cháu chả thik mấy chỗ này, mặc quần đùi áo cộc ko được.
Thực ra việc phục vụ có gì khó đâu nhỉ. E ko làm dịch vụ, nhưng nếu em làm quản lý quán cafe em sẽ chỉ nhân viên phục vụ như sau:
Khi khách vào quán, luôn nở nụ cười trên môi và kèm theo 1 câu chào :Em chào anh, em chào chị, đúng theo kiểu gọi dạ bảo vâng.
Nước lọc, nước vối hay nước thơm bê ra trước khi mời khách gọi đồ uống, em mời anh, em mời chị.
Như thế đảm bảo cụ nào off khó tính mấy cũng ko thể chê bôi được. Sao dễ thế mà mẫy đứa đấy ko làm được nhở. Vào quán xá ở HN chán ớn, thua xa sài gòn.
Tonkin em ngồi từ hồi cốc nâu 8k cơ , từ số 4 đến 39, 87 LTK ạ Highland vào 2 lần và sau đó không bao giờ quay lại đắt nhưng nước không ngonĐời em ko bao giờ ngồi Hightland caffe, vì đồ uống giá thì trên trời vì phải trả bù chi phí mặt bằng, em nhớ ngày xưa em gọi 1 tách cafe gì đó ko nhớ, nó cho kèm 1 cái mẩu bánh bé tý như ngón tay, cắn vào có mà gãy răng. Giờ em tuyền ngồi Tonkin, cafe 18K 1 ly, chém gió cả buổi tha hồ. Bình dân mà vẫn ngon.Nước lọc thì chỗ nào mà chả mang ra đầu tiên.
Ý kiến của cụ chuẩn.Các cụ phàn nàn về việc HL ko phục vụ plain water xảy ra cả chuỗi cửa hàng của họ em hiểu là trong qui định dịch vụ nội bộ của nó ko có mục free khoản này. Còn lại lựa chọn có đến hay ko là do khách hàng thôi. Em thấy có sự lệch lạc về cách sử dụng dịch vụ ở đây. Giống như hôm trước có bạn làm du lịch mở thread phàn nàn chị khách hàng muốn sử dụng dịch vụ nhiều sao nhưng đòi hỏi những thứ ngoài gói dịch vụ cung cấp mà giá không đổi thì có phải là làm khó cho người ta ko khi mà qui định là như thế rồi. Em thì thấy HL đồ uống bình thường, vị trí đẹp. Tiện đâu thì vào thôi chứ ko care quá.
Điển hình mới của dza đình trỏe thời @ : Sự nãng mạn đã được đẩy lên đỉnh điểm ( nên mọi ngôn từ trở nên vô nghĩa )Em tường thuật 1 buổi cafe nhà em cho cụ nghe nhá, nói chiện nhiều điếc hết cả tai. Đến nơi mỗi đứa rút trong túi mình ra 1 đồ hitech. Ba mẹ gọi sinh tố trái cây còn F1 thì: Cho cháu capuchino ạ. Tổng cộng từ lúc đến đến lúc về nói hẳn 3 câu: Uống gì? Về chưa? Trả tiền đê để anh ra lấy xe. Lãng mạn chưa.
Say tóa. Cháu trả ly rồi đới. Trước khi lên OTV cháu dìm cụ xuống bể bia đã nhé.Điển hình mới của dza đình trỏe thời @ : Sự nãng mạn đã được đẩy lên đỉnh điểm ( nên mọi ngôn từ trở nên vô nghĩa )
Cháu vote cho cụ roài nhá ! Bữa nào lên VTV thì hú cháu nhá
Cháu vừa ngồi Highland xong, gọi đồ uống xong cháu bảo cho anh ly nước lọc, cô phục vụ rất lễ phép bảo anh ơi quán em không có nước lọc chỉ có nước chai anh dùng không? Bọn này mới được bán cho Hàn xẻng xong nên phục vụ chán thật,Phải 2 tuần rồi tối nay em mới đưa Gấu và F1 nhà em quay lại Highlands coffee Cột Cờ (F1 nhà em thích quán cafe có mấy cái máy bay gẫy - nó bảo thế).
Em gọi đồ uống cho em và Gấu + 1 ly kem cho F1, thông thường thì ở đây muốn có nước lọc thì phải hỏi (không đương nhiên được như những quán cafe cóc khác). Em bảo cậu nhân viên cho anh xin cốc nước lọc thì cậu nhân viên bảo "chỗ em mới bỏ phục vụ nước lọc rồi ạ" em hỏi lại thế mới bỏ à và cậu nhân viên bảo vâng.
Đồ uống ở đây đắt kinh khủng mà đến ly nước để tráng miệng nó cũng cắt đi...tệ thật.
Ai đi 2b vào bây giờ thì phải xuống xe dắt xe qua cửa cổng rồi mới lên xe đi tiếp vào bãi gửi.
Nhà cháu đang nghĩ lại chắc sẽ không đến đây nữa...
Phải 2 tuần rồi tối nay em mới đưa Gấu và F1 nhà em quay lại Highlands coffee Cột Cờ (F1 nhà em thích quán cafe có mấy cái máy bay gẫy - nó bảo thế).
Em gọi đồ uống cho em và Gấu + 1 ly kem cho F1, thông thường thì ở đây muốn có nước lọc thì phải hỏi (không đương nhiên được như những quán cafe cóc khác). Em bảo cậu nhân viên cho anh xin cốc nước lọc thì cậu nhân viên bảo "chỗ em mới bỏ phục vụ nước lọc rồi ạ" em hỏi lại thế mới bỏ à và cậu nhân viên bảo vâng.
Đồ uống ở đây đắt kinh khủng mà đến ly nước để tráng miệng nó cũng cắt đi...tệ thật.
Ai đi 2b vào bây giờ thì phải xuống xe dắt xe qua cửa cổng rồi mới lên xe đi tiếp vào bãi gửi.
Nhà cháu đang nghĩ lại chắc sẽ không đến đây nữa...
Cái này là chính sách/quy định của họ cụ ạ chắc không phải do nhân viên đâu vì nhiều người trên này cũng phản ánh như vậy rồi ạ.Cũng chia sẻ với cụ,có thể do lỗi nhân viên,cần phản ánh lại với quản lí, HLCF ở mọi nơi đều phục vụ như nhau vì là thương hiệu khá tốt trong mắt người VN và cả Nước ngoài.còn chuyện dắt xe em giải thích luôn,HLCF nằm trên đất của Quân Đội,việc ra vào dắt xe vào bãi cũng không vấn đề gì phải ko bác.