đứ đừ lên con này chắc bắt bán xe, 2 là nó dài quá!
Trải nghiệm Dmax MT 2010 nó vậy, không biết HiLux AT 2018 có khác không các bác? Hoang mang style, thôi lại sedan chăng